Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 65: Chương 65: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng, nhân viên công tác hô bắt đầu. Cỗ kiệu liền dừng đứng ở cửa hông của Vinh Quốc phủ. Một đường nhốn nha nhốn nháo với cảnh tượng náo nhiệt, rồi đến cảnh tượng phồn hoa của Vinh Quốc phủ, lại càng thận trọng từ lời nói đến việc làm.

Đại Ngọc mới vào phủ, chỉ thấy hai người đang dìu đỡ một vị lão mẫu với mái tóc trắng như bạc ra chào đón. Nàng biết đây là bà ngoại của nàng. Còn đang muốn bái kiến, thì Đại Ngọc đã bị bà ngoại ôm vào trong lòng một phen, tâm can ruột thịt, lớn tiếng kêu khóc.

Sắm vai lão thái quân chính là Tư Thâm,@MeBau*[email protected]@ một bậc thầy nổi tiếng về diễn xuất ở trong nước. Đây là một người do chính Khang Đức tự mình đặc biệt đến bái phỏng mời đến. Chỉ nghe bà vừa nói lời thoại thông suốt từ đầu đến cuối, rồi cùng với người diễn viên non nớt mới tạo thành một sự đối lập dứt khoát.

Thế nhưng Ứng Uyển Dung lại có thể dụng được xu hướng và chiếm lĩnh hiện trường. Tuy rằng Khang Đức trong lòng sớm có đoán trước, đã lường trước được màn diễn này có thể sẽ có một chút khuyết điểm non nớt. Nhưng ông thực sự không nghĩ tới diễn xuất lại có thể hoàn mỹ đến như thế, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn vẫn là gật gật đầu vẻ đầy thỏa mãn.

Kế tiếp, các nhân vật khác thay nhau lên sân khấu, đều tỏ vẻ thương tiếc đối với Đại Ngọc, gạt lệ không ngừng, khuyên khuyên giải giải. Rồi ngay sau đó Phượng tỷ xuất trướng, lớn tiếng doạ người.

Đối thoại qua qua lại lại với lão thái quân, làm cho Đại Ngọc mau chóng biết được thân phận của cô. Cuối cùng là một phân cảnh, chính là Bảo Ngọc xuất hiện.

Trải qua sự lựa chọn cuối cùng của Khang Đức, vai Bảo Ngọc vẫn là tuyển chọn Tạ Thiên Thành đến sắm vai. Hai người đều là người quen cũ, một màn này lại là mới vào phủ, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn cho nên phối hợp với nhau cũng không khó.

Sau khi Khang Đức kêu “dừng” một tiếng, Tạ Thiên thành còn cúi mình vái chào đối với Ứng Uyển Dung, chắp tay lại nói: "Lại gặp được Lâm muội muội rồi. Lần trước thật sự cám ơn cô, đạo diễn Khang thấy tôi và cô phối hợp diễn với nhau rất tốt, cho nên mới xác định nhân vật này sẽ do tôi thủ vai."

Ứng Uyển Dung cười khẽ một tiếng, khoát tay nói: "Đạo diễn Khang tuyển chọn ngươi khẳng định đều không phải là bởi vì tôi. Mà là ông ấy cảm thấy anh là người thích hợp, cho nên cái mũ đội này tôi thực sự không thể mang nổi được đâu."

Phượng tỷ Diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn tiến lên trực tiếp sảng khoái ôm lấy bả vai của Ứng Uyển Dung, nói: "Lâu lắm rồi không gặp Lâm muội muội, cái miệng nhỏ nhắn này thế nào mà càng ngày càng ngọt như vậy! Này, không phải là do em đã ăn đường mật gì đó chứ? Để ăn mừng em trở về đơn vị, hôm nay chúng ta cùng đi căn tin cũng ăn cơm nhé!"

Người chung quanh cười rộ lên một hồi. Đến ngay cả người vốn luôn nghiêm túc như đạo diễn Khang, cũng đều cười tủm tỉm nhìn các cô náo nhiệt nói chuyện với nhau. Đạo diễn Khang chỉ nói chuyện qua về phần diễn xuất buổi chiều cùng với Tần Kiến Nguyên ở bên cạnh. Ăn cơm mà dường như đi đánh giặc vậy. Sau nửa giờ đồng hồ ăn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.