Bản Lĩnh Ngông Thần

Chương 468: Chương 468: Đừng hạ thủ lưu tình nữa




Sở Vĩnh Du chậm rãi nhắm mắt lại, đi vào một trạng thái cực kỳ thần diệu.

Người nhà họ Bạch không biết gì, nhưng khi Sâm Mộc nghe thấy Sở Vĩnh Du sắp làm gì, sự kinh ngạc khi nãy cũng từ từ biến mất, bật cười lắc đầu.

“Sở Vĩnh Du, võ giả đột phá bất kỳ đại cảnh giới nào, cũng đều là một quá trình phức tạp, năm đó lão phu đột phá đến võ vương, dùng đúng đúng bảy ngày tám tiếng 43 phút, khoan hẵng nói đến việc cậu rốt cuộc có năng lực để đột phá ngay bây giờ không, chỉ tính thời gian, thì tuyệt đối không thể.”

Lời của Sâm Mộc vừa dứt, người nhà họ Bạch cuối cùng cũng hiểu rồi, Sở Vĩnh Du vậy mà lại muốn lâm trận đột phá! Ngay lập tức mấy tiểu bối liền cười ra thành tiếng.

“Ha ha! Sở Vĩnh Du, cậu đúng là nằm mơ ban ngày, quá ngông cuồng tự đại rồi.”

“Có phải cậu biết không có đường lên trời, không có đường vào đất rồi, nên muốn tự đạo diễn một vở kịch hài cho bọn tôi xem không.”

“Buồn cười, thật là buồn cười.”

Vẻ mặt Bạch Trảm Hòa cũng mang theo ý cười, nhẹ giọng lên tiếng.

“Sở Vĩnh Du, vẫn là câu nói đó, nếu bây giờ cậu cầu xin tha, tôi có thể xin tiền bối Sâm Mộc giữ lại một cái xác toàn vẹn cho cậu, nếu không, hừ! Vậy đừng trách quan tài cậu trống không.”

Sở Vĩnh Du lúc này, căn bản không có nghe mấy lời mỉa mai này, mà cả người đã vào một trạng thái không linh.

Rất đột nhiên, gió, như ngừng rồi, những tiếng động đáng lẽ nên vang lên trong không khí, dường như cũng biến mất.

Biểu cảm của Sâm Mộc đột nhiên thay đổi, nghiêm túc cảm nhận một hồi, miệng khẽ há ra.

“Đây…đây là... sao có thể!” “Cậu ta.. cậu ta vẫn còn sống!”

Hửm? Sâm Mộc cau mày, chậm rãi quay lại, quả nhiên nhìn thấy ở nơi bụi bặm đã lắng xuống đó, gần như là ở tâm của hố sâu thứ 2, Sở Vĩnh Du vẫn nguyên vẹn đứng đó, mắt vẫn nhắm nghiền, hệt như đang ngủ.

“Làm sao có thể!”

Sâm Mộc điên rồi, mỗi một võ giả vào lúc đột phá lên một đại cảnh giới là lúc yếu nhất, bất kỳ kẻ thù nào đều muốn tìm cơ hội này để ra tay, đây cũng là tại sao khi mỗi võ giả đột phá đều sẽ luôn tìm những nơi cực kỳ bí mật, hoặc là người thân phải canh ở xung quanh.

Vừa rồi, khi Sâm Mộc nhận ra Sở Vĩnh Du đang thực sự đột phá, tuy rằng trong lòng kinh hãi, nhưng ông ta cũng không hề do dự mà ra tay rồi.

Cảnh giới của tiên thiên võ giả, cộng thêm chiêu Tuý Thiên kia, đều sở hữu loại uy thế có thể khiến tay phải của ông ta run lên, nếu như Sở Vĩnh Du đột phá đến võ vương, vậy thì sức chiến đấu quả thực sẽ không thể tưởng tượng nổi, cho dù trước đây Sâm Mộc có ôn hoà thế nào, thì cũng không thể tự đào hố cho mình được.

Nhưng hiện tại là tình hình gì vậy, ông ta liên tục tung ra mười mấy quyền, đó là sự công kích của võ vương đó, Sở Vĩnh Du vậy mà lại bình an vô sự? Không, phải nói là hoàn toàn không bị tổn thương.

Đột nhiên, một truyền thuyết mà sư phụ của ông ta đã kể trước đó xuất hiện trong tâm trí của Sâm Mộc.

“Sách cổ ghi lại rằng vào thời nhà Đường, từng có một võ giả tài giỏi đến mức trời xanh cũng phải ghen tị, ông ta cũng là người đầu tiên chuyển hóa 100% nội lực của cơ thể thành tiên thiên chi khí, khi ông ta đột phá từ tiên thiên võ giả lên võ vương, cũng chỉ dùng có vài phút mà thôi. Điều đáng sợ hơn nữa là sự đột phá của người đó được cưỡng ép đột phá ngay lúc chiến đấu, lúc đó mười mấy tiên thiên võ giả vây công ông ta là những tuyệt thế cao thủ, mà cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn ông ta đột phá đến võ vương.”

Vẫn còn nhớ, Sâm Mộc lúc đó còn trẻ, đã từng tò mò hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.