[12 Chòm Sao] Định Mệnh Mang Ta Đến Bên Nhau

Chương 39: Chương 39




Nhân Mã nãy giờ cứ đi lòng vòng lòng vòng trong khu mua sắm mà chả biết mua gì cả. Cũng phải, cô có thân với Bạch Dương đâu mà biết.

Chợt nhớ tới Sư Tử, cô móc chiếc điện thoại ra tính gọi cho Sư thì trớ trêu thay,điện thoại cô lại hết pin ngay lúc cần nhất. Thế là giờ chả biết đi đâu và về đâu.

Thôi kệ cứ để cuộc đời cô trôi theo gió vậy. Đang “trôi” qua cửa hàng đồ chơi,cô chợt dừng lại. Nhìn chăm chăm vào cửa hàng,cô nhớ có một lần,Sư Tử có kể là Bạch Dương đã ăn trôm gấu bông của Sư Tử rồi ôm ngủ. Thế nên cô đã quyết định sẽ mua gấu tặng cho Bạch Dương

Cô bước vào cửa hàng, lựa một con gấu bự và dễ thương nhất,sau đó ra tính tiền rồi nhờ gói quà lại. Cô ôm gói quà trên tay bước ra khỏi cửa hàng. Bỗng thấy một cặp đôi đang đùa giỡn với nhau rất vui vẻ,nó làm cô chợt nghĩ đến Thiên Yết cà Sư Tử

Nếu như em gặp anh từ lúc đầu thì chắc có lẽ người bên cạnh anh là em! Nếu như anh chịu mở lòng, cho em một cơ hội thì em đã không phải đau như này! Nếu như tất cả những điều trước mắt em đều là giả thì thật tốt biết mấy!

------

~~--------

~~--

Bên cửa hàng quần áo

Song Tử đang ngắm nhìn những bộ đồ hot nhất hiện này, anh đi lòng vòng quanh cửa hàng chỉ để kiếm một bộ thật sự hợp với Bạch Dương. Nhưng dạo từ nãy tới giờ vẫn chưa tìm được cái gì. Anh quyết định đi mua boxer tặng Bạch Dương

Tại một cửa hàng boxer nổi tiếng

Song Tử hiện đang lấy rất nhiều boxer Một là mua cho mình, hai là cho Bạch Dương. Xong anh đem ra tính tiền rồi gói thành 2 túi khác nhau.

Vừa bước ra cửa hàng,đập ngay vào mặt anh là Thiên Bình. Thiên Bình cũng đang đi tìm món quà tặng cho Bạch Dương.

Song Tử chợt thấy Thiên Bình trông thật xinh đẹp cứ như thiên thần vậy,anh cứ ngơ ngác cho đến khi Thiên Bình thấy anh:

-Song Tử,anh nhìn gì mà chằm chằm vậy?

-À không có,mà cô mua được gì chưa ?

-Chưa,tôi tìm mãi không biết mua gì cả!

-Thế thì để tôi chỉ cho

Dứt lời, Song Tử nắm tay Thiên Bình kéo đi. Hai má Thiên Bình đỏ ửng hết lên,cứ như cô đang bệnh vậy! Song Tử đưa cô tới cửa hàng mĩ phẩm dành cho con trai rồi chỉ vào những sản phẩm mà Bạch Dương hay dùng.

Thiên Bình nghe lời mà mua theo không cãi hay nói gì. Mua xong cả 2 ra tính tiền. Chị nhân viên nhìn Thiên Bình với Song Tử rồi cười. Chắc là chị ấy tưởng là vợ dắt chồng đi mua mĩ phẩm đây mà.

Nếu như ta là của nhau thì tốt biết mấy! Giá như anh có thể bên cạnh em mỗi ngày,làm em hạnh phúc, thì thật sự anh rất vui!

