[12 Chòm Sao] Nhạt Nhòa

Chương 9: Chương 9: Chap 9




Chap 9

Đôi chút lời tác giả: Xin chào các bạn đọc giả đã và đang ủng hộ truyện của mình, thành thật mà nói đã lâu rồi mình không up truyện, truyện này mình cũng đã từng đăng bên web truyện forum mật ngữ 12 chòm sao. Lúc đó, truyện mình đăng đã đến chap 13, nhưng vì sự cố nên web không còn hoạt động nữa, và dữ liệu của mình cũng mất luôn. Vì thế bây giờ mình quyết định viết lại, có thể nếu bạn nào đã từng đọc chap 9 rồi nhưng lại thấy chap 9 ở đây khác thì cũng đừng trách mình tội nghiệp. Vì bây giờ mình mới bắt đầu viết lại, tình tiết và văn chương khác trước rất nhiều, mong các bạn thông cảm giúp mình.

À quên nữa, xin nhắc nhở các bạn chap này có nội cảnh nóng, các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đọc nhé! Yêu mọi người!

“Hóa ra trong lòng anh chỉ có cô ta, Ma Kết! Còn em thì sao?”

Bạch Dương vô hồn nhìn cảnh tượng vừa diễn ra, cô như chết sững lại. Ma Kết, anh như vậy mà ngang nhiên hôn cô ta? Bao năm qua em đã vì anh làm bao nhiêu là việc, nhưng anh ngay cả một cái nhìn cũng không dành cho em! Được lắm Thiên Bình, cô đợi đấy, Bạch Dương tôi xin thề, nếu như trên Thế gian này có tôi thì sẽ không có cô.

Bạch Dương một mình ngồi trong quán bar, lắc lắc chất lỏng màu đỏ sánh đặc trong ly, cười vô hồn rồi uống cạn. Không biết đã uống bao nhiêu ly, cô bắt đầu cảm thấy choáng váng.

Cự Giải sau khi bị Kim Ngưu từ chối, anh thơ thẩn đến quán bar để mượn rượu giải sầu. Tình cờ anh gặp Bạch Dương, thấy cô cũng một mình uống rượu, anh liền cầm ly rượu tiến đến ngồi xuống bên cạnh.

- Không phiền nếu tôi uống cùng cậu chứ?

- Cứ tự nhiên đi – Bạch Dương gương mặt ửng đỏ, tầm nhìn mờ ảo nhìn người bên cạnh rồi thản nhiên nói.

Cự Giải tâm trạng nặng nề không khác gì cô, nghĩ đến những lời Kim Ngưu nói, anh liền nốc hết ly này đến ly khác. Bạch Dương cũng không để tâm đến người bên cạnh, cũng uống cạn từng ly rượu. Hôm nay cô phải thật say để quên hết nỗi buồn.

Đến khi đã không còn tỉnh táo, cô liền tựa vào người bên cạnh, bờ vai rộng rãi vững chãi thật giống với anh làm cô yên tâm dựa vào. Cô mơ màng sờ soạng khắp người anh, vò nhàu nhĩ áo sơ mi của anh làm cho Cự Giải cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy toàn thân. Anh hiện tại đã say mềm, nhìn dáng vẻ yêu kiều mơ hồ của người con gái bên cạnh, hình ảnh Kim Ngưu với nụ cười tươi tắn năm xưa lại hiện lên trong đầu anh.

- Kim Ngưu, cho anh nhé! Cự Giải mơ màng nói, nhìn thấy người con gái mị hoặc trong lòng mỉm cười anh liền không ngần ngại đặt môi xuống.

Bạch Dương mơ mơ màng màng, nhìn người bên cạnh. Ma Kết? Là anh có phải không? Ánh mắt cô vui mừng hạnh phúc khôn xiết, cô đưa môi mình đến gần môi anh và nồng nhiệt đáp trả lại. Hai người hôn nhau nồng nhiệt, hôn đến ý loạn tình mê, bàn tay Bạch Dương lần mò xé rách áo sơ mi Cự Giải. Cự Giải đứng dậy, bế thốc cô lên:

-Chúng ta đi vào phòng!

