Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 82: Chương 82: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Trương Diệu Tổ cùng anh trai là Trương Quang Diệu cũng xếp ghế ngồi ở phía sau. Năng lực phòng ngự của bọn họ tương đối cao, các tiểu mỹ nhân bọn họ cũng đã từng thấy nhiều. Bây giờ bọn họ không cùng nhau chèn ép Cao Lãng nữa.

"Chậc chậc, anh xem những người kia kìa! Giống như chưa được nhìn thấy một mỹ nữ nào vậy, nước miếng đều sắp chảy ra đến nơi rồi..." Trương Diệu Tổ hất càm lên nhìn về phía hướng trước mặt.

Trương Quang Diệu cũng phối hợp nói: @MeBau*[email protected]@ "Em dâu diễn xuất rất giỏi! Em thử nhìn mấy cậu nhóc ở chung quanh mà xem, biết Ứng Uyển Dung là cô vợ nhỏ của Tiểu Lãng rồi, mà tròng mắt không nhúc nhích, thật quá mức."

Cao Lãng mặt trầm xuống, lặng yên không tiếng động liếc mắt nhìn bọn họ một cái. Tất cả những người quen thuộc đều biết, đây là dấu hiệu khi tâm tình của anh không tốt. Nếu như còn chọc vào anh thì cứ phải cẩn thận!

Trương Diệu Tổ trực tiếp ôm lấy bả vai của Cao Lãng nói: diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn "Tiểu Lãng à, tôi nghe nói vợ của anh sắp phải đi rồi phải không? Đi lần này cũng không biết phải mất bao nhiêu lâu. Anh cũng không suy nghĩ sẽ tặng cho cô ấy cái gì sao?"

Thật hiếm khi Trương Diệu Tổ và Ứng Uyển Dung sóng điện não lại có cùng tần số như vậy, đều nhớ cần phải đưa chút đồ gì đó để làm kỷ niệm.

Cao Lãng nhíu mày, DiễễnđàànLêêQuýýĐôôn thấp giọng hỏi: "Cô ấy cũng không thiếu cái gì cả. Hơn nữa, tôi cũng không biết là cô ấy thích gì."

Trương Quang Diệu trực tiếp xoa xoa cái cằm nói: "Ở nơi này chúng ta có nhiều nhất là cái gì nhỉ?"

Trương Diệu Tổ vỗ vỗ đầu, nói "Người? Cây cối? Phòng ở?"

Trương Quang Diệu nhìn sang em trai, ánh mắt nhìn tỏ ý nói đồ ngu ngốc. Vạn phần không muốn thừa nhận đây chính là em trai của anh. Quả thực là rất dọa người!

"Chúng ta mỗi ngày đều bắn bia, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn vỏ đạn chính là nhiều nhất." Trương Quang Diệu nói.

Trương Diệu Tổ đặc biệt thành khẩn nói: "Anh à, cái này thì em biết! Bất quá không được mang đi ra ngoài đâu! Chẳng lẽ Tiểu Lãng phải giấu diếm để mang đi ra ngoài hay sao? Việc này cũng không tốt lắm đâu..."

"Xứng đáng được ăn mấy gậy!" Trương Quang Diệu trực tiếp gõ vào ót em trai mình một cái, "Tiểu Lãng có thể chuẩn bị bằng cả hai tay. Một bên là làm cái lớn hơn một chút đặt ở trong doanh, Chờ đến khi cô cô vợ nhỏ đi tới đây, thì sẽ nói này là tặng cho cô ấy. Một cái nữa là giữ lại một cái vỏ đạn, làm thành mặt dây chuyền tặng cho cô vợ nhỏ của cậu ta. Như vậy thì, điều này có nghĩa mỗi ngày đều có thể nhìn gặp thấy cô ấy."

"Tuy nhiên mặt trước


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.