Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 102: Chương 102




Trên đường về nó ko nói gì hết , im lặng lại im lặng tôi ghét nhất lúc nó im lặng tôi ko hiều nó đang nghĩ gì nên càng lo ………Hôm nay nó ôm chặt tôi , có lẽ một lần nữa nó lại bị tổn thương rồi , có lẽ vết thương lần này đang làm cho những vết thương khác rướm máu thêm lần nữa . Tôi ko ngờ Dũng lại như thế ko ngờ tôi lại nhìn lầm Dũng cũng giống như nhìn lầm ….. ko dc bây giờ mày ko dc buồn nha Kha mày phải mạnh mẽ lên con bạn mày đang buồn mà ……

_ Chạy nhanh lên , tao muốn mày chạy thật nhanh ……..- nó nói

_ Ok

Tôi phóng xe lao đi , ko biết sẽ chở nó đi đâu sao con đường trước mặt tối tăm thế , tối tăm như chính cuộc đời của tôi và nó ……………. Bỗng tôi chạy vào một cái ổ gà thế là tôi với con Uyên bay lên không trung .. Tôi rơi xuống một bãi cỏ ven đường đau quá , còn Uyên nó đâu rồi ….. trời ơi Uyên ơi tao chịu nhiều nỗi khổ lắm rồi tao ko thể mất mày đâu nha . Tôi lớn tiếng gọi nó nhưng ko nghe ai trả lời cả ……. Tôi nhìn kĩ lại thì nó đang nằm trong một góc tối đôi vai nó run lên bần bật.

_ Mắm già mày sao thế , đau lắm hả …..tao xin lỗi cũng tại tao ko chạy xe giỏi hại mày té ………..- tôi kéo nó ngồi dậy ..

_ Ko tao phải cám ơn mày nhiều lắm , cám ơn màynếu như ko té xe thì tao ko thể tìm dc một lý do nào để khóc ……. Tao muốn khóc mà……….-

_ Con khùng muốn khóc cứ khóc sao phải thế mày lý trí và cứng nhắc quá

_ Tao ko thể khóc vì ai lừa dối tao vì như thế họ sẽ thêm quan trọng trong lòng tao , mày hiểu ko ? Tao tự hứa sẽ ko tin ai nữa vậy mà sao lần này tao lại ngu ngốc tin Dũng chứ , vậy cũng tốt bây giờ thì tao hiều rồi và tao có thể khẳng định : ko có thằng nào là đáng tin cả ….nên mày đừng lo tao ko sao , tức thì khóc chút thôi …………- nhỏ cười hiền .

Tôi nhìn nnhỏ mà lòng ấm lại , có lẽ sẽ ko bao giờ con Uyên tin ai nữa ……. Tôi lo cho nó quá , con bạn ngốc …….

Vừa mới sáng dậy là con Uyên đã la hét đòi tôi mua đồ ăn sáng cho ăn , hôm qua nó uốing bia lại té xe làm sao mà dám về , nó mà về là má nó cho nó vô lãnh cung liền . Thế là hôm qua nó ở nhà tôi ngủ , nó ngủ phòng mẹ tôi hihi vậy mà nó gọi điện thoại nói là đang ngủ bên nhà con Linh , mới đầu con Linh ko chịu nói dối nhưng con Uyên chửi rủa một hồi là con kia sợ luôn và phải gọi điện thoại xin mẹ con Uyên he he . Tôi phải chạy đi mua đồ ăn sáng cho con Uyên nữa chán ghê cứ như là tôi mắc nợ nó vậy ,…………vứa bước ra cửa thì tôi bị nguyên đám ông Thanh , Huy , Chánh , Giang , Phong chặn lại …

_ Má ơi mới sáng sớm làm gì mà đông thế này ………………..- tôi ngạc nhiên ,

_ Nghe nói Uyên bị té xe hả , Uyên có sao ko Kha ………- ai cũng hỏi thăm nhức não quá , tin tức sao nhanh thế . Chắc con mẹ Linh nhiều chuyện rồi , bữa nào kêu con Uyên dạy lại con mắm này thôi .

_ Ồn thế ặc sao mà đông thế Kha ,……. ngộ ghê nha hỏi thăm Uyên mà anh Phong , Chánh , Giang toàn là nắm tay Kha ko là sao thế nhỉ .. mày có sức hút ghê đó nha ,,hôm nào rảnh cho tao một miếng nha ….- con Uyên cười làm cho nguyên đám sượng ngắt ..

Tôi quay sang nhìn con Uyên hình như tay chân nó trầy hết , có môt vài chỗ sưng lên hic tội nghiệp quá vậy mà nó vẫn cười dc mới ghê chứ , con này đóng kịch hay ghê nha ..Đang cười tự nhiên nó đứng lên …..

_ àh sẵn hôm nay đông đủ như thế hay là tụi mình làm party mừng Tùng trờ về …- nó nói xong làm ai cũng nhìn nó trân trân còn tôi thì thành tượng đá rồi , sau khi bàng hoàng xong cả đám nhào vô hỏi sao nó biết , một lũ nhìều chuyện , nhưng ngạc nhiện là ko ai nhắc đến chuyện của tôi và hắn …

_ Uyên cũng quen Tùng hả ….. vậy là chung lớp hả Uyên ……- Phong ngạc nhiên .

_ Uhm anh Phong ko biết hả ? Thôi cho em mựơn điên thoại chút nha anh Phong …- trời con này nó làm gì mà mượn điện thoại của Phong thế ..nó dò dò cái gì đó rồi bấm call.

_ Alô , hìhì biết ai hem …ghê ta nghe giọng là biềt Uyên liền ta , eh rảnh ko qua đây chơi đi cả đám đang bên nhà Kha nè … qua nhanh nha tụi mình làm pary… mà quên nữa Tùng ghi lại địa chỉ nha Kha nó đổi nhà rồi ….. rồi ok 20p nữa phải qua nha , Uyên ko thích chờ hi hì Tùng hiều mà đúng ko ? …….- có ai như con này ko rù ngta đi chơi mà cứ như là xã hội đen ko bằng kinh thật ….


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.