Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 145: Chương 145




Tháng ngày vẫn dần lặng lẽ trôi. Thoại Anh, Phương, Lâm và Long chỉ biết lặng im nhìn cô bạn thân của mình héo hon. Nhi làm việc như 1 cái máy, đôi mắt cà phê vô cảm, khuôn mặt băng lãnh ko nở 1 nụ cười. Ngày xưa Nhi mang dáng dấp của 1 siêu quậy nổi loạn thì giờ đây lại khoác lên mình những bộ váy đen bí ẩn, khó gần. Mái tóc ko cột bổng đung đưa theo nhịp bước chân mà giờ thả xõa ra. Nhi, thay đổi thật rồi!

Phong chỉ biết lặng thinh xót xa nhìn Nhi. Cậu nghỉ học lo tiếp quản Huyết long bang, thực ra là đang cố muốn dùng Huyết long tạo 1 vòng bảo vệ vô hình cho Hắc long.

----------

Điều làm Nhi an tâm nhất là chị Thảo và chị Như đều đã hạ sinh an toàn. Và 2 cháu Nhi đều là con trai cả. Lúc này, Nhi mới có thể nói hết sự thật cho 2 ng. Cô bé biết, 2 chị dâu mình đau đớn đến nhường nào nhưng vẫn phải tỏ ra kiên cường vì con. Chị à, em xin lỗi.

Để phần nào ổn định công việc, Nhi đã cho Thảo vào làm trong c.ty riêng của Vũ với vai trò thư ký TGĐ hiện tại- tức Nhi. Còn chi nhánh c.ty con thì nhờ 4 ng bạn mình giúp đỡ lo quán xuyến 1 phần. Còn giới mafia, Nhi đích thân phải ra mặt với cái tên Tiểu Long Nhi huyền thoại.

--------

-Nhi này, em làm việc vừa thôi. Lo giữ sức khỏe nữa- Thảo đặt 1 khay đồ ăn nhẹ xuống bàn ngoài khuôn viên của biệt thự họ Bạch nói.

-Chị thấy em gầy đi nhiều đấy- Như cũng đi ra góp chuyện.

Lúc này, tay Nhi mới ngừng lướt trên bàn phím laptop. Gập máy vi tính lại, Nhi với lấy ly sữa Thảo vừa mang ra cười nói:

-Em ổn mà. Nhóc Bin và Rin đâu rồi chị?

Bin là con của Vũ, tên đầy đủ là Bạch Gia Huy. Còn Rin là con của Kỳ, tên đầy đủ là Bạch Gia Bảo. Có 1 điều phải công nhận rằng, 2 nhóc đó tuy chưa đầy 1t nhưng rất có tố chất làm playboy đấy. Suốt ngày cười hớp hồn ng khác thôi.

-2 nhóc đó đi chơi với chú Lâm và cô Phương rồi. Công nhận 2 ng đó có duyên với trẻ con ghê- Thảo mỉm cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.