Anime Dị Giới Lữ Hành Gia

Chương 156: Chương 156: Lại là ba năm




Lại là ba năm trôi qua,

Alan nằm vùng thành công cũng đã đạt tới mùa thứ ba.

Kể từ lúc Phản Loạn Quân ngóc đầu lên hoạt động mạnh, tình hình thế giới ngày càng diễn biến căng thẳng.

Đông Âu và Nam Mỹ, hoạt động khủng bố diễn ra thường xuyên nhất, là chiến trường chính của các lực lượng trong thế giới ngầm. Tại một số quốc gia nằm xen kẽ giữa Liên Minh và Đồng Minh, Adjara, Georgia,... cứ chưa tới nửa năm là một cuộc đảo chính lại xảy ra. Tổng cộng dân chúng thiệt mạng hàng năm lên tới hàng trăm ngàn người.

Trung Đông, xung đột bạo lực vẫn liên tục diễn ra. Đại quốc Nga Mỹ thi nhau tăng cường ảnh hưởng bằng cách phái quân trú đóng, buôn bán vũ khí hiện đại, đặc biệt là những công nghệ tối tân nhất như súng năng lượng mật độ cao đủ để phá hủy ma lực màng phòng hộ. Một tiểu đội tinh nhuệ được trang bị đầy đủ sẽ dễ dàng tiêu diệt cả những Blazer hạng D, E, vốn từng đóng vai trò lực lượng quân sự chủ yếu tại mỗi quốc gia.

Mặc dù do chi phí đắt đỏ chưa thể phổ biến rộng rãi, nhưng điều này cũng gián tiếp dẫn đến địa vị lẫn lực ảnh hưởng của sức mạnh siêu phàm trong chiến tranh đã bắt đầu có dấu hiệu suy giảm.

Hàng loạt những tổ chức vũ trang tự phát dưới cờ hiệu ‘duy trì hòa bình, phản đối đặc quyền của Blazer’ liên tiếp xuất hiện, phạm vi lan rộng tới cả những quốc gia Châu Á. Tại nhiều nước, ngày ngày có người dân xuống đường biểu tình cũng không hiếm lạ.

Kết quả, tình hình quốc tế hiện tại đã như một thùng thuốc nổ, tuy nhiên do Phản Loạn Quân thường xuyên gây rối buộc hai thế lực lớn phải kiêng kỵ, nên khó có thể mà tập trung lực lượng cho những cuộc chiến lớn, thế giới mới miễn cưỡng giữ vững được thế cân bằng.

Có điều, nền hòa bình mặt ngoài này... còn duy trì được bao lâu nữa đây?

Hoàng cung Vermillion,

Vẫn là mái tóc đỏ rực như ngọn lửa, thiếu nữ vũ động trường kiếm tấn công thân ảnh nhỏ nhắn, ăn mặc một bộ trang phục hầu gái đứng tại trước mặt mình.

Nhưng tiếc là chỉ vừa chạm vào thân thể đối phương thì ngay lập tức bị đánh bật ra, lực phản chấn chồng lên liên tiếp đã làm bàn tay Stella dù trải qua ma lực cường hóa, đã có hơi tê dại.

“Dragon Fang!”

Ngọn lửa hình rồng mau chóng hình thành, có điều so với ba năm trước, lúc này chiều dài của hỏa long đã phải đạt tới gần năm mươi mét, nóng bỏng khiến không khí bốc lên nồng nặc mùi khét.

Giơ lên thanh Device hình chiếc chưa máy, Vier nhẹ nhàng khởi động tuyệt kỹ sở trường.

“Phản xạ toàn phần!” (Total Reflect)

Công kích bá khí tràn đầy lập tức bị đánh bật lại, kỹ năng hoàn toàn mất đi khống chế, Stella bất đắc dĩ phải đưa kiếm lên đón đỡ.

Thân hình bị đẩy lùi chục mét mới tản đi được lực đạo, hai chân thon gầy cào xới mặt đất để lại hai khe rãnh sâu.

Lực lượng đánh vào càng mạnh, phản xạ sát thương càng mãnh liệt!