Nói rồi anh lại áp môi xuống, bế cô lên phòng dành cho khách ở lại của bar. Anh đè cô xuống giường, ánh mắt rực lửa, dùng sức xé nát bộ váy bó sát cô mặc trên người cô, cảnh xuân kiều diễm hiện lên trước mắt. Anh đè nén bao nhiêu tình cảm bao lâu nay, mạnh bạo xé toạt chiếc áo ngực và vật cản cuối cùng bên dưới. Anh thỏa mãn mân mê hai đỉnh núi nhấp nhô, tay không ngừng nắn bóp, sau đó nhẹ nhàng hôn từ trên xuống toàn thân. Cô vì cái hôn của anh mà tê liệt toàn thân, cả người cong lại, đưa tay cởi bỏ áo sơ mi và quần của anh. Đến khi anh nhẹ nhàng hôn lên vùng cấm địa của cô, đưa tay mân mê làm cô không nhịn được khẽ rên rĩ, hai tay ôm chặt lấy anh. Đến khi cô chịu không nổi nữa, anh liền cấp tốc tiến vào làm cô thét lên một tiếng, sau đó dần thở hổn hển theo từng vận động của anh. Anh vận động ngày cành nhanh, đôi tay không ngừng vuốt ve núi đôi của cô đầy thỏa mãn. Anh nâng người cô dậy, để hai người ở tư thế thân mật nhất, chôn sâu vào người cô, nhẹ nhàng đặt lên môi cô nụ hôn.

-Kim Ngưu, anh yêu em! Cự Giải nói

-Em yêu anh, Ma Kết! Bạch Dương mơ màng nói.

Ma Kết nhìn cảnh tượng hai người triền miên trong phòng, gương mặt dần đanh lại. Hóa ra là thật! Khi anh vừa ăn cơm cùng Thiên Bình xong, liền có một hình ảnh do một số máy lạ gửi cho anh. Anh vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh đôi trai gái đang ân ái, mà người con gái là Bạch Dương, người con trai lại là Cự Giải. Anh như hóa điên, liền đến quán bar đó ngay. Cự Giải, năm xưa anh ta luôn thái độ xấu với Thiên Bình một cách vô cớ, anh đã không vừa mắt anh ta rồi. Lại nghe bảo anh ta thích Kim Ngưu, vậy mà bây giờ lại cùng Bạch Dương làm chuyện đó? Thật là vô liêm sỉ!

Ma Kết hầm hầm sát khí đi vào phòng, không nói không rằng, tách hai người họ ra, anh đấm cho Cự Giải mấy đấm rồi bế Bạch Dương lên, lấy áo khoác choàng lên người cô. Bạch Dương cựa quậy, không hợp tác, Ma Kết nhẹ nhàng nói và vuốt ve tóc cô:

-Ngoan nào, anh đưa em về!

Như nghe được giọng Ma Kết, cô an tâm đi liền ngoan ngoãn nằm trong lòng anh. Cự Giải không hiểu gì, có chút mất mát chạy với theo:

-Anh là ai? Sao lại đưa cô ấy đi chứ? Anh ? Cự Giải chưa kịp nói hết câu, Ma Kết liền phẩy tay mấy cái, một đám người hung tợn xuất hiện đánh anh một trận, có kẻ còn dùng dao đâm cho anh nhiều nhát. Đánh anh nằm bất động, bọn chúng mới hả hê bỏ đi.

- Kim…. Ngưu…. – Cự Giải gọi với theo rồi ngất lịm đi.

Ma Kết nhẹ nhàng đặt Bạch Dương ngồi trên ghế phụ rồi vòng qua vào ghế lái. Anh chỉnh điều hòa lên, yên tĩnh lái xe. Thỉnh thoảng Bạch Dương lại hay thì thầm gì đó không rõ. Anh cũng không để ý, liền nhanh chóng lái về nhà cô. Đến nhà cô, anh cũng nhẹ nhàng bế cô lên phòng, đặt cô xuống giường, đắp chăn cho cô rồi định quay đi, nhưng tay cô vô thức siết lấy tay anh kéo anh lại, Ma Kết bất ngờ nên mất đà ngã đè lên người cô, anh nghe tiếng cô lẩm bẩm:

-Đừng đi mà, Ma Kết! Em yêu anh, yêu anh nhiều lắm Ma Kết!

