Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 32: Chương 32




Menfuisu sau khi từ mỏ sắt trở về liền hướng tẩm cung của Nhược Thiên mà đến .

Ngũ quan của hắn ngày càng thêm phần sắc bén , anh khí . Để trần nửa người trên , bên dưới quấn một lớp váy lanh , hoạ tiết cầu kỳ cùng với đai nếp .

Hắn bước tới hành lang liền nhìn thấy hai bóng dáng nhỏ nhỏ , ánh mắt liền hiện ra ấm áp . Hắn hướng một binh lính gần đó , hỏi :

- Chị ta vẫn chưa trở về sao ?!

Binh lính cung kính trả lời hắn :

- Thưa , Nữ hoàng vẫn chưa trở về .

Menfuisu bước tới lại gần hai thiên thần , Geb thấy hắn thì trước tiên toét miệng lên cười rồi bám vào chân hắn cố đứng lên .

Menfuisu ngồi xuống , ấn lên má Nut và Geb một cái thơm . Hai đứa nhỏ mềm mềm , tròn tròn , vô cùng đáng yêu .

Rồi hắn đưa tay bế Geb lên , Geb từ lúc bắt đầu nhận biết người xung quanh thì có vẻ thân cận với hắn . Luôn hướng hắn cười , hướng hắn đòi bế . Khiến Menfuisu cảm nhận loại tình thân mãnh liệt trong tâm , cũng rất hưởng thụ cảm giác làm cha .

Ngược lại với Geb , Nut lại luôn dùng đôi mắt tò mò nhìn hắn . Đôi lúc cũng sẽ bám víu lấy hắn nhưng tựa hồ đối với những vật lấp lánh trên người hắn hứng thú . Có lẽ giống chị bảo , Nut là tò mò với thế giới này đi .

Menfuisu một tay bế Geb tựa vào lồng ngực , một tay lấy ra chiếc vòng đá hắc ngọc , nhìn dưới nắng có thể nhìn xuyên suốt qua viên đá . Toả ra một màu xanh nhạt , sờ lên cảm xúc cũng mát lạnh . Nut thấy chiếc vòng thì ê ê vài tiếng , đưa tay ra với . Menfuisu lại cầm chiếc vòng trêu trọc Nut , khiến Nut vài lần vồ hụt . Sau vài lần như vậy Nut cũng bắt đầu mếu máo , khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy vẻ đáng thương , đôi mắt to ngập nước .

Nut cuối cùng cũng khóc lên , Menfuisu hoảng hốt . Đặt Geb xuống nền đá , xoay sang dỗ Nut . Menfuisu cầm chiếc vòng trước mặt Nut , lắc lắc trêu trọc nàng . Tháo luôn cả vương miện lấp lánh xuống nhưng nàng vẫn khóc , khi Menfuisu sắp hết cách thì nàng mới nín khóc . Khuôn mặt vẫn còn đỏ , nấc vài tiếng nghẹn ngào , nhìn xuống cái vòng lấp lánh .

Cuối cùng sau khi Ari bưng bát cháo quay chở lại thì thấy Menfuisu ngồi bệt ở đất , tóc có chút rối . Ngay cả vương miện đại bàng uy mãnh cũng đang dùng để dỗ tiểu công chúa . Hai bên thị nữ thị vệ lại tỏ vẻ mắt điếc tai ngơ . Để Menfuisu một hồi vật vã , cuối cùng Nut cầm chiếc vòng lấp lánh giơ lên ê ê lên tiếng với Ari .

+++++++++++++++++++++++++++

Carol bước ra từ trong thần điện , ngẩng mặt ngìn lên bầu trời cao vút của Ai Cập .

Nàng ta mặc chiếc váy lanh trắng , vải trắng bay nhẹ trong gió . Carol ngày càng lộ ra nét tinh khiết , xinh đẹp . Trái ngược với Nhược Thiên đầy đặn , mặn mà bí ẩn , nàng ta vẫn tựa như càng liễu trong gió , thân hình mảnh mai .

Thời gian này nàng ta cũng biết Asisu đang nuôi dưỡng sức mạnh của riêng mình , khiến cho nàng ta một hồi tán thưởng Asisu . Nàng ta không còn ngu ngốc như ngày xưa nữa rồi .

Nhưng nàng ta cũng đâu ngồi không , nàng ta cũng nuôi dưỡng thế lực riêng mình . tóm trong tay thần điện Ai Cập , tín ngưỡng Ai Cập , niềm tin Ai Cập . Thần dân sẵn sàng vì nàng ta mà nổ ra chiến tranh , vì nàng ta hi sinh .

Menfuisu thì luôn cảm thấy có lỗi vì đã từ hôn với nàng ta , coi nàng ta thật sự đáng thương , thánh thiện . Cho nàng ta một thân phận cao quý .

Carol mỉm cười , đôi mắt xanh hiện ra tia trào phúng . Nghĩ nàng ta sẽ cảm kích sao ?! Nực cười , đó chỉ là thương hại , nàng ta mới không cần .

Nàng ta mỗi đêm sẽ đều mơ về người ấy , tại một con sông nở rực màu hồng hoa sen . Hắn sẽ chọn hái những nụ hoa xinh đẹp nhất tặng cho nàng , vuốt mái tóc màu hoàng kim của nàng cười ấm áp .

Mỗi khắc tỉnh lại , nàng ta luôn hận không để giết chết Asisu . Nỗi hận theo thời gian không nhạt đi mà ngày càng sâu sắc , luôn như cái gai rỉ máu trong tim không thể nhổ ra .

Teti bước tới dưới chân nàng ta hành lễ , Carol nhìn Teti , có chút khinh bỉ .

Thị nữ này theo nàng ta từ khi nàng mới đến , luôn khôn lẻo , gió theo chiều nào che chiều đấy . Cả người lúc nào cũng tỏ ra thấp kém , ti tiện . Nếu không phải phục vụ chu đáo nàng đã sớm bỏ đi .

Teti cúi đầu , nói :

- Công nương , nữ hoàng Asisu đang tiến về hoàng cung với Babylon vương .

Carol gật đầu nhẹ cho Teti lui ra .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.