Ác Ma Chi Phối Ngàn Tầng Kịch Bản

Chương 1: Chương 1: Chọn nhân vật: MAKIMA TIẾN VÀO TRÒ CHƠI






#Lưu ý (của tác giả Kim Hồng Thạch):

1. Nhân vật nữ chính trong chương đầu ít chất Makima nhất, thuộc loại tính cách bảng trắng*. Do mới nhận được thẻ nhân vật nên tỷ lệ đồng bộ hoá nhân vật không cao, giai đoạn sau sẽ dần hợp nhất. Sau này, danh tính của nữ chính sẽ được giải thích rõ ràng.

(*tính cách bảng trắng: trong trắng, không biết gì cả.)

2. Sức chiến đấu của nữ chính không phải cao nhất, quan trọng nhất là kỹ năng chi phối tâm lý của Makima. Không nên mong đợi Makima sẽ đại sát tứ phương hay trò chuyện vui vẻ với các ông trùm mạnh nhất, bởi trong nguyên tác, Makima cũng là một thợ săn quỷ có cuộc sống yên tĩnh (?) hằng ngày đi nhận thuế GWY.

3. Nữ chính trung lập và tà ác, lấy mình làm trung tâm. CP chính đã định là cưa máy Nhật điên cuồng, Denji.

4. Hoan nghênh những bình luận nhận xét và chỉ ra chỗ sai.

(Chương 1 đã sửa đổi)

==

Nhân vật được chọn: Makima

Ngoại hình: tóc dài vừa màu hồng, mắt vàng hình vòng tròn.

Thân phận đã biết: nhân viên công chức, thợ săn quỷ trực thuộc Nội các Nhật Bản???

Năng lực đặc thù:???

Sở thích: nuôi chó???

...

Nhắc nhở: Bạn đang bị một quần thể uy hiếp vì thân phận của bạn. Xin hãy cẩn thận.

Kể từ giờ phút này, bạn chính là 【Makima】. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Lời nhắc nhở trong không khí dần biến mất. Người chơi hít sâu một hơi, nhìn chính mình trong gương.

Tạo hình nhân vật chính thức hoàn hảo hệt như cô nghĩ, Makima xác thực có một ngoại hình vô cùng xuất sắc. Khuôn mặt trắng nõn, khoé miệng cười như không cười, tóc đuôi ngựa buộc tinh xảo, và một đôi mắt hoàng kim vòng tròn. Người chơi đến gần chiếc gương, bắt đầu đếm một, hai, ba, bốn, năm. Hoá ra mắt của một người có thể chứa nhiều vòng tròn như vậy.

Chỉ là nếu nhìn chằm chằm vào chúng trong một khoảng thời gian dài thì sẽ rất mệt mỏi.

Người chơi quan sát bốn phía xung quanh, xác nhận mình đang ở trong một nhà vệ sinh. Cô đặt tay dưới vòi nước, nước chảy rào rào qua lòng bàn tay, mát vô cùng. Một người phụ nữ đi qua kỳ quái liếc nhìn... Tất cả mọi dấu hiệu đều đang nói với cô rằng, "Cô đang ở một thế giới thực."

Nhưng trong lòng cô biết rõ, đây chỉ là một 【trò chơi】.

Cái gọi là "thế giới thực" này, được tạo ra bởi sự vận hành của vô số số 0 và 1. Dòng nước chảy ra từ vòi, nữ nhân viên đang tập trung trang điểm, hay tiếng đài phát thanh ồn ào bên tai... Tất cả đều là ảo ảnh do cabin trò chơi dựng lên, theo chương trình được viết sẵn mà thôi.

Nhưng, cho dù là trò chơi, thì cũng phải chơi cho nghiêm túc.

Khi người chơi lần đầu mở game, họ sẽ có quyền sử dụng nhân vật【Makima】ngay sau khi đăng nhập. Mặc dù hiện giờ không có nhiều hiểu biết về 【Makima】, nhưng điều này cũng không ngăn cản được hứng thú muốn khám phá trò chơi của cô.

Theo một nghĩa nào đó, bắt đầu quan sát "thế giới bên ngoài" từ những thông tin thưa thớt là một trong những niềm vui thực sự của trò chơi.

Người chơi sửa sang lại quần áo. Cô nhớ đến lời nhắc nhở của hệ thống, 【 bị một quần thể uy hiếp 】, có nghĩa là gì?

Xét về thân phận hiện tại của cô thì là một nhân viên công chức Nhật Bản, một "Thợ săn quỷ"... thì một quần thể nào đó, phải chăng chính là quỷ?

Mà nhân tiện, quỷ trông như thế nào nhỉ?

Chắc trò chơi này sẽ không đi theo phong cách R18G đâu ha?

*R18G: Loại phim thể loại R - phim người dưới 17 tuổi không được xem nếu không có sự đồng ý của người lớn. (tại sao không cho xem thì mọi người tự tìm hiểu đi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.