[12 Chòm Sao] Mong Em Sẽ Nhận Ra Tình Yêu Của Anh Là Vĩnh Cửu

Chương 5: Chương 5: Đi bar - chạm mặt!




Tại bar BXK, tiếng nhạc vang lên rầm rộn, những cô gái ăn mặc hở hang, thân hình bốc lửa, đang ra ra vào vào, mỗi cô cặp 1 chàng trai, ân ân ái ái. Từ xa 5 chiếc mô tô phân khối lớn đang phi thẳng tới. 6 cô gái bước xuống, mỗi người diện cho mình những bộ đồ gợi cảm nhưng ko kém phần dễ thương, cá tính. Vâng đó chính là Nhân Mã, Ma Kết, Thiên Bình, Cự Giải, Kim Ngưu và Xử Nữ. Các sao lần lượt bước vào, do Nhân Mã đang giả ko biết chạy xe nên Thiên Bình chở Nhân Mã. Nhân Mã đi gụt gè, nấp sau lưng các sao. Thiên Bình đạp cửa, tiếng động bất ngờ nhưng lại thanh thúy đến lạ thường làm cho mọi ánh mắt của mọi người trong bar đều hướng về phía của bọn Nhân Mã. Tất cả đều chỉ biết hét lên 2 chữ Queen đến!!!. Vâng, những ai nằm trong bang Black Rose đều được gọi là QUEEN.

Do Thiên Bình là bang chủ nên chị ấy dẫn đầu, đến phòng VIP 1 Thiên Bình khiến cho cánh cửa của bar lại 1 lần nữa được về với đất mẹ. Rầm tiếng động vang lên đến chói tai, đấy là thành quả của chị Bình ạ. Tụi Nhân Mã hướng mắt nhìn, sau 3 giây mặc niệm thì các sao mồm chữ A mắt chữ O... Cảnh tượng thế này đây... 6 người con trai, body cực chuẩn, đẹp trai vô đối, đến người khác nhìn còn phải phát ghen. Mỗi chàng ôm 1 cô gái, mặc đồ thiếu vải, thân hình bốc khói, ỏng a ỏng ẹo. Đấy ko ai khác là 6 sao nam của chúng ta, họ đang hưởng thụ thú vui của mình thì bị các sao nữ xông vào...

-Gì đây? Ai cho các cô xong vào tùy tiện vậy?- Bạch Dương nóng nảy nói.

-Bar này của tụi tôi, tôi có quyền.- Ma Kết lên giọng.

-Nhưng tụi này đến trước- Bạch Dương đứng dậy cự lại.

-Anh...- Ma Kết cứng họng, còn Bạch Dương thì cười ha hả. Cô nàng đỏ mặt, phòng má trông rất đáng yêu. Từ nảy đến giờ Bạch Dương mới phát hiện Ma Kết trông rất xinh đẹp nha, còn gợi cảm đáng yêu nữa chứ, chàng kết cô này!

-Hôm nay em đi đâu thế Xử Nữ?- Bảo Bình dịu dàng hỏi, khiến cho Xử Nữ đỏ mặt, ngại ngùng.

-Tôi đi đâu liên can anh chắc?-Xử Nữ nghênh giọng đáp lại. Chị Xử Nữ và anh Bảo Bình có hôn ước từ nhỏ mà cả ai lại có tình ý với nhau nữa, mà Xử Nữ ko thích thể hiện cho người khác biết nên hay ngang bướng cãi lại Bảo Bình lắm, khiến cho tim ảnh đau, mà ảnh thích thế!

-Có chứ, vk đi đâu thì ck cần phải biết, nếu ko thì bản thân mình bị cấm sừng rồi cũng ko biết rồi sao- Bảo Bình cười ma mị, đôi mắt gian tà nhìn Xử, làm cho nàng mặt đỏ nhu trái gấc.

Nãy giờ Sư Tử im lặng ngắm nhìn Kim Ngưu, đôi mắt hiện rõ hai chữ suy mê, còn chị Ngưu ko để ý tới chỉ chăm chú nhìn những món đồ ăn trên bàn khiến cho Sư Tử tưởng Ngưu nhìn mình làm chàng vui vui.

-Mấy cô đi ra hết đi- Thiên Yết lạnh lùng ra lệnh cho mấy cô gái thiếu vải kia, rồi quay qua mấy sao nữ, cũng lạnh lùng nói- Cả các cô luôn. Biê___- Thiên Yết chưa kịp dứt câu thì Nhân Mã lú đầu ra, nãy giờ cô ức chế lắm rồi, chen mãi mà ko vào đc. Khi vào được thì Thiên Yết bị Nhân Mã làm đơ ra một lúc, bởi cô quá dễ thương mà, hihihi.

-Chết rồi, bang 3Tang đòi khiêu chiến với các anh kìa- Cự Giải hồng hộc chạy vào, nãy giờ cô ở ngoài, ko vào trong nên mới nhận được lời thách đấu trong thầm lặng.

Không khí bắt đầu căng thẳng lên, các sao nam đứng bật dậy, nhìn nhau rồi lạnh lùng bước ra ngoài. Cuộc chiến đấu trong thầm lặng bắt đầu!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.