Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 98: Chương 98




_ Em có gì mập đâu mà anh kêu em là heo chứ ghét anh quá nha , sao đây bây giờ đi đâu ……- tôi nhìn anh .

_ Ờ em ko nhắc chắc anh quên luôn mỗi lần gặp em là anh cứ như thằng ngốc vậy đó nha …. Đi thôi em ra sân bay …- nhìn anh Phong có vẻ gấp gáp lắm .

Thì ra là anh Phong đi đón bạn , chời đi đón bạn thì đi một mình đi ổng rủ tôi theo chi chời . Tự nhiên tôi thấy ngại ghê , ng ta là bạn bè lâu ngày gặp lại có tôi đi theo giống kì đà cản mũi lắm mà tôi cũng ko biết nói gì với ng đó nữa . Tài ăn nói của tôi thì ko giỏi , lát lại gặp một ng mà chưa từng quen thì tôi sẽ nói gì đây ,…nghĩ nhiêu đó thôi cũng thấy oải .

Đến sân bay anh Phong chạy như bay , anh lôi tôi chạy làm tôi mệt ghê nha nhưng cũng ko dám la vì tại tôi mà anh tới trễ mà . Đến sân bay tôi thấy anh cứ nhấp nhổm ko yên chẳng biết ng này là ai mà lại quan trọng với anh Phong như thế . Anh Phong nhìn nhó xung quanh còn tôi thì đứng lặng lẽ ở một góc trong lúc này tôi ko muốn làm phiền anh Phong .

Từ xa tôi thấy có một đôi thanh niên nam nữ bước ra từ phòng để hành lý , người thanh niên dc anh Phong ôm chầm vào lòng hai người này có thể rất thân thiết , nhưng sao ng thanh niên đó nhìn quen thế . Anh Phong kéo tay ng thanh niên đó chạy đến chỗ tôi ……. Hai chân tôi như muốn khụy xuống khi…..

_ Giới thiệu với mày nha đây là nhóc của tao nè , hôm nay tao dẫn ra giới thiệu với mày còn Kha đây là thằng bạn thân của anh hồi cấp 2……..anh Phong vui vẻ ………

Trời sao ng mà anh Phong giới thiệu lại là hắn , trước mặt tôi là Tùng ng mà bao nhiêu năm nay tôi nhớ nhung . Hai mắt tôi hoa lên , chân đứng ko vững và tôi ko còn nghe những lời trò chuyện của hắn nữa ……. Tôi muốn ôm chặt lấy hắn , tôi muốn khóc thét lên cho thỏa bao ngày cô đơn . Hai ánh mắt của tôi và hắn chạm vào nhau , hắn cũng im lặng , chúng tôi nhìn nhau rất lâu tôi như muốn nuốt từng ánh mẳt , hơi thở , cử chỉ của hắn vào lòng …….tôi nhớ hắn quá ….

Tôi thấy trong mắt hắn hình như hơi đỏ lên hình như hắn cũng đang xúc động hắn cũng nhớ tôi mà đúng ko ? Anh ơi , anh vẫn yêu em chứ , anh vẫn nhớ em chứ … trong lòng tôi bây giờ có hàng ngàn câu hỏi nhưng tôi ko ngờ là anh Phong và hắn lại là bạn, trong hàng ngàn con ng tôi và hắn lại quen chung một người .

Tôi muốn chạm vào bàn tay ấm áp đó ……nhưng tôi thấy con Vân đang ôm tay của hắn trông họ thật đẹp đôi và thân mật , bây giờ thì mày hiễu chưa Kha mày chỉ là một thằng điên khi cứ ngồi đó nhớ ngta . NHưng người ta thì lại có một tình yêu mới rồi ha ha ng ta đi du học chung còn mày là cái gì chứ , có lẽ mày chỉ là một món đồ chơi ,một món ăn lạ miệng đối với ngta …….Con Vân cũng rất ngạc nhiên khi gặp tôi ..

