Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 120: Chương 120




Tôi và con Uyên từ từ bước đến chỗ phát ra tiếng cãi nhau , hai đứa cùng nhận ra đó chính là con Vân và chị Vy của nó . Chỉ có tôi là biết chị của con Vân thôi còn con Uyên làm gì biet dc , hai đứa chăm chú theo dõi cuộc đối thoại đầy tiếng la hét của con Vân ..và chị của nó .

_ Chị vào đây làm gì hả ….xì chị muốn gặp Chánh hả , Chánh đâu có yêu chị …- con Vân cười lớn.

_ Mày thì hay hơn tao chắc , lúc nào cũng bám theo Tùng lại còn dùng thủ đoạn để dc đi học chung với Tùng đúng là đê tiện ….. mày cũng giống như mẹ của mày thôi chuyện đi giành giụt những thứ của ng khac……………..- con Vy gằn từng tiếng .

_ Nè chị đừng có đem mẹ tôi ra mà nói như thế , tại mẹ chị ko có khả năng giữ chồng thôi đừng đổ lỗi cho ng khác…… – con Vân cũng ko kém gì con Uyên đúng là hai chị em nhà này đanh đá thật .

_ Hừ nếu ko phải vì bị mẹ mày dụ dỗ thì ba tao cũng đâu có tằn tiện với mẹ mày để sinh ra thứ con rơi như mày, bây giờ còn dám lên mặt với tao hả …….- con Vy hét lên .

_ Nè chị đừng có đụng chạm đến mẹ tôi nha , mẹ chị cũng chỉ là thứ ko ra gì mới dễ dàng để chồng mình bị cướp như thế và mới để ra đứa con gái như chị ……

_ Con kia mẹ tao thấy mày tôi nghiệp vì mất mẹ nên mới đem mày về nuôi thế mày bây giờ dám nói thế hả ……….Bốp ………..

Hình như là tiếng bạt tai thì phải ,chỉ có điều là ko biết ai đánh ai lát sau con Vy với khuôn mặt tức giận và hằn học . Tôi và con Uyên đến gần hơn thì nghe tiếng khóc thút thít của con Vân , hai đứa tôi ngạc nhiện nhìn nhau con này mà cũng biết khóc sao . Càng đến gần tôi càng nghe rõ tiếng khóc của con Vân hơn , tôi tính chạy lên xem nó như thế nào thì bị con Uyên nắm tay kéo lại :

_ Lên đó làm gì mày điên hả đừng có dại dột mà dính vào con đó rắc rối lắm bị nó hành hạ mấy lần mà mày cũng ko sợ hả ……..- con Uyên thầm thì .

_ Mày ko thấy nó đang buồn hả thì ra nó là em cùng cha khác mẹ với con Vy , nó cũng đáng thương đó chứ nãy tao nghe con VY nói như vậy là quá đáng lắm , lên coi thử coi nó có sao ko chắc nó ko làm gì tao đâu …………..- tôi cười nói với con Uyên

Bây giờ tôi mới biết tại sao con Vy lại lạnh lùng với em gái mình nhu vậy , gia đình con Vân cũng có nhiều vấn đề thật . Tôi cứ nghĩ là nó sống trong sung sướng nhưng thật ra mỗi người một hoàn cảnh chưa chắc ai đã hạnh phúc hơn ai . Nhìn đôi vai của con Vân run lên bần bật tôi cảm thấy thương cho nó , mặc dù nó làm tổn thương tôi rất nhiều nhưng chẳng hiểu sao lúc thấy nó khóc tôi lại cảm thấy thương hại . Tôi là người rất rõ việct thiếu thốn tình cảm thì sẽ như thế nào mà : cô đơn lạc lõng và hận mọi người xung quanh , tôi cũng từng thế từng trách ông trời sao lại cho tôi một gia đình như thế : một gia đình ko có tình thưong , ko có tiếng cười mà chỉ toàn là những cái nhìn lạnh lùng vô cảm đến đáng sợ ……..

Nhưng từ khi có hắn bên cạnh thì tôi ko còn thấy cô đơn nữa lúc đótôi thầm cảm ơn ông trời đã cho tôi gặp và dc hắn yêu , cuộc sống đối với tôi có ý nghĩa hơn một chút. Giờ đây nhìn con Vân ngồi khóc thì bao nhiêu tức giận của tôi dành cho nó đang dần dần tan biến hết có lẽ con Uyên nói đúng tôi là đứa mau quên lại dễ tha thứ ko giống như nó thù dai lắm . Tôi bước đến gần khẽ đặt tay lên người con Vân ……

_ Có sao ko Vân , thôi đừng nghĩ nhiều nữa mà Vân muốn đến thăm Tùng hả ? Chắc Tùng ăn sáng xong rồi Vân vào chưa ………..- tôi niềm nở với Vân còn Vân thì đang ngó tôi trân trân.

_ Tránh ra đi cái thằng bệnh hoạn kia , mày đừng có chạm vào người tao nãy giò mày đứng nghe lén hả ……đúng là thứ khốn khiếp …………- con Vân đưa tay lau nước mắt và hét lên đẩy tôi ra xa .

_ Cái con này đúng là ko thể thương dc mà , ngta an ủi mà còn xô ngta ra nữa ….mày để ý cái thứ như nó làm gì …- con Uyên vừa đỡ tôi vừa nói .

_ Vân đừng có nghĩ vậy , Kha ko có nghe lén chỉ là Vân và chị Vy hét lớn quá thôi .

_ Àh Kha cũng biết chị Vy , chà Kha cũng rành nhiều chuyện quá nhỉ ……chắc Chánh kể đây mà , thôi đừng có nhìn tôi như thế nữa biến đi ….

_ Vân vào thăm Tùng chưa có cần …… Kha ……- tôi chưa kip nói hết thì Vân đã lao đến nắm chặt lấy tay tôi .

_ Thăm Tùng àh , trông mày bây giờ giồng một bà vợ quá há chắc mày đang hạnh phúc lắm hả …. Chính mày đã cướp đi hạnh phúc của tao nếu ko có mày thì Tùng sẽ yêu tao rồi đúng là thứ bệnh hoạn …

_ Con kia buông tay ra coi làm gì mà nắm tay Kha ghê thế ………con Uyên hét lên và nhào tới

Vân bấu chặt tay tôi làm cho cánh tay tôi rướm máu vì móng tay của Vân đâm vào , con Uyên càng hét con Vân càng bấu chặt hơn . Cánh tay tôi đầy dấu móng tay của vân nhìn kinh khủng thật , còn Vân thì vẫn cứ nhìn tôi với đôi mắt căm giận đó …

tôi cólàm gì để Vân ghét đâu sao Vân ko chịu hiểu Tùng ko phải dành cho Vân hắn ko thẻ yêu Vân mà … Bất ngờ con Uyên xen giữa tôi và Vân nó dùng tay hất mạnh con Vân ra , bị con Uyên bất ngờ hất tung con Vân mất đà loạng choạng , tôi nhìn xuống thì hình như đôi giày cao gót của con Vân bị lệch sang một bên làm cho nó càng mất đà . Nhưng con Vân đang đứng ngay mép của bậc thang chỉ còn một chút nữa thôi Vân sẽ té xuống , tôi lao ra định đỡ con Vân nhưng bị Vân đạp mạnh vào bụng và ……………..Rầm …..


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.