--

~~--------------

~~

Bên Cửa hàng dành cho fan K-POP

Cự giải đang loay hoay với đống album nhạc. Anh thật sự chẳng biết nên mua cái nào cho Bạch Dương. Lúc trước có nghe Dương nói là rất thích nhạc K-POP ,nhưng mà lại không nói là nhóm nào hết,làm anh ngồi từ nãy đến giờ, nghe thử bao nhiêu cái album, vậy cũng chẳng lựa được cái nào.

Thật là mệt nha. Nếu Dương là con gái thì có phải dễ mua đồ rồi không? Không hiểu sao Dương lại là con trai để bây giờ hành anh ngồi đây hơn 30p rồi mà vẫn chưa mua được cái gì?!.

(Ở một nơi nào đó. Bạch Dương đang thử áo vest:Hắt xì...)

Giải ngồi chán một hồi,không biết mua cái gì,đành gom hết những cái đĩa mình vừa nghe rồi đem đi gói quà. Coi như có quà là được, không cần biết Dương thích hay không. Nếu Dương không thích thì có thể cho Sư Tử, có lẽ Sư Tử cũng thích K-POP

Anh rời cửa hàng, nhìn đồng hồ thấy vẫn chưa đến giờ gặp nhau, thôi thì đi dạo vòng vòng cho đỡ chán vậy. Anh lang thang trên các quán ăn trong khu mua sắm.

Nhìn món nào cũng hấp dẫn hết nha,anh thật sự rất muốn ăn hết,để còn biết mùi vị mà về tập nấu nữa. Đối với việc nấu nướng thì anh rất thích. Đang phân vân không biết chọn quán nào thì có người gọi anh:

-Cự Giảiiiiiiiiii

Anh quay lại nhìn, một hình bóng quen thuộc đang ngồi đó, không ai khác chính là Kim Ngưu. Mà tại sao cô lại ngồi đây ? Cũng phải,Kim Ngưu rất thích ăn mà, nên ngồi đây là chuyện thường. Anh ngồi xuống đối diện, nhìn cô

-Cô mua được cái gì chưa mà ngồi đây ?

-mặt tôi giống mấy người mua được quà rồi ha?

Kim Ngưu bật cười,xong gắp sushi bỏ vào miệng nhai ngon lành. Cự Giải nhìn thấy mép miệng cô có dính nước sốt . Không nghĩ ngợi gì, anh theo phản xạ mà đưa tay lên lau cho cô. Cô to mắt nhìn anh,xong lại đỏ mặt,lắp bắp :

-Anh...vừa làm gì vậy?

Cự Giải giờ mới biết mình vừa làm gì, anh bối rối:

-Haha! Miệng cô dính sốt nên tôi chùi giúp cô thôi! Haha! Đừng hiểu lầm nhé!

Cả hai im lặng, không ai nói một lời nào, cũng phải thôi, họ có biết nói gì với nhau đâu, bây giờ tim mỗi người đang loạn một nhịp kia kìa thì làm sao nói gì được nữa?

Em chỉ cần ở cạnh anh. Mọi thứ cứ để anh lo, anh sẽ cho em tất cả những gì anh có. Linh hồn này ,thể xác này tất cả sẽ là của riêng một mình em!

--------------

~~-------

Giờ ai cũng mua được quà tặng Bạch Dương rồi, chỉ còn lại Thiên Yết và Xà Phu là vẫn chưa mua được gì. Cả hai nãy giờ cứ im lặng chẳng ai nói lời nào.

Cũng phải, đi với một tên kiệm lời như Yết thì sao có thể nói nhiều được, nếu không người ta sẽ nghĩ Xà Phu là một đứa tự kỉ nữa thì mệt.

Thiên Yết đang đi bỗng dừng lại trước cửa hàng bán đồ trang sức. Anh bước vào mặc cho Xà Phu ngơ ngác bên ngoài.

