Ác Ma - Ngôn Tình 18+

Chương 54: Chương 54




Lửa lòng xâm lấn lý trí hắn, không hề để ý tới trong không khí nhộn nhạo,Bách Lý Tuấn đột nhiên một phen ôm lưng Thiên Dạ, đôi môi không có lý do gì dán lên môi mềm của cô, dùng sức mút nước miếng trong miệng cô.

“A!” Trong đầu một mảnh hỗn loạn, đường cong cô có lồi có lõm dán chặc ở trong lồng ngực cường tráng hắn, cho dù trải qua vô tận vui thích, ở nơi này thời khắc, nàng còn sót lại lý trí vẫn bị nụ hôn nóng bỏng đánh vỡ.....

Kìm lòng không đậu ôm cổ của hắn,cô nhiệt liệt đáp lại nụ hôn nóng bỏng kia.

Trải qua cảm giác phản bội kích thích thần kinh của Thiên Dạ, cho dù xã hội không chấp nhận,tình yêu của cô đối với hắn đã lên men......

Cô không đường thối lui.

Cô dùng toàn bộ tánh mạng yêu người đàn ông này!

“Con yêu thích ta đối với con như vậy sao?” Trong lời nói của Bách Lý Tuấn mang theo nụ cười khinh miệt, hắn biết tất cả phụ nữ tới giờ khắc này cũng đều giống nhau.Một đôi bàn tay to dừng lại ở trên bộ ngực đẫy đà, chậm chạp trêu chọc vuốt ve, cũng không vội vả muốn đi vào.

“Ừ......”

Người đàn ông này từ năm cô mười tuổi đã chiếm cứ tầm mắt cô,không tự chủ được chạy theo mị lực của hắn.

“Con thích là tốt rồi.” Cởi cúc áo mỹ nhân, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa đầu vú của cô, làm cho thân thể nhạy cảm chợt dựng lên một trận run rẩy.

Nụ hoa nở nang theo Bách Lý Tuấn gảy trở nên cứng rắn.

“Sẽ bị người ta thấy......” Gió đêm chậm rãi từ bên cạnh lẻn vào,Thiên Dạ cảm thụ được trong không khí lạnh như băng,nhưng đôi môi hắn lại nóng bỏng ngậm đầu vú của cô, dùng sức mút làm cho cô khống chế không được thở dốc, bật ra trong bầu trời tối đen.

“Có quan hệ sao?” Nhàn nhạt hỏi thăm,một tay khác của ắn kéo dài nhũ phong nhu niết, không ngừng đè ép thưởng thức.

Thiên Dạ đã hoàn toàn sa vào khi hắn tán tỉnh.

“A......”

“Con thật là kích động!” Nhẹ giọng mỉm cười,Bách Lý Tuấn đem nửa người dưới trướng đau dán lên trên đùi cô cọ sát lẫn nhau.

“Không nên ở chỗ này......”

Thiên Dạ đè thấp tiếng nói kháng nghị, hai tay cầm chặt lấy vai hắn, trong miệng không ngừng phát ra than nhẹ,cô đã bị hắn trêu chọc sắp nổi điên.

“Không nên ở chỗ này,vậy muốn ở đâu?”

“A......”

“Con nói lớn tiếng một chút! Lớn như vậy mới biết được con cần ta đến cỡ nào.” Không để ý tới cô kháng nghị, Bách Lý Tuấn kéo lấy Thiên Dạ, hai người đứng ở trên ghế lái,để hai tay cô vịn mui xe, ở trong đêm tối hôn da thịt non mịn của cô, lưu lại mỗi một dấu vết vuốt ve.

Mùa đông đến nhanh, gió đêm gào thét thổi, trên trời có một ngôi sao lóe ánh sáng nhạt......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.