Ma Kết sững người khi nghe cô nói, chuyện cô thích anh, anh có thể mơ hồ đoán ra, nhưng cô yêu anh sâu đậm thì anh vẫn chưa nghĩ tới. Anh như bị giọng nói ngọt ngào của cô thôi miên, đưa tay vén lọn tóc cô sang một bên, đưa môi mình gần môi cô hơn.

“Ma Kết, mình thích cậu, cực kỳ thích cậu. Mình học không vào đầu nổi vì cậu quá đẹp trai đó”

“ Ma Kết, Ma Kết, mình không tin cậu đã ra đi, cậu đợi đó, mình sẽ giúp cậu điều tra lại vụ án năm xưa”

Những âm thanh, hình ảnh một cô gái xinh xắn bẽn lẽn nhìn anh cười vô tư, đưa quyển sách che mặt lại khi thốt lời thích anh, rồi cũng chính cô gái đó, nét mặt vô hồn thẫ thờ nhìn vào tấm bia mộ còn mới nói. “Không, mày đang làm gì vậy Ma Kết, mày không thể làm chuyện có lỗi với Thiên Bình được!” Anh liền đứng dậy, đi ra khỏi phòng Bạch Dương.

“Bạch Dương, anh xin lỗi, là anh nợ em. Kiếp này em có thể yêu cầu anh đáp ứng mọi việc, chỉ riêng việc yêu em, anh không thể lừa dối em được.”

Thiên Yết sau khi nhận được cuộc gọi của Thiên Ân thì gấp rút đến phòng cấp cứu. Vừa vào phòng cấp cứu, nhìn các trợ phẫu nữ của mình đều che mặt lại thì cô thoáng ngạc nhiên, họ có việc gì mà che mắt thế nhỉ? Cô nhìn xung quanh, chỉ thấy các y tá đang thay nhau cầm máu cho người nằm trên giường, không có bác sỹ chính nào, cũng không thấy Thiên Ân đâu mới cất tiếng hỏi thực tập sinh đứng bên cạnh mình:

-Thiên Ân không đến à?

-Bác sỹ Thiên Ân cùng những người khác cũng đang trong ca phẫu thuật nghiêm trọng, không thể qua đây! Chị Yết à, chị vất vả rồi, nạn nhân lần này có vẻ bị thương vô cùng nghiêm trọng đó! Cô bác sỹ thực tập ái ngại nhìn cô.

Thiên Yết mang khẩu trang, đeo găng tay vào, gật đầu không sao với đàn em. Cô tiến gần đến giường nạn nhân, ánh mắt có hiện lên chút kinh hoảng và phức tạp. Là Cự Giải? Anh ta trên người chằng chịt vết thương, máu loang lổ, mặt đầy vết bầm tím, lại còn trên người không mặc quần áo. Thiên Yết nhanh chóng lấy lại nét mặt bình tĩnh, liền tiến hành phẫu thuật cho anh ta.

-Không được rồi, sốc điện! Thiên Yết nói

-Thiếu máu trầm trọng, mau mang thêm máu O đến đây! Thiên Yết nói.

Gương mặt cô nhễ nhại mồ hôi, cố gắng cứu Cự Giải. Anh ta trên người đầy vết chém, không biết là đã đắc tội với ai. Thôi không quan tâm, cố gắng cứu sống anh ta là được. Sau 4 tiếng vật lộn với tử thần, cuối cùng Thiên Yết đã thành công giành lại mạng sống của Cự Giải từ tay thần chết. Cô thở phào nhẹ nhõm nhìn nhịp tim của Cự Giải dần dần ổn định, liền chuyển anh sang phòng hồi sức, sát trùng và băng bó lại những vết thương lớn nhỏ trên người anh. Xong xuôi, Thiên Yết vươn mình ngáp ngắn ngáp dài, hôm nay bận rộn làm cô thật sự mệt mỏi, chỉ muốn về nhà ngủ một giấc.

Nghĩ thế, cô liền thay áo blouse ra, tiến về phòng của Thiên Ân đợi anh. Giờ làm việc của anh chắc cũng kết thúc rồi nhỉ? Có người cùng về sẽ bớt cô đơn hơn. Thế nhưng cô đợi cũng gần nửa giờ đồng hồ vẫn chẳng thấy ai, thế là cô đành thở dài chán nản, cầm điện thoại hướng về bãi đỗ xe, bấm một dòng chữ gửi cho Thiên Ân.

