Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 187: Chương 187: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Vẫn là Cao Lão Hán lý trí hơn một chút. Ông biết Ứng Uyển Dung đã trải qua thời kì đầu không được khỏe rồi. Hai vợ chồng trẻ bọn chúng sống với nhau như thế, mỗi ngày các bậc cha mẹ bọn họ ở đây cùng giám sát như thế, có muốn nói nhỏ với nhau một chút cũng không dám nói. Thật cũng khó tránh khỏi làm cho con trai họ không đồng ý.

"Uyển Dung, việc này con thấy thế nào?" Cao Lão Hán nghĩ nghĩ vẫn là hỏi ý kiến của Ứng Uyển Dung. Nếu như Ứng Uyển Dung nguyện ý thì chuyện này bọn họ đã không còn gì để nói.

Ứng Uyển Dung giương mắt nhìn xem Trương Kim Hoa nhíu mày, còn Lý Hương Hoa cũng đang có ý muốn nói nhưng rồi lại thôi, @MeBau*[email protected]@ cười nói: "Kỳ thực bác sĩ chính là đề nghị con cần phải tĩnh dưỡng. Ba mẹ, mọi người cũng nhìn thấy rồi đó, nơi này có căn tin, đồ ăn cũng không đến nỗi tệ lắm. Con thì mỗi ngày chính là chỉ ở lại trong nhà để nghỉ ngơi. Nếu để cho ba mẹ cũng phải giống như con, ở nhà buồn chán như vậy, thật sự cũng không thích hợp."

"Con biết ba mẹ vài ngày nay mỗi ngày đều đi đến trong thôn như vậy là có chút nhớ đến huyện Du rồi. Ở nơi đó có hàng xóm thân thích, nơi này ba mẹ chỉ có quen biết với hai chúng con. Con và Cao Lãng đều hi vọng ba mẹ đều được trải qua cuộc sống thanh thản. [email protected]*dyan(lee^qu.donnn) Chứ không phải là vì chuyện của con mà làm cho bản thân phải chịu mệt mỏi. Hơn nữa, hiện tại sức khỏe của con đã tốt hơn nhiều rồi, Cao Lãng có thể chăm sóc cho con được!"

Việc này không cần phải Cao Lãng nói, thì Ứng Uyển Dung cũng đã nghĩ như vậy. Dù sao có đôi khi thời điểm thân thể của cô không được khoẻ, sẽ cáu kỉnh, cũng sẽ có chút yếu ớt. Thế nhưng ở trước mặt cha mẹ hai bên như vậy, cô lại không thể quá mức tùy ý được. Ứng Uyển Dung luôn nghĩ muốn giữ gìn một trạng thái tốt nhất, điều này sẽ đưa đến có chút sẽ bị bó tay bó chân.

Lý Hương Hoa là người đầu tiên thỏa hiệp. Dù sao đây cũng chính là con gái của bà mà. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Con gái bà nếu đã thích như vậy thì cứ để như vậy đi. Nó cũng đã trưởng thành, đã kết hôn rồi. Cũng nên để cho bản thân con gái bà tự tính toán như thế nào tốt nhất cho cái gia đình nhỏ của bản thân mình thì cũng là chuyện tốt.

"Vừa vặn, mẹ nhìn thấy con gần đây tinh thần cũng đã tốt hơn nhiều. Hai ngày nữa ba mẹ sẽ cùng nhau trở về cùng với anh trai của con. Dù sao anh trai của con ở nơi đó còn bận rộn chuyện buôn bán nữa! Mẹ cũng vậy, rất lo lắng." Lý Hương Hoa nói.

Ứng Đại Hùng nói: "Mẹ con nói đúng đó! Ba nhìn Tiểu Lãng vài ngày nay chăm sóc con còn chu đáo hoàn hảo hơn cả ba mẹ nữa. Có Tiểu Lãng chăm sóc con rồi, thì mẹ cũng vậy, dinendian.lơqid]on rất yên tâm."

Trương Kim Hoa cũng chịu không nổi cuộc sống đơn điệu ở trong doanh. Thế nhưng mà bà cũng không muốn phải rời đi khỏi đứa cháu nội còn ở trong bụng kia. Ngộ nhỡ, Uyển Dung muốn ăn cái gì đó mà con trai bà lại không làm được, thì phải làm sao bây giờ?

Đang lúc Trương Kim Hoa còn do dự, Cao Nhu trực tiếp ôm lấy cánh tay mẹ của mình, nói: "Mẹ, năm sau con cũng phải thi vào trường cao đẳng rồi. Mà cơm ở trong trường học, con thật sự không thể ăn nổi. Con còn muốn mẹ ở trong huyện để làm đồ ăn ngon cho con ăn nữa đấy."

Vưu Lương Tài hiểu rõ suy nghĩ trong lòng Ứng Uyển Dung. Đương nhiên anh cũng phái người hỗ trợ cũng mua cho nhà họ Cao một căn nhà ở trong huyện. Bất quá cũng chỉ mới trang hoàng đơn giản, mùi vôi sơn sửa vẫn còn chưa tan hết, cho nên mấy người nhà


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.