Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 176: Chương 176




Trong khi con mèo lười Hải Anh đang nướng khét giường thì ở dưới nhà, 1 cuộc "họp" đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Chả là Vũ có biết thuật thôi miên có thể giúp khôi phục trí nhớ nhanh. Nhưng ng đc khôi phục trí nhớ vẫn phải chịu những cơn đau đầu trong lúc thôi miên. Trên thế giới đã có những trường hợp thành công, nhưng cũng đã có trường hợp thôi miên đã rơi vào giấc ngủ sâu, mãi mãi!

- - - - - -

Sau khoảng 2h đồng hồ ngồi bàn luận trong ko khí căng thẳng. Nhóm của Kỳ cũng nhận đc kết qủa từ bệnh viện. Lâm thông báo rằng: Hải Anh chính là Bạch Nguyệt Nhi, em gái Bạch Gia Vũ và Bạch Gia Kỳ!

-Vậy, ta nên chọn cách nào đây?- Phong đưa ánh mắt nhìn tất cả ngập ngừng hỏi.

-Hải Anh chọn thôi miên!- tiếng nói trong veo vang lên từ cầu thang thu hút sự chú ý của 4 ng con trai đang ngồi ở phòng khách.

-Nhi!- Vũ và Kỳ đứng bật dậy đồng thanh gọi. Nhưng Vũ chợt dừng ngay hành động của mình lại, em gái cậu đâu nhớ gì đâu.

Nhưng Kỳ thì khác, cậu ko giỏi kiềm chế cảm xúc như Vũ. Nhất là đứng trước mặt cậu lại là cô em gái cậu coi như sinh mạng mình tưởng chừng như đã mất mãi mãi. Kỳ xúc động nhào tới ôm Hải Anh vào lòng, vuốt mái tóc màu nâu hạt dẻ, cậu thì thầm:

-Anh nhớ em nhiều lắm! (cắt cắt, yêu cầu chỉnh sửa lại ngay nhá Kỳ, dễ gây hiểu lầm 2 ng là 1 đôi lắm nhá! Kỳ hếch mũi:vỗn dĩ là vậy mà t.g)

Hải Anh tròn xoe mắt nhìn ng đang ôm mình. Ng đó xa lạ, nhưng vòng tay thật thân quen và ấm áp! (bà này cứ thế thì ế dài, anh em mà ns như n.y ý!)

Sau vài giây hòa theo sự xúc động muốn nổi da gà da vịt thì Phong và Minh Nhật cũng trấn tĩnh lại. Cho hỏi có ai như anh em nhà này ko cơ chứ?

-Hải Anh à, thôi miên rất nguy hiểm. Em có thể ngủ mãi mãi đấy- Minh Nhật lo lắng nhìn Hải Anh.

-Em biết em biết. Nhưng em tin mọi ng sẽ ko để em ngủ, đúng ko? Và em cũng ko ngủ đâu, tương lai của em còn dài mà- Hải Anh nở nụ cười tự tin.

-Em gái, anh tin em. Tất cả, sẽ ko để em ngủ đâu- Vũ hôn nhẹ lên trán Hải Anh nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.