Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 127: Chương 127




5 ngày liên tiếp tại biệt thự Bạch gia, ko khí u ám nặng nề bao trùm lấy tất cả.

Nhi thì tự nhốt mình trong phòng riêng. Ko thèm ăn đồ ở ngoài đưa vào. Đấy là ko ăn đồ ở ngoài đưa vào thôi nhé! Còn trong phòng Nhi thì nguyên 1 núi đồ ăn vặt luôn. Chứ tính tuyệt thực thật thì cô bé ko dám chơi. Ng ngoài cứ tưởng Nhi nằm im trong đó mà dỗi. Thế nhưng, bên trong phòng, Nhi lại vô cùng "bận rộn"

-"Hức, bà ngoại ơi...hu hu..."- Nhi tuôn ra 1 dây nức nở với ông bà ngoại ruột của mình

-"Nhi, Nhi, con sao thế? Sao khóc? Ai dám bắt nạt con à? Nói đi, ông bà sẽ xử kẻ đó"- ông bà ngoại Nhi hốt hoảng dỗ dành cô cháu gái

-"Hức...ba mẹ... Hu hu... Con, con chọn...hức 2 chị dâu cho cả nhà hức, thế mà ba con hức hức ko đồng ý. Hức, tại ko môn đăng hộ đối ngoại ơi hu hu"- Nhi cố bóp méo giọng mình đi kể lể

-"Đc rồi đc rồi. Cháu gái ngoan, nghe ngoại ko khóc nữa ha. 2 ngày nữa ngoại sẽ sang với con liền. Ha, ngoại thương"

-"Dạ. Hức..."

Vậy là cứ bài ca như vậy, Nhi khóc lóc kể lể với hết 6 ng bố mẹ nuôi, ngoại nuôi và mẹ nuôi bên Hoàng gia Anh, ông bà ngoại rồi cả ba mẹ Phương và Thoại Anh nữa. Kể ra cô bé cũng có "hậu phương" vững chắc đó chứ. Lần này ko thắng ba Nhi ko mang họ Bạch.

Còn về phía gia đình Nhi thì sao ta? Mẹ và bà nội Nhi thì như ngồi trên đống lửa vì đã 5 ngày rồi cô bé ko ăn gì(theo họ là thế). Cả nhà cũng có phương án "tác chiến" riêng. Đó là cả nhà đã "tuyển chọn" đc 2 cô con dâu đủ tiêu chuẩn xinh đẹp, tài năng toàn diện và môn đăng hộ đối để lấy lòng Nhi.

Chà, cuộc chiến gay go đây.

2 ngày sau, tại Bạch gia.

Nhờ Phương trang điểm 1 ít phấn mỏng. Nhi đã biến thành 1 ng con gái xanh xao, trắng nhợt ko chút sức sống và phải nhờ Thoại Anh dìu xuống nhà gặp mặt ông bà 2 bên nội ngoại, ba mẹ ruột, 6 ba mẹ nuôi, ba mẹ Thoại Anh và Phương cùng ngoại nuôi và mẹ nuôi.

-"Trời đất! Cháu/con tôi"- "hậu phương" của Nhi thốt lên hốt hoảng khi nhìn thấy Nhi. Mắt sưng húp, đỏ mọng, ng như cọng bún xanh xao, khuôn mặt trắng nhợt.

-"Thôi thôi. Ko bàn cãi gì cả. Ta cũng đã tiếp xúc với dâu cả rồi. Ko sao hết. Theo ý con bé Maria đi. Để nó như thế này ko ổn chút nào"- ngoại nuôi của Nhi xua xua tay.

-"Nhưng mẹ nuôi à. Đây là 2 cô con dâu nhà con chọn. Đầy đủ tiêu chuẩn mà"- ba Nhi ngay lập tức bác bỏ, sau lời nói của ông, 2 ng con gái cũng đi ra và cúi đầu chào cả nhà.

-"Nhi à, chị có hầm cháo thuốc Bắc cho em. Em ra ăn cho khỏe nhé?"- 1 ng con gái có gương mặt sắc sảo, đc chọn làm dâu cả đi lên đỡ lấy Nhi từ tay Thoại Anh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.