Anh Yêu Em Cô Bé Ngốc Ạ!

Chương 3: Chương 3: Đi Học (1)




Sáng hôm sau.... Hắn đang say sưa giấc mộng thì bỗng từ đâu vang lên một bản nhạc “ Tiến lên Việt Nam ơi- Sơn Tùng“.... Hắn bực mình quá bèn cúp máy lun. Nhưng một lát sau chiếc điện thoại lại vang lên một lần nữa....- Thằng nào thế?????????????? hắn bực mình

- Thằng cha con đây!!!!! ba của hắn cũng đùa theo

- Á, ba à!!!! Có chuyện gì dzợ??????

- Tuy con đã có 5,6= tốt nghiệp rùi nhưng ba muốn con vẫn phải đi học!!!! Còn trường nào thì tùy con. Miễn là con phải đi học trong hôm nay!!!

- Vâng!!!! hắn trả lời rùi cúp máy lun. Hắn có thói quen là cúp máy trước người khác ko à!!!! Hắn bước vô nhà tắm để VSCN vs thay đồ. Hắn bước ra vs chiếc áo sơ-mi trắng tay dài được gấp lên tới khuỷu tay. Mặc quần jean đen, đi giày lười. Thấy được rùi hắn mới bước ra khỏi phòng.

Tại phòng khách......

- Bác QG ơi!!!!! hắn

- Gì thưa cậu chủ??????

- Bác dọn đồ ăn lên cho con+ vs bác tìm giúp con trường nào đó nhe, ba bắt con đi học!!! hắn nói chuyện vs QG lễ phép như vậy là vì QG Trịnh từ nhỏ đã chăm sóc hắn chu đáo nên cũng phải lễ phép tí.

- Thưa cậu chủ, cậu chủ có thể học trường King- trường dành cho các quý tộc. Ở trường đó mặc đồ tự do nên cậu chủ có thể học vs lại trường đó khá gần.

- Vậy con học trường đó. Hắn nói rùi bước vô phòng ăn. Một lát sau, hắn ra ga-ra lấy xe Mercedes SLR McLaren 722 GT để đến trường King.

Tại trường King...... Một chiếc siêu xe hiếm trên thế làm thu hút ánh nhìn của bao nhiêu người.

- Trời, đó chẳng phải là chiếc xe Mercedes SLR McLaren 722 GT sao??? HS1

- Người trong đó hẳn phải là giàu có lắm. HS2

- Ko bít người trong đó là ai nhỉ??? HS3. Tiếng bàn tán về người sỡ hữu chiếc siêu xe hiện đang làm đề tài chính của HS trường King. Lúc đó hắn bước ra ngoài làm đốn đổ bao nhiu trái tim của nữ. Tiếng bàn tán lại nổi lên lần nữa.

- Trời ơi, đẹp trai quá!!!!!! HS1

- Hoàng tử của lòng tui!!! HS2

- Làm bạn trai em nhé!!!! HS3. Trong lúc tiếng xì xào còn chưa ngớt thì lại xuất hiện thêm 2 chiếc siêu xe Hennessey Venom GT của nó và Bugatti Veyron Super Sport của nhỏ và anh.

- Aaaa.... Cặp đôi Bảo Nhi và Quốc Bảo kìa. HS1 ( Quốc Bảo vs Bảo Nhi đã được đính ước từ nhỏ nên nhỏ vs anh cũng có thể coi như vk ck)

- Công chúa Thiên Băng kìa!!! HS2

Lúc đó Quốc Bảo nhìn thấy hắn thì kéo theo nhỏ vs nó lại chào hỏi.

- Ê Thiên!!! Mày cũng học trường này à!!!! Quốc Bảo

- Ừ!!! hắn

- GT vs mày đây là vị hôn phu của tao- Bảo Nhi, còn đây là bạn của Nhi- Thiên Băng. Người này là bạn anh- Anh Thiên. Quốc Bảo

- Chào anh!!! nhỏ

- Chào anh!!! nó

- Chào!!!! hắn

- À mà mày học cùng lớp vs tao lun cho vui. Chỗ bàn tao còn một chỗ trống.

- OK. Hắn trả lời trong khi mắt hắn vẫn nhìn nó để tìm kiếm một hình bóng quen thuộc.

- Vậy thôi tao vào lớp trước nha!!!!! Quốc Bảo.

Thế là 4 người cùng bước vào sân trường vs một ánh hào quang rực rỡ. Hắn vào phòng Hiệu trưởng, Quốc Bảo vào lớp 11A1, nó vs nhỏ thì vào lớp 10A1.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.