[12 Chòm Sao] Định Mệnh Mang Ta Đến Bên Nhau

Chương 37: Chương 37




Hiện tại thì 13 con người đã và đang đứng trong bếp,với một đống chén dĩa trước mặt. Nhìn quán này nhỏ cơ mà cũng nhiều khách ghê. Trên tay mỗi người có một cái bao tay, ở đây thì không cần lo về Xà Phu,Xử Nữ,Ma Kết, Cự Giải, Kim Ngưu, Nhân Mã,Bảo Bình,Song Ngư, Thiên Yết, Bạch Dương

Song Tử và Thiên Bình được xếp vào vị trí biết cách để rửa nhưng không biết rửa cũng như chưa thử qua lần nào. Còn một người duy nhất nãy giờ đang trơ mắt nhìn đống chén bát như thể lần đầu tiên đc thấy vậy. Xin nói luôn,bạn trẻ ấy chính là Sư Tử

Đối với Sư Tử mà nói, một là ăn xong người khác rửa, 2 là ra tiệm ăn khỏi phải rửa khi nhà không có người, và 3 là ăn bằng đồ giấy(đúng không ta .-. Mấy cái đồ mà ăn xong 1 lần rồi bỏ đi á) xong rồi quăng vào thùng rác.

Dù là anh em ruột nhưng Bạch Dương lại rất rành về những việc này,một phần là muốn giúp đỡ Sư Tử khi ba mẹ vắng nhà, 2 là tập làm để mốt cưới vợ cho dễ. Nếu mà nói hai anh em họ thì người ngoài nhìn vào sẽ tưởng Sư Tư là tiểu thư còn Bạch Dương là quản gia vậy.

Trong đám con gái thì chỉ có Xử Nữ và Song Ngư là biết Sư Tử rất giở về những việc này. Mấy đứa còn lại thì tưởng Sư Tử lại rất giỏi. Xà Phu lập tức bắt đầu công việc của mình. Mấy đứa kia thấy thế liền bắt chước theo. Bạch Dương nói lớn,làm tất cả dừng lại

-Ở đây có Sư Tử không biết rửa chén,có được ngoại lệ không?

-Thật sao?-Xà Phu nhìn Bạch Dương

Bạch Dương gật đầu chắc nịch, Thiên Bình từ đâu lên tiếng :

-Không được ngoại lệ! Tớ cũng không biết rửa chén nhưng cũng phải rửa nè!

-Đúng đấy, công bằng tí đi!-Song Tử đứng cạnh Thiên Bình,chau mày

-Coi kìa coi kìa, thấy người ta bênh vợ ghê chưa

Cự Giải che miệng cười,đụng nhẹ vào tay Ma Kết đang đứng bên cạnh. Ma Kết bật cười làm Song Tử ngượng đến đỏ mặt

-Cậy ấy mà rửa thì chỉ có nước chén dĩa vỡ hết-Xử Nữ lên tiếng

Thế là một cuộc cãi nhau về việc rửa hay không đã bắt đầu. Lúc này cái bếp không còn là cái bếp mà đã thành cái chợ. Thiên Yết khó chịu,lớn tiếng:

-Giao Sư Tử cho tôi!

-Sao có thể...

Bạch Dương nhìn chằm chằm vào Thiên Yết .

-Cô ấy là bạn gái tôi thì tất nhiên việc dạy cô ấy phải để cho tôi!

Vừa nói xong, Thiên Yết kéo tay Sư Tử về phía mình. Mặc cho Bạch Dương đang đứng đực mặt ra.

Ầy, cảnh tượng này hết sức lãng mạn nha~ kiểu như ngôn tình ấy(này là ngôn tình mà) Yết đứng sau Sư Tử,tay Yết cầm lấy tay Sư, rồi cứ thế mà chỉ cho đến khi Sư làm được. Cả đám kia nhìn cặp đôi ấy mà không ngừng ghen tị. Bảo Bình thấy vậy,liền giả vờ không biết rửa rồi mè nheo với Song Ngư

-Ah~~ Ngư yêu dấu của anh ơi, anh cũng không biết rửa chén nè,em có thể chỉ anh được không?

Song Ngư tưởng thật, định đi lại chỉ cho Bảo Bình nhưng đột nhiên Ma Kết lên tiếng:

-Không phải cậu thường “dành” rửa chén với tớ sao ?

Sự thật là trong nhà của các sao nam, Bảo Bình là người hay gây ra chuyện nhất nên hầu hết chén bát đều là do Bảo rửa. Vì thế,việc mà Bảo Bình không biết rửa chén thì không thể xảy ra được.

Song Ngư ngớ người nhìn Bảo Bình. Bảo Bình cười trừ,trong lòng thầm rủa cái “tên phá đám “,vì Kết mà Bảo không được như Sư với Yết. Chắc vì Kết cô đơn nên không muốn bạn mình được ôm ấp chứ gì. Thật là quá đáng a~

Cả đám vui vẻ, đùa giỡn với nhau trong lúc rửa chén,và người nghiêm túc rửa chén nhất đó chính là ông thầy già cô đơn của chúng ta.