Anh đưa đôi mắt nhìn xung quanh một lượt rồi dừng lại ở một sợi dây chuyền bạc,trên đó có đính một hột kim cương tuy nhỏ nhưng rất đẹp và sáng. Anh bảo chị nhân viên lấy cho anh. Chị ấy lấy từ trong tủ ra,xong tư vấn

-Đây là mẫu mới nhất của chúng tôi! Được thiết kế từ bên Pháp. Cũng là mẫu bán chạy nhất. Nếu anh muốn thì chúng tôi có thể khắc chữ lên mặt kim cương này. Tùy loại chữ mà giá cả nó cao hay thấp.

- tôi thấy trong viên kim cương này có cái gì đúng chứ?

-Dạ vâng,anh thật tinh mắt. Trong mỗi viên kim cương đều có đính hoa dã bách hợp. Với ý nghĩ người nào đeo sợi dây này thì sẽ có thể sống hạnhphúc và vui vẻ. Đặc biệt hơn,nếu người tặng và người được tặng cùng thấy được loài hoa này thì có thể bên nhau suốt đời

Không suy nghĩ gì thêm, anh quyết định mua nó làm quà.

Nhưng mà mua dây chuyền đó tặng Bạch Dương á? Thiên Yết thích thầm Bạch Dương sao? Ôi mai gót, vậy Thiên Yết bị gay sao? Không thể nào ? Thế còn chị Sư thì sao ?...

Khi chị nhân viên hỏi anh có muốn khắc chữ lên trên viên kim cương không thì anh đã trả lời là có và khắc chữ “Sư Tử”

Phù... thật may là anh Yết tặng chị Sư, chứ tặng anh Dương thì coi như...

Chị nhân viên đem sợi dây ấy đi khắc và bảo anh ngồi đợi. Anh ngồi xuống ghế mà nhìn Xà Phu đang loay hoay ngắm nhìn mấy mẫu đồng hồ mới.

Không biết lựa mẩu nào,liền kêu Thiên Yết lại lựa giúp. Yết chán nản đi lại, chỉ đại một cái đồng hồ mạ vàng trông rất sang trọng. Xung quanh cón đính thêm vài viên đá quý nhỏ. Xà Phu nhìn một lúc rồi quyết định lấy luôn chiếc đồng hồ đó.

Chị nhân viên gói cái đống hồ vào một chiếc hộp nhỏ màu đen. Vừa báo giá tiền thì Xà Phu bối rối

-Của anh là.... 12.900.000

-Hả? Sao đắt vậy ?

-À đây cũng là mẫu mới nhất của chúng tôi, là hàng số lượng nên giá có hơi cao so với các loại khác.

Xà Phu đang bối rối không biết phải làm sao thì may mắn có Thiên Yết lên tiếng.

-Tôi sẽ trả tiền sợi dây với cái đồng hồ đó. Cô vui lòng gói sợi dây chuyền cẩn thẩn vào giúp tôi

Chị nhân viên gật đầu rồi đi vào lấy sợi dây chuyền đã khắc tên xong. Chị đem sợi dây bỏ vào một cái hộp màu đỏ, nhỏ nhỏ xinh xinh gói lại thật cẩn thận như lời khách. Xong ra báo giá:

-Của anh tổng cộng 27.599.000

Thiên Yết đưa thẻ của mình cho chị nhân viên. Chị ấy quẹt thẻ xong rồi đưa anh cái thẻ với 2 hộp quà. Xà Phu ngạc nhiên khi Thiên Yết lại có thể trả số tiền lớn như thế. Cũng phải con nhà giàu thì tiền nhiêu đó đã nhằm nhò gì ?

Thiên Yết vừa đi vừa nhìn chiếc hộp màu đỏ. Mặt hạnh phúc, cười nhẹ rồi bước đi thật nhanh tránh để ai thấy được khuôn mặt này của mình. Xà phu chạy theo sau mà kêu réo.

Anh có thể làm tất cả cho em,chỉ cần em vui là được, dù anh có ra sao thì anh vẫn yêu em!

-~-~-~-~~-~-~-~-~-~-~-~-

~Note: dạo này mình thật sến =)))

Mấy cậu khi nào thì vào học ? Tớ thì tuần sau là vào học rồi :(( Tớ còn muốn nghỉ mà...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.