12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Chương 46: Chương 46




Chương 45

Sau một màn tỏ tình đầy ngoạn mục, nàng Xử cùng chàng Ngưu tay nắm tay về lại Ngọc Bình Trai. Cả hai vừa đến trước cửa thì đã đụng mặt Thiên Yết, nhìn bộ dáng lười biếng tựa đầu vào tường của cô cũng đủ để hai người kia hiểu rõ cô đứng đợi cũng đã khá lâu. Gặp được người nãy giờ mình chờ đợi, khuôn mặt lạnh như băng tuyết vĩnh cửu của Trần Bích Thiên Yết chợt loé lên ý cười nhưng tất nhiên rất nhanh liền phai mờ theo gió.

- Đi đâu mà về muộn vậy? - Dẫu rằng biết rõ con nhà người ta mới đi đâu về nhưng chị Yết vẫn cố tình hỏi. ( Quá gian xảo)

- À... Thì... - Gương mặt trái xoan thanh tú của Xử Nữ bỗng xuất hiện 2 vệt đỏ.

- Tụi mình đi dạo xung quanh một lát thôi - Xử Nữ chưa kịp nói xong thì Kim Ngưu đã xen vào, mặt Xử Nữ hiện lên một cảm xúc chấm ba chấm, quay sang trừng Kim Ngưu một cái, tên ngu ngơ này thật không đơn giản... Cái gì mà đi dạo xung quanh một lát ta nhổ, rõ ràng là khiến ta sắp chết vì ngạt nha.

Nhìn đôi tân giai nhân kia, Thiên Yết khẽ lắc đầu, đạm mạc lên tiếng:

- Đã về thì vào đi, mọi người đang đợi

- Sao còn đợi vậy? Không lẽ chờ mình về nấu cơm? - Kim Ngưu ngây thơ hỏi ( Ồ, bạn cáo già đột nhiên quay lại với thể xác cừu non)

Thiên Yết vừa định trả lời thì từ bên trong vang lên thanh âm của nàng Cự Giải nhà ta.

- 3 người làm gì lâu thế? Định ở ngoài đó luôn sao?

Nghe vậy cả 3 liền rải bước đi vào, 11 con người kia đã ngồi vào bàn thức ăn la liệt ( có cả chị Tích và anh Trấn Vũ). Thấy cảnh tượng trước mắt, Xử Nữ không khỏi cảm thán:

- Tích Nhi? Vũ Ca? Sao hai người lại ở đây? Thức ăn sao lại nhiều vậy?

- Nè nè, hôm nay không phải lễ tết gì, các cậu hình như hơi hoang phí rồi đó - Anh Ngưu trời sinh keo kiệt à nhầm, tiết kiệm nhìn đống thức ăn kia liền chép miệng tiếc tiền.

- Tiếc đâu mà tiếc, hôm nay có chuyện vui mà - Song Tử lên tiếng, nói một câu đầy ẩn ý, mắt gian manh nhìn Kim Ngưu cùng Xử Nữ.

- Quả thật là không tiếc - Ma Kết nhàn nhạt cất lời

Hôm nay ngay cả Thiên Yết và Ma Kết cũng mở miệng nói chuyện khiến cho đôi phu thê nhà nào đó thắc mắc không thôi, không biết chuyện gì. ( chuyện của 2 ông bà chớ ai)

- Thật ra là có chuyện gì vậy? - Xử Nữ không kiên nhẫn hỏi

- Chuyện 2 người đó - đồng thanh

- Hở???? - Kim Ngưu, Xử Nữ... Bị lộ rồi, mấy đứa này ăn gì mà ghê vậy trời ( ăn cơm má mấy ảnh chị nấu với lại anh KN nấu chớ đâu mà hỏi)

Bên kia Sư Tử bất chợt ôm lấy eo Thiên Bình.

- Yên nào, Xử Nhi, không anh lại hôn em - Sư Ca nhái giọng Kim Ngưu lên tiếng, tiện thể liếm môi Thiên Bình, nhẹ nhàng đặc lên đó một nụ hôn.

- Sư Ca, lợi dụng - Nhìn bộ dáng mặt đỏ tới mang tai của cô gái đang đấm thùm thụp vào ngực mình, Khoé môi Sử Tử nở một nụ cười đắc thắng.

- Arere, Từ khi nào mà hai người lại thế kia? Nửa tháng trước con như nước với lửa - Nhân Mã nhảy vào chọc ghẹo.

Mà bên kia, Kim Ngưu và Xử Nữ cũng đỏ mặt tía tai chẳng kém cạnh gì. Ai có thể bình thường được khi chuyện tình của mình với ny bị đồng bào xung quanh biết hết cơ chứ.

- Chời ơi, Xử Nữ ơi, Kim Ngưu à, trời có nóng đâu sao hai cậu mặt đỏ tươi vậy? - Phối hợp với nhân mã bên kia, Bạch Dương bay vào phá phách.

- Thôi thôi, mọi người vào ăn đi kìa, thức ăn nguội lạnh hết cả... - Thiên Tích bất đắc dĩ lên tiếng

Song Ngư lon ton lại nắm tay Xử Nữ kéo đi

- Ngồi cạnh Ngư Ngư nha ... - Dừng một lúc, ánh mắt trong veo thường ngày của nàng tiên cá nhỏ xuất hiện một tia quỷ dị - ... Chị dâuuuuuu~~~

Cách đó không xa, hướng mắt về Kim Ngưu cùng Xử Nữ, rồi dời sang trên người Tích Nhi, ánh mắt Trấn Vũ hiện lên một tia bi thương

Ước chi ta cùng Tích Nhi cũng có thể được như bọn họ

End chap 45

Bỏ truyện gần nửa năm trời, chắc giờ mọi người quên mất luôn rồi, ta xin lỗi... Hiu hiu, đừng ruồng bỏ ta

Little Butterfly

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.