Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 51: Chương 51: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Bất kể là nam giới hay là phụ nữ, bọn họ đều thích cô, bị sức quyến rũ của cô hấp dẫn."

Nói tới đây, Vạn Dạng Dạng rốt cuộc không thể che giấu hết được vẻ uể oải thương tâm, hai tay bụm mặt nức nở nói. Vạn Dạng Dạng cho rằng những gì cô nhìn thấu bản chất của làng giải trí chẳng qua là lợi nhuận. Thế nhưng mà bất tri bất giác, giữa lúc ấy cô liền đã đánh mất trái tim, tay cũng không giữ được đúng mực, âm thầm phân cao thấp cùng với Ứng Uyển Dung.

Hôm nay thời điểm bị Đạo diễn Nhạc thoá mạ, @MeBau*[email protected]@

Vạn Dạng Dạng quả thực xấu hổ vô cùng, hận không thể đào sâu ba thước, bởi vì Ngô Minh cũng đứng ở một bên để xem. Một bên là công chúa Minh Châu lộng lẫy, một bên là đất đá thấp kém. Sự đối lập đó lại càng lộ vẻ không cam lòng của cô, trở thành một hồi chê cười.

Vạn Dạng Dạng ghen ghét Ứng Uyển Dung, đố kị với Ứng Uyển Dung, đồng thời lại hâm mộ Ứng Uyển Dung. Có quá nhiều thứ bao vây lấy sự hâm mộ ở bên trong.

Cả trai lẫn gái đều yêu mến Ứng Uyển Dung. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Cũng có người căm hận cô, ghét bỏ cô, thế nhưng bộ dáng nụ cười của cô vĩnh viễn giống như là gió xuân phất nhẹ. Dáng vẻ vân đạm phong khinh (*) giống như là cô không học được gì đó.

(*) Vân đạm phong khinh: Câu thành ngữ. Dịch nghĩa: Mây mỏng gió nhẹ. Câu thành ngữ này thường được dùng để chỉ một người có tính cách thái độ nhàn nhạt như mây trôi, nhẹ nhàng như gió thổi, không màng đến điều gì

Ngay cả với những điều này,dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Ứng Uyển Dung không hề khinh thường bản thân. Ở cái nơi này sắc mặt của Khổng Phồn Thịnh cũng không chút thay đổi. Tiến lùi có mức độ, có thể cầm lòng, không ngại người khác biết sự thực là Ứng Uyển Dung đã kết hôn, lại còn tỏ ra rất thích thú.

Ứng Uyển Dung giống như một bí ẩn, nhưng cũng giống như một quả cầu lửa thu hút vô số người muốn khám phá bí ẩn.

"Chậc, chỉ là một người đàn ông mà thôi, cũng đáng để cho cô khóc như vậy hay sao. Ngô Minh không thương cô, chẳng lẽ bản thân cô liền không còn yêu thương bản thân mình nữa hay sao? Hãy sống phấn khích, vượt lên bản thân, để cho anh ta phải hâm mộ ghen ghét, phải hối hận vì đã không yêu cô. Hãy tìm một người đàn ông khác còn tốt đẹp, hoàn hảo hơn so với anh ta, để cho anh ta tức chết."

Giọng nói dễ nghe của Ứng Uyển Dung lúc này giống như trở nên có thể làm mê hoặc lòng người, trực tiếp chỉ đúng trung tâm vấn đề. Giọng nói trong suốt của Ứng Uyển Dung làm cho Vạn Dạng Dạng ngửa mặt lên. Trên má


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.