Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 201: Chương 201: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Con người ấy à, cần phải có sự nghiệp! Em xem Cao Lãng cũng đều đã tiến tới hư vậy rồi. Nếu như em tránh bóng rồi, phỏng chừng sẽ có sự khác nhau lắm đấy!" Vưu Lương Tài tiếp tục hắt nước bẩn cho Cao Lãng, trợn mắt nói lời bịa đặt.

Ứng Uyển Dung hướng anh ngoắc ngón tay, ý bảo anh trả lại chiếc máy tính bảng cho cô. Vưu Lương Tài cong khóe miệng lên, vừa mới định đưa tới, liền phát hiện ra màn ảnh thay đổi. Nhìn ra là truyền thông đang ở đó phỏng vấn các Thượng tướng mới ra lò.

Những con cáo già kia, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn từng người một tiến lên phát biểu, cũng nói không nhiều lắm, đến điểm là dừng. Cuối cùng thời điểm đến phiên Cao Lãng. Đôi con ngươi màu đen của Thượng tướng Cao của chúng ta nhẹ nhàng đảo qua màn ảnh, không nói gì nhưng khí phách như phả vào mặt, tốc độ đạn bắn nhanh hơn.

"Không được không được, rất đẹp trai!"

"Phi thường muốn biết đến cùng có anh ấy đã cưới vợ rồi hay chưa cưới nhỉ! Cắn khăn tay, tôi muốn quyết đấu với cô ta!"

Phóng viên phỏng chừng cũng đã bị thất thần, phải mất chốc lát mới lấy lại tinh thần để tiếp tục phỏng vấn. @MeBau*[email protected]@ Cao Lãng mím môi không nói, biểu cảm trầm tĩnh. Ngón tay đang đeo găng tay lúc này đang lôi từ bên trong cổ ra một chiếc vỏ đạn, nhìn vào màn ảnh nói.

"Thật xin lỗi, tôi chỉ muốn ở chỗ này nói thêm một câu với bà xã của tôi. Đã qua nhiều năm như vậy, tôi vẫn muốn tìm được một cơ hội thích hợp để nói câu nói này. Hiện tại tôi đã xác định, tôi đã chuẩn bị xong."

Bạn bè trên mạng cũng có chút lờ mờ. Thế nào mà lại có cảm giác kế tiếp sau đây Thượng tướng Cao sẽ nói một tin tức mới kinh khủng? Đây là ảo giác, vẫn là ảo giác?

Đang ngồi xem chương trình, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Trương Kim Hoa đeo cặp kính lão lên, cùng với Cao Lão Hán yên lặng nhìn con trai của mình. Không hiểu sao trong lòng bà lại cảm thấy có chút gì đó không ổn.

Cao Tiểu Bảo lại một lần nữa bị em gái của mình đẩy ngã xuống đất, không dám nói gì, rơi lệ nhìn lên màn hình ti vi LCD treo ở trên tường. Ba ba à, thế nào mà ba lại tao ra cho con một người em gái có tính tình mạnh mẽ thích vũ lực như vậy chứ, quả thực thật sự khác hẳn với bộ dáng xinh đẹp của em ấy.

Đặt mông ngồi ở trên lưng của anh trai nhà mình, Cao Tiểu Bối lắc lưc cái bím tóc đuôi ngựa buộc ở sau đầu,. miệng gặm một quả táo đang cầm trong tay. Cô bé vừa cạp miếng táo sồn sột, thuận miệng hỏi: "Anh thử nói xem, ba ba mình sẽ nói gì nào?"

Cao Tiểu Bảo trợn trừng mắt, "Anh làm sao mà biết được? Em đứng lên đi, được không? Không phải là anh đã từng nói với em rồi sao, em bây giờ càng ngày càng nặng rồi! Cái eo của anh đều đã sắp bị


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.