Ác Linh Quốc Gia

Chương 725: Chương 725: Phản chiếu mô phỏng




Dịch: Nguyệt Nguyệt | Biên: Hàn Phong Vũ​

Trời sinh quỷ vật có thể giấu giếm khí tức, trừ phi đang tấn công hoặc cố ý để lộ, nếu không cho dù thực lực một người có mạnh hơn cũng rất khó phát hiện.

Nhìn cái xác thối rửa nằm trong quan tài không nhúc nhích, trong lòng Hạ Thiên Kỳ ít nhiều có chút do dự. Dù sao từ trước đến nay rất kiêng kị việc đào mộ hủy thi. Nếu thi thể này nhập thổ vi an*, hắn cứ xé nát như vậy. thật sự có chút băn khoăn.

*Nhập thổ vi an: vào đất thì bình yên là một câu nói chỉ việc thổ táng.

Tuy nhiên ý nghĩ do dự vừa xuất hiện, đã lập tức bị hắn phun ra theo một ngụm đờm.

Hắn đã xâm phạm khá nhiều điều kiêng kị, hoàn toàn không gì ngoài có thêm một cái.

Người sống trong cả thôn Tường Phượng đã sớm chết hết chứ nói gì một cái xác hư thối.

Im lặng quan sát cái xác thối rữa trước mặt một hồi, đột nhiên trong mắt Hạ Thiên Kỳ xuất hiện huyết quang, hai vuốt quỷ như tới từ u minh, mang theo tiếng âm vang xé rách không khí, muốn xé cái xác thối rữa trong quan tài thành mảnh vụn.

Chỉ là không đợi vuốt quỷ của hắn chạm tới, quan tài đỏ máu vốn đang yên tĩnh đột nhiên bốc lên một ngọn lửa màu xanh lam lạnh thấu xương.

Trong nháy mắt, quan tài màu máu bị ngọn lửa xanh lam đóng băng, tiếp theo hung ác đánh thẳng tới Hạ Thiên Kỳ.

“Quả nhiên ẩn nấp ở chỗ này, còn giả chết không chịu ra!”

Với cái biến đổi xảy ra ở quan tài màu máu, Hạ Thiên Kỳ cũng không có chút lo sợ, ngược lại trong lòng đang hưng phấn, vì điều này đã chứng minh suy đoán lúc trước của hắn chính xác.

Con 1uỷ vật chết tiệt kia, đang ẩn náu trong cỗ quan tài trước mặt.

Thấy ngọn lửa xanh lam bao gồm cả quan tài màu máu lao tới nhanh như chớp, những đường vân máu trên mặt Hạ Thiên Kỳ đột nhiên trở nên rõ nét, như từng mạch máu sắp nổ tung.

“Cút đi cho ta!”

Quỷ khí trong cơ thể tuôn ra mãnh liệt, hóa thành tấm lưới quỷ Hạ Thiên Kỳ thường dùng, ùn ùn phóng đến bao phủ quan tài màu máu.

Quan tài màu máu khó có thể thoát khỏi tấm lưới quỷ, ngay lập tức đã bị trói. Hạ Thiên Kỳ một chiêu thuận lợi, muốn cưỡng ép quan tài màu máu treo giữa không trung xuống, nhưng vừa lúc đó, quan tài màu máu kẹt trong tấm lưới quỷ đột nhiên rung động mạnh.

Trong khoảnh khắc, tấm lưới quỷ biến thành những mảnh tuyết vụn, rôi xuống từ không trung.

Thấy tấm lưới quỷ bị quan tài máu hóa giải, biểu hiện trên mặt Hạ Thiên Kỳ cũng không có quá nhiều thay đổi. Dù sao quỷ khí ngưng tụ vốn là chiêu thức cấp thấp nhất, bị một con lệ quỷ phá vỡ là bình thường.

Thoát khỏi sự trói buộc của tấm lưới quỷ, ngọn lửa màu xanh lam trên quan tài màu máu cũng đã tiêu hao gần hết. Hạ Thiên Kỳ ngẩng đầu nhìn chằm chằm giữa không trung, vẫn chộn rộn muốn xông tới chỗ quan tài, đá dịnh đi vào trạng thái quỷ anh bất cứ lúc nào.

Cái thi thể thối rữa vẫn nằm yên tĩnh ở trong quan tài màu máu, hoàn toàn không có ý định mở hai mắt ra. Trên mặt Hạ Thiên Kỳ vẽ một nụ cười gằn, quỷ khí tràn đầy lần nữa tràn ra khỏi thân thể, hóa thành một sợi dây thừng dài màu đen, buộc chặt cái quan tài màu máu lại.

“Dẫn ta lên trời chơi chung đi!”

Bỗng nhiên Hạ Thiên Kỳ kéo một cái, dưới chân dồn lực bật lên thật cao như lò xo, trong nháy mắt, quan tài màu máu giữa không trung rơi xuống, hắn đã đứng ở phía trên quan tài màu máu.

Không hề nghi ngờ, Hạ Thiên kỳ định dùng cách đánh cận chiến hắn am hiểu nhất để xử con quỷ vật trong quan tài.

Nhưng không biết có phải đoán được ý đồ của hắn hay không, quan tài màu máu chứa quỷ vật đột nhiên vỡ vụn, quỷ vật vốn nằm trong quan tài đột nhiên mở hai mắt ra.

