Bản Lĩnh Ngông Thần

Chương 464: Chương 464: Chân tướng ra sao




“Cậu ta còn là con người à?”

Lúc này, trong lòng của tất cả thủ vệ nhà họ Bạch đều cùng có chung một suy nghĩ, mặc dù ngón tay vẫn còn đang bóp cò súng, nhưng mà đã hoàn toàn lười ngắm bắn.

Bởi vì ngắm chuẩn mục tiêu có làm được cái gì đâu, Sở Vĩnh Du vẫn bước đi rất thong thả, bước chân không nhanh cũng không chậm, cứ bước từng bước một đi tới, mặc kệ những ngọn lửa dày đặc đến cỡ nào cũng không bị ảnh hưởng.

Cho dù là lúc này bốn khẩu súng máy ở bốn phía đều đang phun ra những ngọn lửa, từng tảng đá ở trong sân đều đã bị đánh nát tại chỗ, nhưng mà anh vẫn còn ung dung tự tại.

Mà lúc bọn họ đang sợ hãi, Sở Vĩnh Du lại cầm hai cây súng tiểu liên ở trong tay bắt đầu nổ súng, anh trực tiếp bắn một phát, như thể anh đang sử dụng một cây súng lục.

Chỉ cần viên đạn bay ra khỏi nòng, ngay sau đó sẽ là đầu của một tên thủ vệ bị nổ rồi sau đó ngã xuống đất bỏ mình.

Loại tình huống này có thể nói là làm cho người ta giận đến sôi máu, thử hỏi trên đời này có mấy người làm được như vậy.

Đều nói sợ hãi chính là một người giết được mười người, mà bây giờ Sở Vĩnh Du bước một bước thì sẽ có mười người đổ xuống, biến thành cảnh giới tối cao đi một bước giết được mười người.

“Không không, anh ta là ma quỷ, anh ta không phải là người!”

Có người sợ hãi vội vàng vứt bỏ cây súng, hoảng loạn chạy về phía nhà họ Bạch, cái gì mà mệnh lệnh trước đó của nhà họ Bạch, cái gì mà không cho phép lâm trận bỏ chạy, mẹ nó đi gặp quỷ hết đi.

Khái niệm hiệu ứng đám đông chính là như thế, có một người chạy thì sẽ có rất nhiều người đồng loạt làm theo, điên cuồng chạy trốn.

Mà ở ngoài cửa, mỗi khi có một người ra ngoài thì sẽ có một vài bóng đèn mơ hồ xuất hiện bẻ gãy cổ của người đó, lúc này chỉ trôi qua có một phút mà đã có mười mấy thi thể nằm ở đấy.

Dường như có âm thanh truyền ra từ trong bóng đêm.

“Sống làm người của nhà họ Bạch, chết là quỷ của nhà họ Bạch, nếu như không hi sinh vì cuộc chiến, vậy thì có mặt mũi gì để chạy trốn.”

Mấy phút sau, tiếng súng dần dần lúc có lúc không, trong căn nhà gỗ, người của nhà họ Bạch cũng biết rằng chắc chắn tất cả thủ vệ của mình đều đã bị đưa xuống địa ngục.

Biểu cảm trên mặt của bọn họ không có thay đổi, nếu như Sở Vĩnh Du bị những tên thủ vệ của bọn họ giết chết, vậy thì chắc có lẽ không phải gọi là Sở Vĩnh Du. Bạch Khảm trợn tròn mắt, anh ta cũng không biết mình bị Sở Vĩnh Du bắt qua bên này bằng cách nào, anh ta không thể tưởng tượng nổi, đây là tốc độ di chuyển gì vậy chứ.

Bịch bịch bịch.

Lần lượt có từng bóng dáng xuất hiện, tổng cộng hai mươi người, mỗi người đều là Tiên Thiên võ giả, khí thế gộp chung một chỗ dường như là muốn xé rách cả bầu trời.

Đây chính là thực lực của nhà họ Bạch, hai mươi vị Tiên Thiên võ giả là khái niệm gì? Hơn nữa, đây có phải là toàn bộ hay không vẫn còn là một ẩn số.

Nhưng mà lúc này trong mắt của hai mươi Tiên Thiên võ giả đều là vẻ ngưng trọng, sự trung thành của bọn họ đối với nhà họ Bạch đương nhiên không cần phải kiểm tra, chỉ là trong số bọn họ không có ai nhìn thấy rõ tốc độ di chuyển lúc nãy của Sở Vĩnh Du.

Đây là khái niệm gì, chỉ có thể nói có lẽ là thực lực của Sở Vĩnh Du cao hơn bọn họ nhiều.

“Nghe thử xem cháu trai của ông đã sợ đến tình trạng nào rồi, đợi một lát nữa lúc xuống địa ngục cũng có thể nhắm mắt mà đi.” . truyện teen hay

Sở Vĩnh Du vừa mới nói xong, trong nháy mắt sát khí dâng trào, lập tức bao trùm trên người của Bạch Khảm với đôi mắt tràn đầy khao khát hi vọng được cứu.

Một giây sau, thân thể của Bạch Khảm xụi lơ ngã xuống đất, thân thể run rẩy không ngừng, loại máu lạnh, loại đè nén, anh ta là một cậu chủ nhà giàu chưa từng bị ngược đãi lần nào, làm sao có thể chịu đựng được.

“Thả cậu chủ Bạch Khảm ra, nếu không thì.”

Có một Tiên Thiên võ giả trong số đó mở miệng nói, tay phải của Bạch Trảm Hòa nâng lên, khóe môi hơi nhếch lên.

“Ha ha, tôi cảm ơn, mặc dù tôi vẫn luôn hoài nghi, nhưng mà cũng không đành lòng, nếu cậu đã giúp tôi làm thế thì đương nhiên tôi cũng nghe xem đứa cháu trai này của tôi đã làm ra chuyện gì.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.