“Công kích với trình độ này là không làm gì được ta, công chúa điện hạ. ”

Vier Abgrund bình tĩnh lên tiếng, tuy nhiên ánh mắt khiêu khích là như vậy rõ ràng.

Nàng vừa dứt lời, nhiệt độ xung quanh bỗng dưng kịch liệt gia tăng. Toàn bộ khuôn viên sân tập khổng lồ lập tức bị bao trùm trong biển lửa.

Blazer thông thường, dù là tinh anh đạt tới cấp B gặp trường hợp này đã sớm phải chật vật đón đỡ, nhưng khi đổi lại thiếu nữ sát thủ được một tay đế vương thế giới ngầm tỉ mỉ huấn luyện, chỉ như là gió thổi qua mặt mà thôi.

Hỏa diễm hoàn toàn không thương tổn được cơ thể của Vier chút nào. Thậm chí do năng lực phản xạ, nhiệt lượng còn được tụ tập lại một điểm hình thành năng lượng quang tuyến bắn ra, lực phá hoại so sánh laser mạnh hơn vô số lần, bắt buộc Stella phải liên tục né tránh.

Phòng thủ tuyệt đối cộng phản xạ sát thương biến đổi đa dạng, Vier Abgrund thật sự là ác mộng của phần lớn Blazer.

Chưa kể tới tuyệt kỹ ‘Nghịch chuyển vận mệnh’ (Fate Reversal), đây là đã dính tới lĩnh vực nhân quả, hiện tượng sát thương nhận được trong chớp mắt trả về cho địch thủ.

Nếu nói kiếm thuật của Edelweiss là mạnh nhất chi mâu, thì khả năng phòng ngự của Vier phải là mạnh nhất chi thuẫn. Thiếu nữ sát thủ từ gia tộc Abgrund, bây giờ đã chân chính trở thành một cường giả vượt xa đồng lứa. Tuy không phải Desperado, nhưng thiếu nữ hoàn toàn có thể cùng cường giả như hắc kỵ sĩ Iris Ascarid đánh có qua có lại, so với dạ xoa cơ hay World Clock cũng chỉ kém một bậc.

Vui vẻ tiếp thêm vài chiêu từ Stella, nhưng theo thời gian, Vier bắt đầu cảm thấy... khó thở.

“Dưỡng khí, bị đốt sạch?” Thiếu nữ trong đầu thoáng qua ý nghĩa này thì công kích từ đối diện đã ập tới.

Chín ngọn lửa hình rồng bao phủ kín kẽ, mặt đất đã bắt đầu đỏ rực, chuyển biến thành dung nham.

Ánh mắt Vier trở nên sắc bén. Thiếu nữ biết mình phải thực sự nghiêm túc!

“Thiên thể chi lực!” (Astral Force)

Trong thực tế, khung cảnh xung quanh một người tuy nhìn như đứng yên, nhưng lại tồn tại vô số những lực vô hình tác dụng lên vật chất. Trọng lực, phản lực, lực hấp dẫn từ các hằng tinh, và cả lực xoay của địa cầu. Năng lực ‘phản xạ’ của Vier, hoàn toàn có khả năng lợi dụng những vĩ lực của tự nhiên đó để mà chuyển hóa hình thành công kích.

Mặt đất sân tập cứng rắn như kim loại như chịu lực lượng vô hình đè ép, lún xuống một đoạn, xung kích lan tỏa không góc chết, toàn bộ lửa lập tức bị dập tắt. Và đương nhiên, Stella cũng bị thổi bay!

Vài phút sau, thiếu nữ tóc đỏ mới cấp tốc chạy về, thân hình dính đầy bụi bặm.

“Aaaaa! Yui, Ta không chơi nữa!” Stella ôm đầu kêu la.

Đánh nhau với cô hầu gái tự xưng làm Tatara Yui mà ca ca đại nhân mang về, dùng làm ‘trợ thủ cái bia’ để luyện tập thì còn được. Chứ mỗi lần quyết đấu, tiểu công chúa chỉ cảm thấy vô cùng biệt khuất, toàn bộ lực lượng đánh vào người đối thủ đều phản xạ trở về lên cơ thể.