Xà Phu nghĩ đến lúc trước nếu như anh đồng ý lời tỏ tình của cô Ái Liên thì giờ đâu phải cô đơn mà nhìn tụi nó vui đùa với nhau như thế này.

Xà Phu cũng đâu có lớn tuổi lắm đâu. Tính đến nay,anh chỉ mới có 22t thôi mà,hơn tụi nhỏ có vài tuổi mà tại sao lại bị cho ra rìa như người già vậy ? Với lại Xà Phu cũng đẹp trai mà,đâu thua kém gì mấy sao nam đâu?! Vậy mà tại sao ông trời không cho Xà Phu một mảnh tình vắt vai vậy ?

Đang suy nghĩ chợt Nhân Mã đi lại gần,nói nhỏ với Xà Phu:

-Thầy ơi, em thấy nãy giờ có cái chị kia cứ nhìn thầy quài kìa!

Xà Phu tưởng ông trời đã nghe thấy tiếng lòng của mình nên ban cho anh một cô gái. Anh chỉnh đốn lại trang phục,tóc tai,xong quay lại một cách hoàn hảo nhất về phía cô gái kia. Cứ ngờ Xà Phu sẽ có gấu nhưng mà...đến khi quay lại thì....

Một cô gái tóc ngắn,thân hình có hơi mũm mĩm “một tí“. Mặt đang thất thần vì vẻ đẹp trai của Xà Phu. Cô ấy là người của nhà hàng. Nhìn sơ qua thì chắc đã hai mấy tuổi rồi, cũng không được cao cho lắm,cỡ 1m5?. Nói chung là không phải mẫu người của Xà Phu.

Anh quay mặt đi chỗ khác, hiện giờ thì anh cảm thấy rất thất vọng . Tụi nhỏ xì xầm điều gì đó với nhau,càng làm Xà Phu thêm mất mặt,muốn tìm ngay cái lỗ mà chui xuống( có lỗ thoát nước ngay bồn rửa chén mà). Tụi nhỏ hết xì xầm rồi lại cười khúc khích làm Xà Phu nhà ta có phần hơi khó chịu mà gắt lên:

-Đủ rồi nha! Thầy đẹp trai như này mà lại có kiểu người đó thích thì sao chứ ? Miễn có là được rồi! Các em đừng tưởng chỉ có gái xấu mới theo thầy nhé! Các cô gái chân dài xinh đẹp đang đứng xếp hàng ngoài kia chỉ để được sờ tóc thầy thôi đấy!

-Thầy nói nhảm gì vậy?-Song Tử khó hiểu nhìn Xà Phu

-Thầy đang kể chuyện à?-Kim Ngưu cầm cái chén đang rửa dở dang,nói

-Thì không phải các em cười thầy vì có gái xấu thích sao?-Xà Phu ngớ người ra hỏi

-Thầy chưa uống thuốc à?-Xử Nữ chống nạnh nhìn ông thầy- Tụi em đang nói về vấn đề tóc của thầy dính đầy xà phòng kìa

Xà Phu cởi bao tay ra,đưa tay lên sờ sờ mái tóc của mình. Lúc này,anh mới phát hiện ra đúng là có xà phòng thật,không những vậy lại còn có rất rất nhiều nữa chứ.

Thôi rồi,nãy lo vuốt tóc mà không để ý là chưa cởi bao tay, làm tóc Xà Phu toàn mùi thức ăn ở trên đó. Chính vì vậy nên tụi nhỏ mới cười,chứ không phải vì vấn đề kia. Ây da,lần này thì thật là mất mặt mà.

Xà Phu chỉ cười trừ,tiếp tục công việc rửa chén. Sau một lúc, cả đám cũng đã “xử lý” xong đống chén bát chất đầy như núi kia. Cởi bỏ hết bao tay,tụi nó bước ra ngoài với vẻ mặt mệt mỏi. Trên đường đi,cả đám vui vẻ trò chuyện với nhau,lần này thì Xà Phu đã được vào nhóm chung với Thiên Bình,Nhân Mã,Kim Ngưu để hóng hớt chuyện.

Còn đám con trai thì tụ tập với nhau để bàn về mấy chuyện vớ va vớ vẩn. Chỉ còn lại Xử Nữ với Ma Kết là không nói gì. Xử Nữ bước đi trên đường,mắt nhìn mọi người cười đùa vui vẻ mà vui theo. Còn Ma Kết từ lúc đầu tới giờ vẫn cứ nhìn Xử Nữ cho đến bây giờ cũng vậy.

Từ đâu,xuất hiện một chiếc xe màu đen, nhìn sơ qua cũng đủ biết là loại xe cao cấp nhất. Chiếc xe ấy dừng lại trước mặt bọn trẻ...

------

~----------

~~----

Note: Thời gian khảo sát một tí

- Hãy cho tớ biết tuổi của mọi người nào. Để xem coi truyện của tớ được những lứa tuổi nào đọc :)) Tớ là tớ 15t nhé :v

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.