Đó là một đôi mắt vô cùng tà dị, một con mắt đỏ như máu, một con mắt còn lại có đồng tử màu trắng không có đồng tử.

Vì Hạ Thiên Kỳ không ngờ quan tài màu máu đột nhiên nổ tung, nên bây giờ cả người đang rơi thẳng xuống đất, lúc hắn thấy quỷ vật mở hai mắt ra, rốt cuộc trên mặt cũng xuất hiện vẻ bất an.

Bởi vì hai mắt lệ quỷ đều là màu đỏ máu, hoàn toàn không có khả năng xuất hiện tình huống một mắt đỏ như máu, một mắt là màu khác.

Huống chi con quỷ vật này rõ ràng là một con lệ quỷ thực lực mạnh mẽ, không phải loại như quỷ mị các thứ.

Sau khi quỷ vật mở hai mắt ra, ánh mắt quỷ dị bây giờ đang nhìn chằm chằm Hạ Thiên Kỳ, mở miệng quay về phía Hạ Thiên Kỳ sắp rơi xuống đất gào thét một tiếng, lại thấy trong con mắt trắng kia của nó đột nhiên bắn ra một luồng ánh sáng mờ màu xám trắng.

Ánh sáng mờ màu xám trắng trộn lẫn với bóng đêm, không gian trở nên mông lung, nghĩa trang bỗng nhiên chia thành hai cái. Không! Chính xác là nghĩa trang biến thành hai cái giống nhau như đúc.

Trong nháy mắt, nghĩa trang biến thanh hai không gian thực thể và trong hương nối liền nhau, Hạ Thiên Kỳ nặng nề rơi trên mặt đất, một cái chớp mắt tiếp theo, trong lòng hắn có cảm giác đột nhiên lui về phía sau, lại thấy vị trí hắn dừng lại trước đó, đột nhiên xuất hiện một người giấy cầm rìu.

Vương Tang Du đứng cách hắn vài mét bên cạnh hắn, người giấy mới đánh lén hắn là thuật điều khiển của “cô” thật sự.

Mà ở vị trí bên kia của hắn, Triệu An Quốc quỷ hóa, và Đào Kim Sơn u ám cũng đứng bên cạnh theo dõi hắn chăm chăm.

Hiển nhiên ba người này không phải là nhóm người Vương Tang Du thật sự, mà chính là con quỷ gương kia lợi dụng năng lực gương mô phỏng của nó sao chép ra.

Vì hình dáng giống hệt nhóm người Vương Tang Du nên cũng có thể dùng cùng năng lực nhất định, thể nhưng thông qua trận giao chiến với hàng giả kia trước đó, Hạ Thiên Kỳ đã biết, loại năng lực gương mô phỏng này của quỷ vật cũng không phải sao chép hoàn mỹ.

Mà là có một chỗ thiếu sót nhất định lúc mô phỏng, thiếu sót này chính là thực lực.

Ví dụ như tên hàng giả kia, tuy thực lực đạt tới mức lệ quỷ, nhưng thực lực thật sự cũng chỉ bằng một phần mười hắn, đồng thời chỉ có thể mô phỏng một con quỷ gương, với hắn mà nói, thì hoàn toàn không có chút đe dọa nào.

“Mày cho sao chép ra mấy ctên tiểu tốt có thể uy hiếp được tao?”

Hạ Thiên Kỳ chưa kịp dứt lời đã nhanh chóng phóng đến Vương Tang Du cách hắn gần nhất. Trên mặt Vương Tang Du lộ vẻ mặt hoảng sợ, cách đó không xa, người giấy cũng cầm rìu chém về phía hắn.

Không để ý tới tấn công của người guấy kia, Hạ Thiên Kỳ chờ tới trước mặt Vương Tang Du, rồi một quyền đánh xuyên đầu “cô”.

Cùng lúc đó lưỡi rìu của người giấy cũng đang chém trên lưng của hắn.

“Cút!”

Mặc dù Hạ Thiên Kỳ không tiến vào trạng thái quỷ anh, nhưng với quỷ khí ở bên ngoài cơ thể, vẫn hình thành phòng ngự chặn một đòn của người giấy, sau khi hắn tỉnh táo lại, xem “người giấy” kia như giấy thật, đưa tay xé thành mảnh vụn rơi lả tả trên mặt đất.

Thấy Hạ Thiên Kỳ dễ dàng giết chết Vương Tang Du, Đào Kim Sơn và Triệu An Quốc vô thức muốn chạy trốn, nhưng Hạ Thiên Kỳ hoàn toàn không cho bọn họ cơ hội, quỷ khí lập tức biến thành tấm lưới quỷ bao phủ hai người kia kéo về dưới chân hắn, tiếp theo hai người lần lượt bị hắn hành hạ cho đến chết.

Có lẽ thực lực của quỷ vật mạnh hơn đám người Vương Tang Du, nên mỗi con quỷ gương đều có thực lực bằng một nửa của ba người kia thậm chí nhiều hơn. Nhưng đừng nói thực lực của bọn chúng không đạt tới trình độ của Vương Tang Du, cho dù là bọn người Vương Tang Du thật cũng bị hắn giết chết tương tự.

Cái thực lực này như khoảng cách khe rãnh, không cách nào lợi dụng số lượng để bù đắp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.