_ TRời ơi Kha , lâu quá mới gặp nha tình cờ ghê đó . Anh Kha nè , chắc anh ko quên Kha chứ ………..- con Vân giả vờ thân mật nắm tay tôi nhưng trong từng lời nói của nó là mũi dao đâm vào tim tôi …….

Ha ha mày nghe chưa Kha , ng ta kêu hắn của mày bằng anh đó … cái danh xưng mà mày thường tự hào là chỉ có một mình mày dc quyền gọi thì bây giờ đã ko dành riêng cho mày , nó đã có chủ rồi ……….đừng khóc , đừng khóc nha Kha mày sẽ chịu đựng dc mà ..chấp nhận đi Kha , suốt cuộc đời mày sẽ ko bao giờ có hạnh phúc và tình yêu …

_ Ủa là sao , quen nhau hả Tùng , mày nói gì đi sao im nãy giờ hoài dạ thằng này hôm nay lạ nha ………….- anh Phong tò mò .

_ Dạ em với Tùng và Vân từng học chung lớp …- tôi nghẹn ngào ko thể nói gỉ thêm .

_ Uhm học chung lớp tụi em còn rất thân nữa , rất thân phải ko Kha ……..- ha ha ko ngờ Vân vẫn như thế ..

_ UH thân lắm , em thì thân với Tùng hơn còn Vân thì thân với Giang . Anh Phong biết ko Vân và Giang co nhiều kế hoạch làm cho anh hết hồn luôn đó . Àh em quên Vân cũng thân với con Uyên lắm , tối ngày Vân nhờ con Uyên chắm sóc da mặt dùm hoài …….- quá đau lòng tôi ko kiêng nể gì con Vân nữa ..

_ Ờ làm sao mà quên dc……….- con Vân nghiến răng .

Tôi và vân vừa gặp mà đã như thế rồi , còn hắn thì sao hắn vẫn ko nói gì hết , hắn đang nghĩ gì thế ….. Tôi im lặng ngầm quan sát hắn , ánh mắt hắn đang nhìn vào vai tôi , vì anh Phong đang choàng qua vai tôi mà . Còn tôi thì đang nhìn hắn và con Vân hai ng sao thân thiết quá thế …….tôi mong sao tất cả chỉ là giấc mơ hắn và con Vân chỉ là tình cờ về chung thôi ……..nhưng tôi biết đến lúc mày phải tỉnh rồi Kha ơi ..

_ Em, em vẫn khỏe chứ ……..- hắn nhìn tôi ngập ngừng ..

_ Em sao khỏe dc , sống trong cô đơn chán nản vì bị lừa dối , phản bội …mất niềm tin vào tình yêu và cuộc sống . Tối nào cũng khóc , ko có đêm nào ngủ ngon …..chờ đợi thật là ngu ngốc , nhưng bây giiờ hiểu rồi sẽ ko chờ nữa …..- tôi nghẹn ngào , trong khi đó anh Phong nhìn tôi trân trân ….còn hắn thì cúi gầm mặt

_ Ha ha em nói đùa thôi chứ em có anh Phong bên cạnh thì làm sao mà buồn dc , anh Phong là nhất mà ……- tôi quay sang nắm nhẹ tay của anh Phong , nhưng thật sự tôi đang muốn kìm nén cảm xúc , muốn tìm một chỗ dựa và muốn làm cho hắn đau lòng mặc dù ko biết hắn có còn yêu tôi ko ? ……….anh Phong mỉm cười nhìn tôi , anh ôm nhẹ tôi anh thì làm sao mà hiểu dc , em xin lỗi anh nha Phong .

_ Uhm đúng lúc nào mà Kha ko là trung tâm của vũ trụ luôn có ng yêu thương mà , thì ra tôi đã quan tâm thừa …..hi vọng lần này Kha chọn đúng ng ………- hắn nói .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.