Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 61: Chương 61




Nhi uể oải ngồi dậy rồi há miệng ngáp 1 cái rõ dài. Kỳ nhanh tay chộp luôn lấy cái lược và chải đầu cho cô bé.

Cuối cùng thì cũng hộ tống đc sâu ngủ đến trường. Oa, hôm nay là ngày thi có khác. Ko khí nhộn nhịp hẳn lên. Những tốp nam thanh nữ tú cười đùa vui vẻ với nhau. Ánh nắng ấm áp chan hoà khắp mọi nơi quyện vào tiếng cười giòn tan của học sinh. Cô bé chợt ngẫm lại. Ừ thì thời gian trôi nhanh thật đấy. Mới thế mà đã 4 tháng rồi.

Ủa? Gì mà là lạ ở bảng thông báo thế kia? Sao mọi ng túm năm tụm ba ở đó vậy? Tò mò, Nhi chen chân đến. À, hóa ra là thông báo ứng cử viên của hội học sinh và hội đồng hội hs ở các khu. Ngay lập tức, cô nhóc bon chen vào đám ng kia.

Căng mắt ra nhìn, các cơ mặt cứng đờ. Chúa ơi, gì thế kia? Kia là ảnh chụp Nhi. Cô bé dơ tay hình chữ V và nở nụ cười tươi. Bên dưới là hàng chữ to tướng: "Ứng cử viên sáng giá trong đợt bầu chọn hội hs".

-Nhi ơi- Phương tiến lại gần cô bé.

-A! Phương- Nhi như thấy vàng, vứt ngay trạng thái đơ đơ ban nãy đi mà cười vui vẻ chạy ra với Phương.

-Nhân danh Hoàng Kiều Phương. Tôi ra lệnh cho bà phải vào đc hội học sinh đó. Nghe chưa?- Phương khoanh tay nghiêm trang nói.

-Tuân lệnh "sếp"- Nhi giơ tay chào theo kiểu quân đội ghẹo lại Phương. Cùng lúc này, Thoại Anh từ xa lại gần.

-Mấy bà phòng mấy thế?- Thoại Anh hỏi.

-Tôi phòng 5- Phương trả lời.

-Tôi phòng 2- Nhi xen vào.

-Bà cẩn thận đó Nhi. Nhỏ Ly cũng thi cùng phòng với bà đó- Thoại Anh dè chừng.

-Đứa nào dám động đến tôi. Tôi bẻ cho qùe giò- Nhi phồng má nói. Rồi như sực nhớ ra điều gì đó, cô bé tiếp lời- À mà này. Sao lần valentine lại có mỗi mấy bà cùng 3 tên khìn kia biểu diễn thôi. Linh Ly đâu?

-Lần đó Ly ra nước ngoài 5 tháng. Mấy hôm nay mới về tham dự kì thi- Phương nhẹ nhàng giải thích

Cả 3 ng chia tay nhau rồi mỗi ng một hướng bước vào phòng thi.

Ngồi trong lớp, mắt Nhi cứ liếc ngang liếc dọc để diện kiến Kiều Linh Ly. Kia rồi. Có lẽ là cô gái kia. Mái tóc vàng óng thả buông dài qúa hông, nổi bật trên mái tóc là 1 chiếc nơ đỏ thắm. Lông mày thanh thoát lá liễu, đôi mắt bồ câu đen láy trong veo. Chiếc mũi dọc dừa nhỏ xinh, đôi môi luôn nở nụ cười đỏ mọng, hàm răng trắng đều hạt bắp. Làn da trắng hồng mịn màng như da em bé. Oa! Qủa thực là 1 đại mỹ nhân nhé! Nhi thấy Linh Ly đâu có sao. Thân thiện với mọi ng và rất hay cười. Vậy sao lại bị hội hs ghét vậy? Cô bé khó hiểu gục mặt xuống bàn, ko hề hay biết rằng. Khi mình vừa gục xuống, có 1 ánh mắt sắc lẹm tựa dao găm nhìn về phía mình.

Cuối cùng thì cũng đã thi xong phần thi kiến thức. 1 tuần nữa sẽ thi phần thi năng khiếu. Ai muốn đứng trong hội hs này thì phải trải qua 2 vòng thi và phải đủ tiêu chuẩn. Phần 2 này Nhi sẽ đc bàn giao cho Phương- cô công chúa thực sự của thế kỉ XXI.

Tại nhà Phương- nơi cư trú tạm thời của Nhi.

Cô bé hé mở cửa phòng. 4 ng vệ sĩ vẫn đứng như trời trồng trước cửa. Ông anh 3 đáng ghét, muốn giết em gái hả? Đây là Tứ Đại Tướng Quân huyền thoại dưới trướng của Gia Kỳ. Võ công cũng ko kém Nhi là bao. 2 ng thì cô bé còn xử đc chứ 4 ng thì Nhi giơ cờ trắng xin hàng. Trời đất ơi, giờ sao đây? 5 ngày rồi, 5 ngày Nhi ko đc đi chơi phá phách rồi. Aha! Có rồi! Nhi búng tay cái tách, ánh mắt tinh quái, trên môi nở nụ cười lém lỉnh. Đúng là ko ai thông minh như Bạch Nguyệt Nhi này mà!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.