Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 178: Chương 178




-Anh Minh Nhật- Nhi nhẹ nhàng bước tới rồi đột ngột lên tiếng làm Minh Nhật giật mình quay ng lại. Vũ, Kỳ và Phong đã xuống nhà tự lúc nào..

-Chúc mừng em khi đã khôi phục lại trí nhớ- Minh Nhật nở nụ cười ấm áp thường thấy.

-Anh ko vui sao?- cô bé nghiêng đầu hỏi- em cảm ơn anh nhiều lắm. Vì đã cưu mang em suốt mấy tháng qua- Nhi cúi đầu trịnh trọng.

-Cảm ơn gì chứ cô ngốc này. Em khỏe lại là anh vui qúa ý chứ!- Nhật xoa đầu Nhi. Đâu đó trong ánh mắt, anh cố gắng chôn vùi nỗi đau. Tim này, sao mày cứ nhói mãi vậy? Phải biết nghe lời chủ chứ

- - - -

Vũ và Kỳ đón Nhi vào vòng tay của 2 ng 1 lần nữa. Mọi thông tin ngày hôm nay của Nhi sẽ bị phong tỏa. Ko ai đc mon men tiếp xúc với cô bé ngoại trừ 2 ông anh trai. Mấy tháng trời 2 ng như chết đi khi nghĩ rằng đã mất đi cô em gái nên giờ phải "bù" chứ.

- - - -

11h30pm

Vũ xoay ng vặn cổ cho đỡ mỏi. Nhi vừa mới ăn xong và đi nghỉ. Kỳ thì đang tập bắn súng bên phòng cách âm kế bên nên cậu cũng tranh thủ giải quyết 1 số tài liệu.

Vũ đi ngang qua phòng Nhi và áp tai vào cửa lắng nghe. Hàng lông mày cậu chợt cau lại, sao con bé giờ này chưa ngủ?

Vừa lúc này, Kỳ mới tắm xong đi ra. 2 ng trao đổi thông tin qua ánh mắt rồi khẽ gật đầu. Vũ quay lưng xuống bếp pha 1 ly sữa cho Nhi.

-Nhi, anh 3 vào nhé?- Kỳ gõ cửa phòng Nhi gọi.

-Vâng.

"Cạch"- cánh cửa phòng nhẹ nhàng mở ra. Kỳ bước vào, theo sau là Vũ trên tay đang cầm ly sữa.

-Uống đi rồi nói anh nghe chuyện gì nào?- Vũ ngồi xuống giường đưa ly sữa cho Nhi ôn tồn.

-Em... Minh Nhật và Phong. Thực sự, em rối lắm- Nhi thở hắt ra ấp úng nói.

-Nghe này, em yêu ai, chọn ai là quyền của em. Còn ai yêu em là quyền của ng đó. Dù sao thì 2 anh và mọi ng luôn ủng hộ quyết định của em- Kỳ cũng ngồi xuống giường và nắm lấy tay Nhi.

-Em phải suy nghĩ kỹ. Đâu là biết ơn, tình bạn, chị em hay tình yêu. Em chỉ đc chọn 1- đôi mắt màu xám tro của Vũ xoáy sâu vào đôi mắt của Nhi kiên định.

- - - -

Nhi trằn trọc suy nghĩ. Cô yêu Phong? Ng ít hơn cô đến 2t sao? Hay chỉ là tình cảm ngộ nhận? Thứ tình cảm mà qúa khứ cô đã thừa nhận. Nhưng đó có phải tình yêu ko khi mà cô với Phong như khắc tinh. Nhưng ko thể phủ nhận rằng cậu ko quan trọng, ngay cả lúc mất trí nhớ, cô vẫn nhớ đc đôi mắt hổ phách đó sao?

Còn cô với Minh Nhật? Là biết ơn hay tình yêu? Nếu ko có Nhật có lẽ cô ko còn đc gặp mọi ng nữa rồi. Cô nợ anh 1 mạng sống. Anh là thứ tình cảm hiện tại dành cho cô.

2 ng con trai đều quan trọng. Nhi, chọn ai đây?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.