Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 56: Chương 56




-Kyyyaaaa... Anh 2 ko thương em nữa hả? Anh 3, em thù anh hãy nhớ đấy, em sẽ phá tan mấy quán bar của anh. Thằng nhóc kia, mi dám hỗn với ta hảảả?- tình hình bây giờ là Nhi đang bị trói và đc Phong và Kỳ khiêng đi. Miệng cô bé vẫn hoạt động ko ngừng nghỉ làm 3 nam nhân đến là muốn chuyển khẩu vào bệnh viện khoa "tai-mũi-họng"

-Là đây sao?- Phong sững sờ. Nhi thôi ko hét nữa mà căng mắt ra nhìn. Trước mặt 4 ng là 1 cái hố sâu hoắm cùng với hàng nghìn con côn trùng bay trên miệng hố và bò sát đầy dưới hố - kẻ thù ko đội trời chung của Nhi. Cách hố khoảng 3m có 1 miếu thờ. Và kinh ngạc hơn, cả 4 ng cùng nhìn thấy hình ảnh mờ ảo của 1 con vật. Có lẽ đó là chó sói nhưng con sói này vô cùng lớn và có bộ lông trắng muốt, hàm răng sắc nhọn, nổi bật là đôi mắt đỏ lòm. Nó nằm ôm gọn ngôi đền, mắt hướng thẳng đến nhóm của Kỳ.

----------

-A...A...A... Khó...k...hó.. th..ở...qu...á...! Đa..u n...ữa- Phương choàng dậy nói ko ra hơi, 1 tay ôm lấy cổ. Từ ngoài cửa chính, hàng ngàn những con côn trùng có cánh và các con vật bò sát đang tiến thẳng đến căn phòng của Phương đang nằm.

-Phương, tôi đây. Ổn rồi- Thoại Anh ôm chầm lấy Phương chấn an.

-Cậu chủ, cậu chủ...- 1 cô hầu từ ngoài chạy vào, nét mặt vô cùng hốt hoảng.

-Có việc gì thế?- Lâm nghiêm mặt hỏi.

Cô hầu ko nói gì mà xoay ng chỉ cho Lâm xem cảnh các loài vật "tấn công" biệt thự. Ai nấy đều bàng hoàng, ko ai ngờ rằng con ma nữ đó lại ghê đến vậy.

Bà quản gia đứng bật dậy, mở cánh cửa ra. Căn phòng này ở tầng 1 và có cửa sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.