Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 77: Chương 77




Cả nhóm sẽ chia ra làm 2 hướng. Hướng 1 gồm Vũ, Kỳ, Phong và Nhi sẽ đi vào điểm buôn bán lậu. Hướng 2 gồm Thảo, Phương, Thoại Anh, Lâm và Long sẽ đi báo cảnh sát.

Địa điểm đấu giá là 1 ngôi nhà ở ngoại ô đc bảo vệ bởi 1 đội vệ sĩ bao quanh. Khác hẳn với vẻ yên bình bên ngoài, bên trong là 1 ko khí vô cùng nhộn nhịp.

-Eo, Hai chơi sang thế?- Nhi nhăn mặt chun mũi bước xuống xe ôtô nhìn Vũ. Trong lòng thắc mắc ko biết có phải Hai mình đến đây lần đầu ko nữa.

Ở mọi hoàn cảnh Vũ đều tự biết lựa đồ sao cho phù hợp. Tất nhiên, với 1 điểm đấu giá lậu lớn nhất Monaco này thì anh em họ Bạch phải sống đúng với phong cách của mình, nghĩa là những thiếu gia, tiểu thư quyền qúy đốt tiền, sành điệu và ăn chơi.

-Căn bản là muốn khoe con Lamborghini veneno Roadster, giá 4,5 triệu USD, trong năm 2014 chỉ sản xuất 9 chiếc thì nói thẳng ra- Phong hờ hững liếc nhìn chiếc xe nêu ra đầy đủ mọi thông tin chi tiết về nó.

-Đơn giản vì phải chứng tỏ địa vị của bản thân thôi- Vũ nhún vai hờ hững rồi lôi cả đám vào.

Qủa nhiên, "đánh hơi" thấy 4 vị khách sộp, trong đó có 2 khách quen là Kỳ và Nhi, ông chủ của buổi đấu giá hạ lệnh phải tiếp đón chu đáo. Có bàn ghế, rượu cho khách qúy.

-Anh 3, sao mãi em chưa thấy đồ ăn trộm ở Hồng Kông thế? Nghe lịch sử của đống đồ cổ này buồn ngủ qúa!- Nhi phụng phịu.

-Cố chờ đi. Phiên đấu giá sắp kết thúc rồi cô nương- Kỳ cười xoa đầu cô em gái mà mình qúy hơn cả tính mạng bản thân

-Thật hân hạnh qúa! Kính chào Bạch tiểu thư, lệnh ái của Bạch lão gia- 1 ng đàn ông vừa béo vừa lùn bước tới. Theo sau là 1 toán vệ sĩ. Tại sao ông ta phải lấy lòng Bạch Nguyệt Nhi à? Chính ông đã có 1 bài học "nhớ đời" với con nhóc này đấy.

Khi đó Nhi mới 15t và từ trước đến nay vẫn thường xuyên trốn Vũ và Hoàng Gia Anh đi tung hoàng khắp 5 châu cùng Kỳ. Chỉ cần nơi nào có dính dáng tới mùi mafia thì nơi đó có mặt của Nhi và Kỳ.

Lần đó, sau khi đc Kỳ thông báo điểm đến mới thì Nhi cũng sắp xếp để đi chơi theo Kỳ. Điểm đến chính là nơi đấu giá đồ cổ lớn nhất Monaco. Nhi thì lanh chanh lóc chóc làm đám vệ sĩ tưởng con nhóc nào phá phách liền bắt lại. Kỳ mải xem đấu giá, vừa nãy Nhi ngủ dậy muốn đi rửa mặt mà 30p rồi vẫn chưa quay lại. Cậu siết chặt bàn tay thành nắm đấm. Đôi mắt hằn lên những tia nhìn ghê rợn.

Tất nhiên, Nhi đâu phải loại dễ xơi ai muốn bắt cũng đc. Nhanh chóng, Kỳ xác định đc em gái mình ở đâu nhờ vụ lùm xùm Nhi đánh lũ bảo vệ. Thế là 2 anh em song kiếm hợp bích đánh tơi bời đám bảo vệ, mãi sau đích thân lão béo lùn kia đi ra cúi đầu xin lỗi Nhi và "ăn" 1 chưởng của Kỳ thì cậu mới nguôi giận.

Sau này, lão béo lùn đó cũng đc các tiền bối trong giới mafia truyền "kinh nghiệm" rằng đừng có dại mà động vào Bạch Nguyệt Nhi. Đầu tiên là phải đối đầu với 2 thiếu gia họ Bạch tiếng tăm lừng lẫy ai ai cũng phải nể phục, tiếp theo là cả 1 thế lực đủ cho ng đã đắc tội với Bạch tiểu thư phải sống ko đc chết ko xong.

Kết thúc hoài niệm đến là toát mồ hôi hột, lão béo lùn đưa tay ra có ý bắt tay với Nhi.

-Chào ông- Vũ chắn trước mặt Nhi, hàn khí tỏa ra để bảo vệ em gái mình.

-Mất mặt qúa!- Phong chép miệng nhìn lão béo lùn kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.