Ái Tình Chuyển Kiếp

Chương 123: Chương 123: Đột nhập thành công




Mùi máu tanh càng lúc càng trở nên nồng nặc, quãng đường binh lính đi qua khắp nơi đều nhuộm một màu đỏ tươi trông vô cùng đáng sợ, không những vậy xác người còn nằm la liệt dưới đất, nhà cửa tan hoang, ruộng vườn cũng bị quân địch thiêu cháy không chừa một mảnh.

Tống Tử Long là một người lớn lên từ khói đạn nên chẳng mấy chốc đã quét sạch hết quân chi viện do Tống Minh Viễn phái tới, chỉ có điều cũng không dám làm kinh động đến lực lượng hoàng gia nên sau khi mở được đường ở biên giới liền vòng qua một khu rừng nhỏ để ẩn nấp.

Hắn chia quân mình mang theo thành năm đội, lần lượt vạch ra các đường đi khác nhau sau đó trà trộn thành thường dân để chậm rãi tiến về phía hoàng cung, mặc cho quân lính lo toan chuyện còn lại.

Nhưng trái ngược với sự tĩnh lặng của đối phương thì ở một hướng trái ngược đó Châu Mộc Vân lại đang hô mưa gọi gió, chỉ cần nhắc tới tên là khiến không ít người phải khiếp sợ. Nàng đã từng nhiều lần xuất cung để đi giúp đỡ người dân, rất nhiều người nhớ tơi nên ngay khi thấy khuôn mặt kiều diễm của vị quý phi từng được sủng ái một thời khuôn mặt mọi người ngay lập tức biến sắc.

Tà áo dài đỏ rực phất phơ trong gió, đi đến đâu đều mang đến một luồng khí lạnh khiến người khác không rét mà run. Tấm mạng che mặt hơi rung rinh, ngay khi một lọn gió mạnh thổi qua liền khiến nó bay đi khỏi khuôn mặt nàng.

Ánh mắt ấy, khí chất ấy, là thứ mà khi tưởng chừng đã bị thiêu đốt rồi cũng khiến thường dân không thể nào quên được.

“Không… không thể nào! Phế phi đó rõ ràng đã chết rồi cơ mà?”

“Không phải cô ấy đã bị thiêu chết rồi sao? Tại sao… tại sao lại?”

Ánh mắt Châu Mộc Vân lóe lên một tia lạnh lẽo chứa đầy sát khí hừng hực, lúc này đây nàng đã không còn một chút sự thương xót nào nữa, bởi lẽ những người đã từng được nàng giúp đỡ hết mực vào ngày nàng bị hành hình đã không ngừng buông ra những lời chửi rủa vô cùng thậm tệ.

Châu Mộc Vân như một đóa hoa hồng đỏ rực đang nở rộ dưới ánh mặt trời chói chang, nhưng hoa hồng ắt phải có gai, những nơi nàng đi qua, người dân đều ngã gục hết xuống đất. Không có bạo lực, không có máu tanh, nhưng những thứ thuốc độc do chính nàng điều chế lại giết chết họ ngay trong tức khắc.

Mà chuyện này lại khiến quân chi viện vừa thấy đã quay đầu bỏ chạy ngay lập tức, bọn họ không dám tiến lại gần, chỉ có thể lập một hàng rào chặn lại sau đó nhanh chóng quay về bẩm báo.

“Bệ hạ, bệ hạ, không xong rồi! Phải mau chóng lấy đại bác giết chết ả ma nữ đó!”

“Đã có đến hàng trăm người chết dưới tay nghịch tử đó rồi! Bệ hạ, nếu còn chậm trễ nữa bách tích thực sự sẽ lâm vào nguy hiểm!”

Chuyện Châu Mộc Vân chết rồi sống lại bọn họ đã bức xúc ngay từ đầu, tuy ánh mắt nghi ngờ đều chĩa hết thẳng về phía Tống Minh Viễn nhưng chẳng một ai dám lên tiếng, may mắn thay lần này y không còn làm bọn họ thất vọng nữa, ngay sau khi nghe xong lập tức ra lệnh phong tỏa rồi đề ra phương án đối phó.

“Dựa theo biểu hiện của những thi thể trước thì thứ độc phế phi dùng là Hồng Mao, cử một quân lính mang theo cây Ngọc Bào đến đó để vây bắt phế phi ngay cho trẫm, nhất định phải bắt sống được nàng!”

“Dạ rõ!”

Tống Minh Viễn muốn gặp lại Châu Mộc Vân là thật nhưng thực sự không ngờ tới được nàng lại ra tay tàn nhẫn với bách tích như vậy. Nếu phải chết, người thực sự phải chết chính là y, giả sử như có phải gặp nhau thật, y cũng nguyện hi sinh để bù đắp cho những tội lỗi của mình. Có gì ho

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.