Alpha Phản Diện Mang Thai Rồi

Chương 22: Chương 22: Mặt tối của Đế Quốc




Tác giả: Bạc Đào

Editor: Solitude

======

Cài trán bị va chạm rất nhẹ, bị sưng đỏ thì phun một chút thuốc giảm sưng liền được. Nhưng dù sao Bạch Hoài Ngọc là diễn viên chính bị thương, lúc quay chụp có một ít việc ngoài ý muốn, đoàn làm phim sợ bị fan Bạch Hoài Ngọc xé nên nhanh chóng để Bạch Hoài Ngọc nghỉ ngươi một chút.

* Xé: fanwar.

Trong phòng nghỉ.

Cái trán Bạch Hoài Ngọc đỏ một mảng, ánh mắt hung tợn cầm lọ thuốc tiêu sưng dùng sức xoa, vừa nghĩ tới con nhỏ Alpha ngốc nghếch kia liền tức giận!

Người đại diện Bạch Úc Tế đối với loại chuyện này đều đã xử lý riết thành quen, chẳng qua đối tượng bị thương lần này cư nhiên là Bạch Hoài Ngọc, hoài nghi hỏi một câu: “Lần này cậu không có ra tay?”

Bạch Hoài Ngọc ác ý hừ lạnh, nói: “Nếu là tôi ra tay, người bị thương sẽ là tôi sao?”

Vết thương tuy nhẹ nhưng mặt Bạch Hoài Ngọc chính là việc ưu tiên hàng đầu của Bạch gia, nếu Bạch Hoài Ngọc xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, ảnh hưởng tới bố cục của gia tộc, chuyện đó sẽ không thể giải quyết dễ dàng.

Bạch Úc Tế đôi mắt âm u hỏi: “Chuyện cậu bị thương không thể để yên như vậy, mặt cậu nhất định phải hoàn hảo không được tổn hao gì, tôi sẽ đi lấy tiền bồi thường như đoàn làm phim, ở khái gia tộc tôi cũng sẽ nói với họ. Tôi vẫn luôn không quá vừa lòng đoàn làm phim này, lần này có thể áp chế họ, lấy được tiền bồi thường rồi liền rời đi.”

Đọc full chương tại https://www.wattpad.com/story/286925934?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=nakata_aki&wp_originator=rVg%2Bsd6LYMcvJOyGGJuoAzs0MZ9ICF6VhKWTDN2I5cYpswp9I5up9MaF0yMDEA1BiOtYgoXetA0rWGdkE8b0Od3c5tH%2FlIoojwtBjsgnoOIqUrTavfAFztb0JmKSax0v

Gợi ý cách khác:

Bước 1: Nhấn vào đường link wattpad.com hoặc vào ứng dụng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.