Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 74: Chương 74




_ Mơ àh hehe nhìn cái mặt ham hố của mình kìa, mày dc chung phòng với Giang và Khoa , còn Tùng của mày thì….- trời nghe nhỏ Uyên nói mà tôi cứ như sét đánh ngang tai huhu , hôm trứơc qua nhà tôi Giang còn dám …. Bây giiờ mà ở chung phòng chắc đem tôi đi chôn luôn quá..

_ Mày nói gì vậy ? mày ko chọc tao chứ hả hhuhu còn Tùng thì chung với ai dạ . Sao trời bất công quá thế..- tôi than thở.

_ Haha mắc cừơi quá , Tùng chung với Sơn và Long . Êh mày ngủ chung với Giang nhớ cẩn thận nhớ giữ thân như ngọc nha . Thôi tao đi coi lịch thi nha để tao coi rồi cho mày mựơn . Lo học bài đi nha con sắp thi rồi đó .

Tôi chỉ biết uhm với nhỏ Uyên cho qua chuyện , tôi ko dc chung phòng với hắn thì cũng ko sao đi nhưng sao lạ là Giang chứ chán thật . Hôm nay hắn đi học trễ ghê luôn , chắc tại hắn biết hôm nay ko có học nên mới đi trễ như thế . Sân trừơng hôm nay khá vắng vẻ đa số vào nghe thầy cô thông báo lịch thi và đóng tiền đi chơi thôi . Cứ từơng đi chơi sẽ vui lắm nhưng ko ngờ tôi lại bị chung phòng với Giang … làm tôi buồn ghê .

_ Ủa em có lịch thi chưa mà lại đứng đây mơ mộng thế ..- hắn đứng bên tôi từ lúc nào thế .

_ Nhỏ Uyên đi coi rồi , em làm biếng xuống đó lắm …- có nên nói cho hắn biết ko , trứơc sao gì hắn cũng biết thôi .

Kéo hắn vào lớp tôi kể cho hắn nghe mọi chuyện , lúc đầu nghe ko chung phòng với tôi hắn buồn lắm nhưng nghe tôi chung phòng với Giang thì tôi thấy hắn tức giận lắm . Hai đứa tôi ngồi yên nhưng trong lòng lại đang rất lo lắng hichic .

Sao mà tôi có thể chung phòng với Giang dc trời … Nhỏ Uyên cũng về rồi nhìn mặt tôi và hắn nhỏ Uyên cứ cừoi cừơi nhìn khó ưa ghê sao tôi lại chơi thân với con nhỏ này chứ …. Hắn cũng biết tôi lo lắng nên hắn cầm tay tôi và nói rằng hắn sẽ có cách , nếu cần hắn sẽ ngủ ngoài cửa phòng của tôi . Toi biết là hắn thương tôi nhưng ai lại làm thế chứ , hắn mà làm thế thì cả lớp sẽ biết quan hệ của tôi và hắn thôi … Mà Khoa cũng chung phòng với tôi mà nên chắc Giang sẽ ko dám gì đâu , tôi chỉ còn biết an ủi bản thân và hắn như thế thôi .

Một tuần thi cử cũng sắp qua rồi , bao nhiêu mệt mỏi cũng sắp qua đi . Tôi thi cũng ko đến nỗi tệ nhưng mà môn Hóa của tôi hình như ko tốt lắm , dù là thi cử nhưng suốt một tuần ngày nào hắn cũng bên tôi cùng tôi đi chơi và dạo phố . Hai đứa tôi cùng nhau ôn bài nữa tôi hạnh phúc khi có hắn bên cạnh quá , chúng tôi động viên nhau thi thật tốt để còn đi chơi nhưng khi nhắc tới đi chơi thì tôi lại nghĩ đến Giang và buồn . Hắn biết tôi ko vui nên lúc nào cũng chọc tôi cừơi , hắn nói sẽ bảo vệ tôi cho dù có gì xảy ra đi nữa ..hic cảm động thật .

Nhiều lúc đi ngang nhìn thấy Giang cừơi với tôi cũng làm cho tôi sợ tôi ko biết Giang có kế hoạch nào nữa hic hic . Càng nghĩ càng chán , mấy ngày thi đã làm tôi căng thẳng lắm rồi bây giờ lại thêm chuyện của Giang càng làm cho tôi lo lắng thêm nữa . Nghe con Uyên nói nếu mà ko thích có thể xin đổi phòng nhưng chuyện đó thì càng ko thể Giang làm gì chịu đổi phòng chứ hhu hu . Vậy mà nhỏ Uyên còn chọc ghẹo kêu tôi qua phòng nó đi thiệt là tức chết với nhỏ này.. chỉ biết hi vọng và hi vọng thôi..

Hôm nay là ngày mà tôi thi xong môn cuối cùng thi xong vậy là ngày đi chơi cũng gần kề rồi tính ra chỉ còn hai ngày nữa thôi . Chưa thấy ai như tôi đi chơi mà sợ hic, chỉ có tôi là thế thôi còn mấy đứa kia thì ham hố lắm . Điển hình là con Uyên đó nó cứ suốt ngày cừơi hoài còn lo đi mua đồ nữa chứ , nó rủ tôi ngày mai đi mua đồ với nó .

Nhưng tôi biết nó muốn có ng xách dùm thôi mà hehe , nhìn nó hồn nhiên như thế đâu ai ngờ nó là ngừơi suy nghĩ rất sâu sắc và tiêu cực . Nó thừơng nói với tôi “ Ko có hi vọng thì ko có thất vọng ’’ nghe nó nói giống bà già ghê hihi , nhưng trong mắt tôi nó là một ng ban đáng yêu và rất hiểu chuyện biết thông cảm cho ngta . Càng gần ngày đi chơi tôi càng lo lắng quá , mặc dù trứơc mặt hắn tôi giả vờ ko sao nhưng mà tôi lo muốn phát sốt lên huhu …. Tôi cũng ko biết cái gì đang chờ tôi nữa ….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.