Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 157: Chương 157: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Cao Lãng dùng chân dẫm đạp chắc chắn lên sau lưng người này, Gã đàn ông kia mồm miệng cứ la hét bậy bạ một hồi, một lát sau lại la hét đòi buông hắn ra, một lát lại nói các người chính là một đôi chó nam nữ, ông trời sẽ trừng trị các người!

Cao Lãng sắc mặt khó coi, cô vợ nhỏ của anh cứ gặp chuyện không may lặp đi lặp lại nhiều lần ở ngay trước mắt anh như vậy! Không biết có phải là vì hai người bọn họ bị vận xấu đương đầu hay không, @MeBau*[email protected]@ mà ngày vào ngày mồng một đầu năm, liền đã gặp loại chuyện sốt ruột này.

Ứng Uyển Dung nắm chặt lấy tay Cao Lãng. Việc này cũng không có ai có thể đoán trước được. Người có thể đi vào trong trung tâm điện ảnh và truyền hình, căn bản nếu không phải là diễn viên chính thì chính là các đạo diễn, nhân viên công tác. Hơn nữa khách sạn nơi này cũng đã được đoàn làm phim bọn họ bao hết rồi. Mặt khác, lại là truy đuổi cô vào sáng ngày mồng một đầu năm, đúng vào thời điểm các vệ sĩ đều còn chưa tới, cũng thật là vừa khéo rồi.

"Không có việc gì đâu, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn anh đừng lo lắng." Ứng Uyển Dung nói an ủi.

Cao Lãng trói người lại xong xuôi, cảnh sát tuần tra mới khoan thai chậm rãi đến nhận báo án. Ứng Uyển Dung cũng không muốn đi ra cửa nữa, lại nghĩ tới chuyện chỗ ở. Cao Lãng hộ tống những người này cùng nhau lên xe.

Thân phận của gã đàn ông kia cũng rất nhanh chóng liền đã được điều tra xong. Hắn chính là một kẻ hâm mộ đen đối với Ứng Uyển Dung. Hơn nữa hắn cũng đã quan sát đối với Ứng Uyển Dung được một thời gian ngắn rồi. Hắn biết trước đó vài ngày Ứng Uyển Dung thiếu chút nữa thì bị bắt làm con tin, liền cũng có được một chút cao hứng, cho nên nghĩ muốn hắt a xít sunfuric để làm cho Ứng Uyển Dung bị hủy dung.

Hắn thật tâm yêu thích nhóm nhạc nữ Lam Cáp. Hơn nữa, hắn cảm thấy Ứng Uyển Dung không tốt, làm hại hắn phải chia rẽ với nhóm nhạc nữ Lam Cáp mà hắn yêu thích. Giống như Ứng Uyển Dung là một phụ nữ đã kết hôn rồi, mà cả ngày còn xuất đầu lộ diện để quyến rũ đàn ông vậy. Hắn chỉ cần hủy đi dung mạo của Ứng Uyển Dung, như vậy xem cô còn có thể gây tai họa cho người khác thế nào!

Ứng Uyển Dung biết được tin tức này, trong nội tâm cảm thấy thật phức tạp. Có người hâm mộ chân chính thì cũng khó tránh khỏi có người hâm mộ đen. Chẳng qua là những người này xuất hiện ở trước mắt cô, hơn nữa bởi vì chán ghét, mà muốn hủy đi cả đời người khác như thế, cô thật sự cảm thấy những người này, đầu óc của họ chắc là làm bằng bã đậu die,n;da.nlze.qu;ydo/nn (nguyên văn: não trong veo không có đường kẻ).

Sáng tinh mơ nghe thấy tiếng xe cảnh sát, đại bộ phận người trong đoàn làm phim vẫn còn ngủ say như chết chưa thức dậy. Chỉ có Viên Dĩ Lam cùng Đinh Văn Ngạn, hai người bọn họ đều vẫn còn nửa mơ nửa tỉnh, trở dậy để xem đã xảy ra chuyện gì.

Khi phát hiện ra là Ứng Uyển Dung bên này có tình huống đặc biệt, hai người liền lập tức đều xuống lầu đến xem tình hình ra sao. Ứng Uyển Dung cùng bọn họ đi lên lầu nói qua sự


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.