“Thiên Ân, em về ngủ một giấc đây, nếu sáng mai có đến muộn anh xin phép giúp em nhé!”

Gửi xong cô liền cất điện thoại vào túi rồi ung dung tiến về phía chiếc xe thân thương của mình. Thế nhưng, cô lại va ngay vào ai đó. Thiên Yết suýt xoa xoa cái đầu tội nghiệp của mình, định lên tiếng mắng người trước mặt thì người đó làm cho cô kinh ngạc há hốc mồm.

Xử Nữ vốn là người rất gấp gáp, khi cảm thấy mình thích Thiên Yết anh liền muốn đánh nhanh thắng nhanh, tỏ tình và mong cô làm bạn gái của anh. Cảm thấy vết thương của mình không có gì đáng ngại, anh liền ra khỏi phòng bệnh. Anh định đến phòng phẫu thuật tìm cô, tạo cho cô bất ngờ, nào đâu lại may mắn lại gặp cô ở bãi xe này. Anh liền quỳ một gối, một tay cầm bó hoa hồng đỏ rực rỡ, ánh mắt tràn đầy chân thành nói:

-Thiên Yết, anh biết là nói điều này có hơi đường đột, nhưng anh thích em! Làm bạn gái anh nhé!

Thiên Yết cảm thấy đầu mình như đang xoay vòng vòng, tai thì ong ong không nghe rõ, cô không thể tin vào cảnh tượng đang diễn ra trước mắt mình. Xử Nữ? Anh ta là trợ lý của Sư Tử đúng không nhỉ? Chẳng phải lúc nãy anh ta vẫn bị thương sao? Sao không dưỡng bệnh mà lại chạy xuống đây rồi nói thích cô nữa? Thiên Yết cố nặn ra nụ cười tươi tắn nói:

-Xử Nữ à, hình như anh có điều gì đó nhầm lẫn thì phải!

-Nhầm lẫn, ý em là gì? Xử Nữ hỏi lại

-Chúng ta gặp chỉ vừa gặp mặt vài lần, sao anh lại có thể có tình cảm với tôi được! Hơn nữa, tôi cũng không có cảm giác gì với anh. Với lại, theo như tôi biết là, có người thích anh rất nhiều, và có lẽ như anh chưa nhận ra thôi – Thiên Yết nói, liền liên tưởng đến nét mặt Sư Tử khi nhìn Xử Nữ, cô dám chắc chắn Sư Tử không chỉ đơn giản xem anh là người quản lý của mình.

-Không…– Xử Nữ đang định nói tiếp thì Thiên Yết nhẹ nhàng ngắt lời:

-Anh hãy về và tự nghĩ lại những gì tôi nói xem!

Nói rồi cô không quay lại mà đi thẳng về xe của mình. Xử Nữ ngước nhìn cô, gương mặt đầy vẻ mất mát nhưng không thể chạy theo giữ cô lại.

“Thiên Yết, anh thật sự thích em, anh biết với em là khó chấp nhận sự việc đường đột này, anh sẽ chờ em.”

Bịch

Từ đằng xa, chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc, Sư Tử vô thần ngã khuỵch xuống, cô tựa vào bức tường khóc nức nở nhưng nước mắt cô vì khóc quá nhiều đã cạn mất rồi, thay vào đó là dòng nước đỏ chảy từ khóe mắt. Cô không trách Thiên Yết, tình cảm là chuyện không thể nói trước, hơn nữa, chính cô đã bảo Xử Nữ theo đuổi Thiên Yết, bảo sẽ giúp anh nhưng sao bây giờ cô lại cảm thấy ngực đau nhói đến mức thở cũng khó khan. Cô thật sự hối hận rồi, hối hận vì đã bảo anh theo đuổi Thiên Yết, nhưng bây giờ cô còn có thể làm gì!

Sư Tử mỉm cười đầy cay đắng và bất lực, cố bình tĩnh đứng dậy đi về phía xe mình xem như không có chuyện gì xảy ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.