Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 88: Chương 88




_ Ăn đi mà , ăn đi cho no ….- Uyên đưa ổ bánh mì sát hơn ,,

Bộp ! Tôi quay sang nhìn thì thấy ổ bánh mì trên tay của con Uyên rớt xuống đất , đôi mắt con Uyên sa sầm lại còn Dũng thì hơi bối rối , thôi chết rồi kì này chắc con Uyên sẽ làm thịt Dũng mất thôi , tôi chỉ cho ông Huy coi cả đám chúng tôi kéo lại gần .

_ Sao Dũng quá đáng quá vậy ,ko ăn thì thôi sao lại quăng chứ . Tôi quan tâm Dũng thôi , tôi đã nghĩ sai về Dũng tôi cứ nghĩ rằng những người có đôi mắt như Dũng thì sẽ rất ấm áp và đáng tin . Ko hiểu sao vừa mới gặp tôi đã có cảm tình với Dũng , cảm thấy Dũng rất đáng tin cứ nghĩ là mình có thể làm bạn vậy mà ….tôi đã lầm xin lỗi..- sao hôm nay con Uyên sến vậy ta , ko lẽ đây là lời thật lòng của nó .

Nói chỉ bấy nhiêu rồi Uyên bỏ chạy thật nhanh , nhưng rồi vấp cục đá nó té một cái bịch chắc là đau lắm tôi thấy nó ôm cái chân xoa xoa . Gương mặt con Uyên đang đỏ lên , nó ôm cái chân nhăn nhó chắc là đau lắm tôi thấy chân nó đang rỉ máu … ông Huy và ông Thanh chạy đến nhìn con Uyên xuýt xoa tôi còn đang định chạy đến coi nó thế nào thì Dũng đã nhanh chân hơn tôi ..

_ Uyên làm cái gì thế , tôi ko ăn là chuyện của tôi mắc gì mà chạy cho té thế ….- cuối cùng thì con Uyên cũng có khả năng làm cho Dũng mở miệng

_ Tránh ra đi ko phải Dũng rất vo tình sao , tôi nói chuyện với Dũng cứ như là nói chuyện với không khí , hức hức con trai gì kỳ thế ….- má ơi tôi có nhìn lầm ko thế , con Uyên đang khóc , mà khóc một cách tức tưởi mới ghê …

Dũng ngồi sát vào đưa vai cho Uyên dựa , hình như Dũng đang ân hận thì phải . Tôi thấy Dũng cứ ngồi nhìn con Uyên còn ông Huy thì há hốc mốm trước thái độ lo lắng cho ng khác của em mình vì ông Huy nói rằng Dũng ko bao giờ quan tâm bất cứ con gái nào .

Vì Dũng luôn quan niệm con gái là thứ mê tiền và ko chung thủy … Tôi nghe ông Huy nói thế , nghe cũng giống con Uyên ko tin vào con trai he he , hai người này dc nha , tôi liếc nhanh qua con Uyên thì tôi thấy rõ ràng nó nháy mắt với tôi . TRời thì ra con mắm này đóng kịch , ghê thật thế mà nó làm như thật xém chút tôi cũng bị gạt ..

Nhõng nhẻo xong con Uyên còn giả vờ giận Dũng mới ghê , bây giờ Dũng nói gì con Uyên cũng im lặng . Con này cao tay thật , tôi thấy rõ trên nét mặt Dũng có chút hụt hẫng còn con Uyên thì cứ im lặng he he . Lúc ra về nó còn ko thèm đi chung với Dũng nữa chứ , nó qua cho tôi chở về còn Dũng thì mặt thộn ra vì Dũng ko hiểu sao con Uyên lại tỏ ra lạnh lùng . Tôi chạy xe về vậy mà Dũng cứ chạy theo nói chuyện với tôi nhưng tôi biết Dũng chỉ muốn nói chuyện với Uyên thôi , cuối khúc quẹo Dũng còn xin số điện thoại của con Uyên nhưng mà con Uyên ko nói gì chỉ thúc tôi chạy nhanh hơn ..

_ Ủa sao mày ko cho số điện thoại đi . ko phải mày để ý tên đó rồi sao ? ……..- gần đến nhà của con Uyên tôi hỏi nó.

_ Sao tao phải cho , tao đang giận mà he he . Nhưng mà ông Huy có số di động của tao mà nếu tên đó để ý tao thì sẽ hỏi anh của hắn thôi ……..- nhỏ cười .

_ Sao hôm nay mày lại để ý nhanh thế , thích cái lạnh lùng của tên đó hả ? …….- tôi nhìn nhỏ Uyên khi nó đang từ từ bước xuống xe .

_ Tao thích đôi mắt của tên đó rất là đẹp . Mày tin tao đi ai mà có đôi mắt như thế thì ko hề lạnh lùng mà rất nồng nàn he he , tao ko yêu đâu tao chỉ thích chinh phục tôi .. tôi thích tên đó thế thôi … mày hỏi nhiều quá tao trả lời mà mệt luôn thôi tao về nha bb mày …- nhỏ nháy mắt với tôi ..

Con khùng này tối ngày cứ đùa với tình yêu , ko yêu chỉ thích mơi ghê chán thật . Cứ đùa giỡn thế này thì chỉ có nó là tổn thương thôi chán ghê con mắm ham hố này …

Tối qua ngủ ko dc nên sáng nay tôi vào trễ , tôi vào lớp thì con Uyên đã giữ chỗ cho tôi rồi trong lớp đại học ai cũng nghĩ là tôi yêu Uyên hi hi buồn cười thật tôi mà yêu con này chắc kiếp trước tôi giết ngàn người . Con Uyên đang ngáp lấy ngáp để , sao mà ko ngáp dc hôm nay hoc triết mà môn học chán chết dc . Tôi lấy ra mấy bịch bánh tráng đưa cho con Uyên ăn , nó cười hí hững đón lấy và xé ra ăn liền…

_ Ngon ghê , công nhận mày là đáng yêu nhất nha , tao chỉ yêu mày thôi he he …- nó vừa cười vừa véo má tôi .

_ Ai thèm yêu mày hả con kia …- tôi trề môi .

_ Sao dám từ chối tao hả hôm nay mày gan nha….- nhỏ hăm he tôi , vừa nói con Uyên vừa đưa sát mặt nó vào mặt tôi ..

_ Uyên ko lo học đi chị làm gì thế hả ? …………tiếng của ông thầy vang lên làm cho cả lớp quay sang nhìn hai đứa tôi . Con Uyên này giỡn dai ghê để coi bây giờ làm sao mà giải thích có khi nào ổng mời ra khỏi lớp ko ta???????

_ Dạ thưa thầy sáng đi học vội quá bạn Kha chưa đánh răng nên giờ nhờ em ngửi hơi thở dùm bạn ấy chỉ vậy thôi àh ……….- nhỏ Uyên nhỏ nhẹ thưa , trời ơi cái con này nó nói làm cho ai cũng nhìn tôi như quái vật vậy đó sao mà tôi khổ với con này ghê .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.