Ác Ma - Ngôn Tình 18+

Chương 51: Chương 51




Tất cả mọi người nhận định cô sẽ phá hư danh dự bố nuôi, không có tư cách ở lại bên cạnh hắn, nhưng nếu như hắn muốn cô ở lại? Nếu như hắn đưa cô về nhà thì sao?

Vậy thì không có ai có thể nói tới? Trong đầu Thiên Dạ hiện lên ngàn vạn ý nghĩ.

Cô chỉ biết mình tuyệt đối muốn đi theo bên cạnh hắn!

Trong lòng có ý nghĩ chắc chắn,Thiên Dạ rốt cục nở nụ cười quen có, đem tạp dề thắt ở ngang hông lấy ra, nhìn em gái lộ ra vẻ mặt đắc chí hài lòng.”Em không cần lo lắng,chị không sao! “

“Dạ!”

Thiên Toàn không biết trong long chị hai bách chuyển thiên hồi, nhưng đã thấy thần thái tự tin trong mắt, rốt cục yên tâm, yên lòng gật đầu.

Cô không rõ hai người nói chuyện tại sao phải nhắc đến năm trăm vạn chi phiếu? Cô cũng không hiểu chị hai tại sao phải đột nhiên chạy tới thăm cô, các cô mới ở chung với nhau mấy phút đồng hồ, còn tới chưa kịp tâm sự,chị hai lại bị người Bách Lý gia mang đi......

Mà cô tựa hồ không quyền lợi nói gì.

Mặc dù đàn ông họ Bách Lý luôn có dáng vẻ bí hiểm, nhưng hắn đã giúp các cô không ít,Thiên Toàn không muốn nghĩ hắn thành người xấu, thấy chị hai vừa thấy được hắn tựu cao hứng như vậy, hắn chắc sẽ không khi dễ chị hai đâu.

Thiên Toàn biết điều nhận lấy tạp dề, dùng sức dặn dò: “Xong phải trở lại!”

“Biết rồi.”

“Không thể gạt em......” Thiên Toàn xé cổ họng hét to với Thiên Dạ đứng ở cửa.

Thiên Dạ đột nhiên xoay người, “Cái này giữ lại.”

“Ừ?”

“Em phải biết điều một chút nhé.” Mặc kệ ánh mắt khó hiểu của Thiên Dạ,Thiên Dạ lập tức khép lại cửa đi theo Bách Lý Tuấn rời đi.

Hai người đó đi xa, Thiên Toàn mới mở tờ giấy Thiên Dạ đưa,đó là ——

Một tờ chi phiếu năm trăm vạn!

Gió đêm từ cửa sổ rót vào, sương khói từ đầu ngón tay Bách Lý Tuấn tản ra.

Sau khi từ chỗ Thiên Toàn rời đi,hai người ngồi ở bên trong xe,ai cũng không mở miệng nói chuyện, mặc cho yên lặng bao phủ hơi thở bọn họ.

Thiên Dạ nhìn đèn đường mờ màu vàng.

Ngồi ở bên cạnh người yêu nhưng cô cảm thấy vô cùng tịch mịch, bởi vì thái độ hắn lạnh lùng làm cho cô bị thương. Đơn giản là cô thừa nhận yêu hắn,nên phải chịu được đối xử bất bình đẳng như vậy?

Làm người thật là cô quạnh!

Rõ ràng người yêu sâu đậm đang ở nơi chỉ cần đưa tay ra có thể đụng, nhưng bởi vì quy tắc xã hội, mà không cách nào rút ngắn khoảng cách giữa hai người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.