Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 130: Chương 130




Tôi chưa kip nói gì thì con Thy ngẩng đầu lên nhìn tôi đắm đuối , nó ôm lấy cổ tôi và trong lúc tôi chưa kịp có phản ứng gì thì nó hôn tôi . Mặc dù môi tôi nằm trọn trong môi con Thy nhưng tôi lại chẳng thấy gì ngoài cảm giác ướt át và khó chịu , thật khác với cảm giác của tôi và hắn …tôi còn chưa kịp đẩy con Thy ra thì ………..

_ Con kia mày làm trò gì vậy hả , tao đã nói ko có tao ở nhà thì mày đừng có lung tung mà sao ko nghe hả……….- tiếng con Uyên hét lên lanh lảnh ở cổng nhà …..

_ Dạ …dạ , em ……- con Thy đang ấp úng.

_ Sao mày quá đáng quá thế tao ghết nhất là thứ con gái ngta ko yêu mà cứ bám theo , anh Kha ko yêu mày hiểu chưa hả , lúc nãy mày hôn anh Kha rồi đó mày cảm nhận nụ hôn của Kha ra sao hay là chỉ có mình mày tự biên tự diễn….- con Uyên hét lớn.

Con Thy đưa mắt nhìn về hướng tôi và tôi biết chắc con Thy cũng cảm nhận sự lạnh lùng trong nụ hôn của tôi …

_ Thế anh Kha yêu chị hả …sao chị quá đáng thế có anh Dũng rồi vậy mà chị vẫn bám lấy anh Kha là sao hả ……..Bốp ……- tôi bất ngờ khi thấy con Uyên vung tay tát con Thy một cái .

_ Thôi đừng có cãi nhau nữa , Uyên mày thôi đi còn Thy em nghe anh nói đây : anh ko thể yêu em ko phải vì chị Uyên mà vì anh là một người đồng tính nên ko thể em àh …

Tôi nắm chặt lấy đôi vai đang run rẩy của con Thy . Thy từ từ ngồi xuốing ánh mắt của nó trở nên vô hồn ko ngừng la hét : Ko , ko …tôi biết nó sốc lắm nhưng tôi cũng chẳng cách nào khác ngoài nói thật cả . Dù đó có là sự thật sẽ khiến ng khác sốc lắm ngay chính bản thân tôi một thời gian đầu khi biết cái sự thật phũ phàng đó tôi cũng đã bật khóc mà ….

_ EM hiểu rồi , em xin lỗi chị Uyên vì bấy lâu nay chị ko nói nên em ko biết cứ tưởing anh Kha yêu chị bây giờ thì em hiểu rồi em xin lỗi chị ………..- khoảng 15p sau khi lấy lại bình tĩnh con Thy đứng dậy nói với con Uyên …

_ CÓ lẽ trong thời gian qua em đã làm phiền anh Kha nhiều lắm , em xin lỗi nha anh yên tâm đi hiểu dc chuyện này em sẽ ko làm phiền anh nữa ..mà em có chuyện thắc mắc em muốn hỏi : ai là người mà anh Kha yêu ………- nhìn thẳng vào mắt tôi Thy hỏi từng chữ.

_ ÀH ……thì là anh Tùng đó ..

_ TRời vậy mà em ko nhìn ra , uhm nếu là anh Tùng thì ko có gì bàn cãi nữa , anh có con mắt tinh thật đó hihi . Anh Kha nè , anh nhận em làm em gái nha dc ko anh …….- con Thy cười nhìn tôi …….

_ Uhm cung dc thoi hihi dù gì anh cũng muốn có thêm em gái nữa …..- tôi nói rối đón lấy cái ôm của con Thy ….

Con Uyên đứng nhìn rồi mỉm cười thật nhẹ nhàng , nó chỉ nhẹ nhàng dc một lúc thôi cười xong là nó xô tôi vào phòng …..bắt tôi sửa cái máy cho nó liền.

Chán con mắm này ghê cái máy có bị gì đâu chỉ bị lỗi chương trình một chút thôi vậy mà nó cứ làm như trời sập . Hỏi tại sao no ko kêu Dũng thì nó nói Dũng bận thích hành hạ tôi hơn coi chịu nối con mắm ko …….. SỬa vừa xong là nó đá tôi ra khỏi nhà liền , con Thy cũng hùa với con Uyên ăn hiếp tôi ko còn bênh tôi nữa hứ . Nhìn con Thy cười vui vẻ tôi thấy ấm áp ghê , cũng vui vì cuối cùng nó cũng hiểu ra rồi …

_ Về đi anh yêu mày đợi ở nhà kìa , tao có chuyện muốn nói với con Thy ..- con Uyên đăm chiêu nói .

_ Sao chuyện gì thế ……

_ Tao muốn nói rõ cho con Thy nghe chuyện tình cảm của mày và Tùng , tao ko muốn nó la con Vân thứ hai , tao cứ có cảm giác nó sẽ ko bỏ qua dễ dàng như thế đâu . NHưng mày yên tâm nó là em gái tao mà nên tao có cách và tao hiểu nó cũng rất quý những tình yêu thật lòng……..thôi về đi …

Tôi tạm biệt với con Uyên nhanh chóng quay xe đi hòa vào dòng người nhộn nhịp . Hôm nay trong lòng thoải mái quá đi mất , gió thổi qua làm cho tôi thấy thư thái hơn . Tôi đã giãi quyết một gánh nặng tình cảm thật nhẹ nhàng , tôi thật ko muốin có thêm một Vân hay Giang nào nữa tôi quá một mỏi với chuyện tranh giành rồi . Tôi chỉ mong sao hắn và tôi có thể hạnh phúc mãi bên nhau thôi …….chỉ thế thôi là tôi cũng vui rồi …

Thành phố lên đèn rồi tiừng ngọn đèn nhấp nháy thật vui mắt ………vui như chính tâm trạng của tôi ….và sáng như tương lai của tôi và hắn , tôi hi vọng thế . Mong sao tôi có thể bên hắn , dc yêu hắn và dc hắn yêu thương chăm sóc …..


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.