Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 137: Chương 137




-Em gái ngốc. Anh luôn ở bên em mà. Em là tài sản vô giá của anh. Hiểu ko?- Vũ chợt nở nụ cười hiền, tiến lại gần xoa đầu Nhi.

-Ko. Em ko thể ích kỷ như vậy đc. Anh còn có gia đình của anh. Anh 3 cũng vậy, ai cũng có cuộc sống riêng- Nhi mím môi, lắc đầu cương quyết.

-Cô ngốc của anh ạ. Em là nguồn sống của tất cả. Ko có em thì Phương, Thoại Anh cùng với Lâm và Long đâu thể gắn kết. Ko có em thì anh và chị Thảo, Kỳ với Như đâu gặp nhau. Hiểu chưa?- Vũ nhéo mũi cô em bé bỏng của mình. Nếu ko có Nhi, có lẽ cậu đã ngã quỵ trong thế giới đầy sự cám dỗ này rồi. Cậu và Kỳ sống vì Nhi, đối với 2 ng, cô bé là 1 thiên sứ.

Nhưng ko lâu nữa, thiên sứ đã hoàn thành sứ mệnh và sẽ phải về trời. Xa mọi ng, mãi mãi.

Nhi ko nói gì, giọt nước mắt lăn dài trên má.

"Cảm ơn mọi ng"

Thời gian thấm thoắt thoi đưa. Cuối cùng cũng đã đến lúc tới buổi họp đẫm máu rồi.

1 đoàn ng tiến vào tòa nhà của DIS, dẫn đầu là Snow, 2 bên trái phải là Deadpan và Ice. 4 ng đi sau gồm Thoại Anh, Phương, Long và Lâm. Còn Vũ sẽ đứng từ xa chỉ huy cả nhóm đồng thời bảo vệ Nhi. Ngoài tập đoàn rắc rối ra còn có Tứ đại tướng quân và Lục ca của Hắc Long bang( đã xuất hiện ở chương 7 và 8), thêm đó còn có ng ở Huyết Long bang của Phong và 1 số sát thủ ở chỗ mẹ Nhi.

Chặn đường cả nhóm là vệ sĩ và sát thủ đặc nhiệm của DIS. Sau vài giây trao đổi qua ánh mắt, ng phía Nhi cũng đi lên nghênh chiến để nhóm của Nhi đi qua dễ dàng.

Theo sự phân công thì Lâm và Long sẽ tỉa vòng ngoài cho những ng còn lại, tiếp theo sẽ là Phương và Thoại Anh ở lại dẹp lũ ngáng đường. Bộ 3 DIS sẽ đi lên tầng trên cùng để nói chuyện với 3 ng đã khai lập ra DIS- ng mà Kỳ, Nhi và Phong ngưỡng mộ.

Vũ khẽ nhíu mày nhìn đội hình. Sát thủ của DIS đông hơn cậu nghĩ. Dù là ng giỏi võ đến đâu nhưng đánh mãi như vậy sẽ mất sức mà thua. Có lẽ cậu phải ra mặt rồi. 1 tà áo choàng trắng thoắn ẩn thoắt hiện. Trước khi chính thức vào trận đánh cùng Lâm và Long, Vũ chỉ huy qua bộ đàm:

-Nhanh gọn. Ứng cứu Phương và Thoại Anh.

Cuối cùng thì bộ 3 DIS đã đến đc nơi cần đến, đó là bộ não của tổ chức DIS lừng danh.

-Thật tuyệt vời. Ko hổ danh là bộ 3 DIS- 1 ng đàn ông trong phòng vỗ tay cười lớn.

-Thưa thầy, chúng con ko muốn vòng vo. Chỉ là chúng con sẽ bảo vệ quê hương mình đến cùng- Kỳ nói, cùng lúc đó thì Kỳ, Nhi và Phong lên đạn, hướng nòng súng về phía ng đối diện

-Các con dám bắn cả ta sao?- 1 ng đàn ông khác lên tiếng, giọng run run.

-Cảm ơn và xin lỗi thầy- Phong trùng giọng nhưng ko kém phần cương quyết.

Kỳ và Phong đã nổ súng nhưng Nhi vẫn đứng yên. Vẫn thẳng tay cầm súng chưa bóp cò.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.