Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 58: Chương 58: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Nhạc Tu Minh đương nhiên không phải cố ý ép buộc Ứng Uyển Dung. Ông lựa chọn phương thức này chỉ là bởi vì độ khó ít. Trước hết là để cho những người mới được làm quen và hiểu rõ trước với những phương thức quay phim. Cơ bản là động tác diễn xuất cũng không có gì nhiều, chính là thể hiện biểu cảm và lời thoại đúng chỗ, còn những cái khác thì không thành vấn đề rồi.

Có tin tức mới nhất của Cao Lãng, nên buổi sáng hôm nay tâm tình của Ứng Uyển Dung thực sự không tệ. Cô liền lần lượt trải qua các phân cảnh cần diễn, cô lại còn có thể có thời gian rảnh để an ủi đám người Lục Manh đang cực kỳ căng thẳng.

Có đôi khi lời thoại tiếp theo, @MeBau*[email protected]@ chỉ cần trong người đầy sự khẩn trương, sẽ có cảm giác mình sẽ làm không tốt một sự việc nào đó. Những chuyện này phía sau cô sẽ càng ngày càng không thể buông lỏng tay chân. Những lúc này thứ mà cho các cô thiếu chỉ là một động lực.

Có thể được đạo diễn Khang coi trọng lại làm sao có thể âm thầm vô danh không có tí ti sở trường nào được chứ!? Chỉ là bọn họ tuổi còn trẻ, càng không thể buông lỏng tay chân được.

Xem thấy tình hình quay đã tốt hơn, hóa thân thành rồng phun lửa, đạo diễn Nhạc nhìn thời gian, liền bảo đoàn người trực tiếp đi ăn cơm.

Ứng Uyển Dung còn chưa có ăn được vài miếng cơm, dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com liền nghe thấy bên ngoài có người gọi đi tìm cô có điện thoại. Ứng Uyển Dung đậy lại cặp lồng cơm lại mang theo đi đến nhà khách. Cô còn đang suy nghĩ, chẳng lẽ là Cao Lãng gọi điện thoại đến hay sao, ngoài anh ra cũng không còn người nào liên hệ với cô.

Ứng Uyển Dung hướng về phía nhân viên đại sảnh nhà khách nhân nói lời cám ơn. Cô vừa mới nhận điện thoại, nói “A lô”, thì lập tức liền nghe thấy giọng nói của Lý Hương Hoa vang lên.

"Uyển Dung, con đang bận công việc có phải không? Mẹ vẫn nhớ là thời điểm về nhà mừng năm mới, con đã để lại số điện thoại này. Mẹ muốn tìm con, kết quả luôn luôn không có người nhận. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Mẹ gọi cuộc điện thoại này, không làm quấy rầy đến con đấy chứ?"

Ứng Uyển Dung lắc đầu, nói: "Không có đâu mẹ. Mẹ, mẹ gọi điện thoại tìm con thế này, có phải là trong nhà đã xảy ra chuyện gì rồi hay không?"

Nếu không phải là tình huống xảy ra đột ngột, Lý Hương Hoa không có khả năng phải tìm đến cô gấp gáp như vậy. Ứng Uyển Dung đã từng nói với Lý Hương Hoa, vào ban ngày cô cũng sẽ luôn ở trong trường quay để quay phim. Vào buổi tối cô mới có thời gian trở về phòng. Có điện thoại cố định trong phòng, còn có điện thoại ở ngoài sảnh nữa, thuận tiện cho mọi người có thể tùy thời liên lạc với nhau.

Lý Hương Hoa ở đầu kia điện thoại ấp úng một lát, mới lên tiếng nói: "Chuyện này... Trong tay con có còn tiền dư hay không? Bởi vì trước đó vài ngày chi phí cho việc kết hôn của anh trai con cũng không ít. Học phí của Thừa Văn cũng là mượn tiền nhà người ta. Vốn nghĩ dựa vào cửa hàng bán tạp hóa chậm rãi kiếm tiền. Nhưng không ngờ tới, ngày hôm kia ba con khi xuống ruộng lại bị ngã, hiện tại


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.