(12 Chòm Sao) Song Sinh Trả Thù

Chương 37: Chương 37




Cái tiêu đề đã nói lên nội dung của chap này :(

Mình viết truyện này từ năm 2017, độc giả đọc không nhiều nhưng cũng không đến nỗi quá quạnh hiu. Đây là bộ đầu tiên mình viết, còn rất nhiều thiếu sót nhưng vẫn được các bạn nương tay, không ném gạch đá đến mức bể tường, mình cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều, những độc giả đã dành thời gian đọc truyện, comt và bình chọn khích lệ mình.

Hai năm không dài không ngắn nhưng mình đã cố gắng rất nhiều, lúc đưa ra quyết định này mình cũng đã rất đắn đo, cũng có chút không đành lòng. Nhưng cái nhỏ không bỏ thì sao làm được cái lớn, đúng không?

Thời gian tới mình sẽ đến với một ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Nó đối với mình là bước ngoặt, cũng là bệ phóng đến tương lai, vì vậy mình muốn tập trung hết sức vào nó. Thế nên, mình không thể viết tiếp truyện được nữa. Thành thật xin lỗi các bạn

Trước khi drop, nếu ai có câu hỏi gì về tình tiết truyện thì mình nhất định sẽ nói hết ra, không thiếu mất một chữ. Còn nếu không ai hứng thú với các tình tiết tiếp theo thì hãy coi như không thấy mấy dòng này ak.

Một lần nữa, cảm ơn tất cả những bạn đã từng ghé vào đọc truyện của mình, dù là yêu thích hay ghét bỏ thì mình cũng đều trân trọng các bạn. Hẹn ngày tái ngộ!

-9/7/2019-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.