Rất đau đó a, cả người tới giờ hẵng còn ê ẩm.

Lần này vất vả lắm mới dồn ép được đối phương thì... lại không hiểu được bị thổi bay! Quá lắm rồi!

Ngược lại, so với Stella, Vier còn kinh ngạc hơn nhiều.

“Đúng là quái vật... ” Thiếu nữ tóc đen thầm nghĩ trong lòng.

Tuy vừa rồi nàng chưa dùng toàn lực, nhưng trúng áp lực khinh khủng như thế mà chỉ chịu chút xây xát, Blazer hạng A thông thường e rằng đã bị ép thành vụn. Phải nói không hổ là muội muội của Alan đại nhân sao.

Hơn nữa Vier hiểu rõ, cô công chúa trước mặt mình thật sự còn có át chủ bài, nhưng vì khó khống chế lại lực đạo nên mới chưa dùng ra. Tuyệt kỹ Long Hồn, khiến cho lực bộc phát của Stella mạnh hơn gấp chục lần. Đến khi ấy, cả nàng cũng không chắc có thể dễ dàng phòng ngự được.

Lúc này, một tiếng kêu to vang lên.

“Công... công chúa điện hạ, Có chuyện cấp báo!”

Một vị kỵ sĩ hốt hoảng chạy tới, đang tính lên tiếng nói thứ gì thì đột nhiên cả người cứng lại.

“Hắc, cứ có chuyện gấp thì bỏ qua lễ nghi sao?” Giọng nói Vier lộ rõ khó chịu, ngoài Alan và các thành viên hoàng tộc như Stella, đối với người ngoài, thiếu nữ mới không khách khí như vậy.

Áp lực tỏa ra từ Vier khiến kỵ sĩ trẻ tuổi lạnh hết cả sống lưng, tâm tình mới dần bình tĩnh.

Khẽ khom người hướng Stella thi lễ, hắn mới nhanh chóng báo cáo.

“Điện hạ, khu thương mại Valor tại trung tâm thủ đô Flareverg bị khủng bố tập kích. Tuy quân đội đã phái tiếp viện nhưng chúng ta sắp chống cự không nổi nữa. ”

Nghe được hai chữ khủng bố, gương mặt xinh đẹp của hoàng nữ điện hạ hiện lên vẻ tức giận.

Đây đã không phải là lần đầu tiên có chuyện tương tự xảy ra tại Vermillion, chứng kiến nhân dân luôn kính yêu mình phải chịu làm hại, với thân phận của một công chúa, Stella cảm thấy thật khó chịu.

“Lại là... Phản Loạn Quân!!”

Tiếng gầm gừ giận dữ khiến cho đang đứng bên cạnh, mí mắt Vier hơi nhảy lên một chút.

“Đã sơ tán dân chúng xung quanh sao?” Stella gấp gáp hỏi thăm.

“Đã làm, nhưng... ” Trên gương mặt tên kỵ sĩ này hơi hiện lên xấu hổ.

“Vẫn còn rất nhiều người bị mắc kẹt tại bên trong còn cần trợ giúp.”

Đối mặt đám khủng bố, Stella dù ngây thơ nhưng cũng hiểu được rằng tuyệt đối không được thoả hiệp! Kéo dài thời gian nhằm giải cứu con tin mới là lựa chọn đứng đắn.

“Ta lập tức tới tiếp viện!” Thiếu nữ dứt khoát hồi đáp.

Làm Blazer với lượng ma lực khởi đầu ‘mạnh nhất’ trong lịch sử. Từ năm ngoái, trên thế giới danh tiếng của Crimson Princess (Đỏ thẫm hoàng nữ) đã dần áp qua Bladelord, có thể nói trong nhận thức của phần lớn dân chúng, cường giả mạnh nhất tại Vermillion hiện giờ chính là tam công chúa Stella, mà không phải là nhị hoàng tử Alan.

Không có biện pháp, tên đại Boss nào đó quá điệu thấp đi.

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.