Băng Nhi, Ta Yêu Nàng

Chương 8: Chương 8




- cái gì, ả ta là vương phi, í người là cô ta là thiên kim tiểu thư phủ tể tướng sao

- đúng nàng chính là vương phi của ta cũng là thiên kim bảo bối của tể tướng. Bây h ngươi nói xem đệ của ngươi đã phạm tội j. Có đáng trừng phạt ko

- ta xin người tha cho đệ ta một mạng, ta khẳng định ko có lần sau. Hoàng thượng thiếp xin người hãy nể tình phu thê của chúng ta mà tha cho đệ của thiếp.

- Hoàng hậu, nghe rõ cho trẫm. Hoàng thân quốc tích phạm tội xử như dân thường huống j tội của đệ ngươi phạm tội nặng như vậy nếu tha cho đệ ngươi thì còn ai phục trẫm nữa. Chuyện này ko phải chuyện hậu cung đc phép can thiệp. Còn nàng dám làm loạn tại đây, cư nhiên cãi nhau với vương gia, phỉ báng vương phi, tội cũng ko thể tha. Trong vòng một tháng tuyệt đối ko đc bước chân ra khỏi Phượng thiên cung nửa bước ở đó sám hối cho trẫm. Người đâu đưa hoàng hậu về cung.

- Hoàng đệ, đệ cứ yên tâm ta nhất định sẽ đòi lại công bằng cho vương phi của đệ.

- ân, tạ hoàng huynh thần đệ hồi phủ trước mọi việc giao lại cho huynh mong rằng huynh ko làm cho thần đệ thất bại vọng.

- ân, đệ hồi phủ trước đi.

Sau khi hai người rời đi, hoàng thượng lập tức hạ chỉ nói công tử nhà thừa tướng nhiều lần cưỡng bức con gái nhà lành, bóc lột dân chúng theo luật xử tử nhưng nể tình thừa tướng nhiều năm tận tụy vì nước nên miễn cho tội chết. Tội chết có thể tha nhưng sẽ bị lưu đày ra Ngoại thành mãi mãi ko dc quay trở về.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.