Ánh Nắng Ngọt Ngào

Chương 1: Chương 1




GIỚI THIỆU NHÂN VẬT :

*NỮ :

-Trần Thiên Anh (Nó)IQ:200/200 đây là tên thật của nó chưa ai biết đến ( ngoại từ ông ngoại của nó ra )

(17 tuổi) mọi người chỉ biết nó dưới cái tên Hàn Ngọc Thiên Anh

+Ngoại hình: Khuôn mặt trái xoan, đôi môi mỏng đỏ chúm mọng , da trắng hồng không một chút tì vết, sở hữu một đôi mắt màu đỏ rubi tuyệt đẹp. Đôi mắt của nó lúc nào cũng đeo kính áp tròng nên màu mắt biến thành màu xanh ngọc bích, đôi mắt của nó ẩn chứa sự u uất , tâm trạng, nhưng biểu hiện thay đổi của đôi mắt lại rất nhanh không cho thấy một cảm xúc nhất định. Cao 1m65,thân hình chuẩn từng xem-ti-mét , nó được ưu ái nhan sắc rất lớn khiến cho mọi người phải ngước mắt ngưỡng mộ , nụ cười dịu nhẹ tựa nắng ban mai nhưng rất hiếm khi ai có diễm phúc được thấy nụ cười của nó ,nhưng nó rất ít cười mà nụ cười ấy cũng vội vụt bay rất nhanh .Vẻ đẹp lạnh lùng ,khó đoán rất thu hút người khác.

+tính cách : cô độc , không thích nhiều bạn bè , tự cô độc mình với thế giới bên ngoài , tinh tế .

+gia thế hiện giời nó đang sống cùng ông ngoại trùm Mafia một thời nhưng đã rút lui trở về cuộc sống yên bình với thân phận là chủ tịch tập đoàn đá quý T&A đứng đầu giới đá quý .

_thân phận khác của nó sẽ được tiết lô trong truyện _

-Lâm Hạ Vy (nhỏ) : IQ 180/200 ,17 tuổi,

là tiểu thư độc nhất của gia tộc Lâm, gia tộc lớn mạnh thứ 5 trên thế giới về lĩnh vược giải trí.

+Ngoại hình: sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo nhưng rất khác với nó nó. Mũi cao , da trắng mịn, môi hồng màu anh đào, cao 1m62 . thân hình chuẩn , đôi mắt đen láy long lanh, nụ cười tỏa nắng ấm áp , nhỏ rất hay cười , nhỏ theo hướng thập toàn thập mỹ ...tổng thể hạ vy nhìn như một cô gái xứ Hàn ,dễ thương đến khó thể tả .

Tính cách: Trẻ con ,khá thân thiện, hòa đồng, nhưng chỉ với bạn bè và gia đình thôi, lúc nắng lúc mưa ,rất hiểu nó , là bạn thân duy nhất của nó .

*NAM : Mình sẽ giới thiệu trong truyện sau

_và còn một số nhân vật phụ mình cũng sẽ bổ sung sau _

#p/s : đây là tác phẩm đầu tay của mình ,còn nhiều thiếu sót

nhưng mong mọi người ủng hộ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.