Alpha Phản Diện Mang Thai Rồi

Chương 25: Chương 25: Tức giận




Tác giả: Bạc Đào

Editor: Solitude

======

Bệnh viện.

Trí não Ngân Hồ lải nhải nói: "Chủ nhân, cậu nhìn mấy thai phu thai phụ xung quanh đều có bạn đời hoặc là người nhà đi cùng, chỉ có mình cậu lẻ loi một mình đi tới bệnh viện làm sản kiểm, như vậy thật quá đáng, ủy khuất chủ nhân và tiểu chủ nhân quá!"

Bùi Chiêu Chu ngồi ngay ngắn đang chờ đợi trong phòng chờ, nghe được Ngân Hồ nói, không thèm để ý nói: "Tôi là Alpha, còn từng là quân nhân, có thể tự mình đi làm kiểm tra sức khỏe nho nhỏ này, không cần có bạn đời đi cùng."

Chậc, chắc là anh sẽ trốn ở trong phòng, tuyệt đối không thể để lính dưới trướng trước kia của anh phát hiện. Huấn luyện viên Alpha uy nghiêm nghiêm khắc huấn luyện bọn họ không chỉ không có tám khối cơ bụng, còn ôm một cái bụng to, thật sự cảm thấy thẹn...

Bùi Chiêu Chu đột nhiên hướng ánh mắt kính chào với vị Beta nữ kia, cùng bác gái nói: "Con dâu bác thật sự rất lợi hại."

Bác gái cười lớn vỗ tay nói: "Như vậy có gì lợi hại, đều sinh con như thế này mà, chẳng qua lần này con bé mang thai đôi nên phải chú ý nhiều thứ, khám thai có nhiều mục như vậy, không có người đi cùng là không được... Mà này, bạn đời của cậu đâu?"

Bùi Chiêu Chu cười nhẹ, nói: "Hôm nay em ấy không rảnh, con thay em ấy tìm bác sĩ hỏi chút chuyện."

Đọc full chương tại https://www.wattpad.com/story/286925934-alpha-ph%E1%BA%A3n-di%E1%BB%87n-mang-thai-r%E1%BB%93i

Hoặc https://solitudeachu.wordpress.com/2021/11/06/alpha-phan-dien-mang-thai-roi/

Gợi ý cách khác:

Bước 1: Nhấn vào đường link wattpad.com hoặc vào ứng dụng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.