Bát Gia Tái Thế

Chương 520: Chương 520: Tất cả đều gia nhập nội viện




Câu này của Tử Vân Tử thực sự xuất phát tự đáy lòng, Trần Bát Hoang chỉ ra tay trong thời gian ngắn, việc so sánh thực lực giữa hai người này đã quá rõ ràng. Ít nhất, Cổ Tinh Hoa không có khả năng đồng thời giết chết Diệp Ca và Hồ Ngạo trong vài giây!

Ngay khi ông ta quỳ xuống, sắc mặt của những đệ tử xung quanh lại tiếp tục thay đổi!

Viện trưởng!

Đó là viện trưởng ngoại viện đấy, thân phận cao quý, là lãnh đạo cao nhất ngoại viện học viện Vô Song!

Ngày thường, bất luận ông ta đi đến đâu cũng là sự tồn tại được mọi người cung kính quý trọng, nhưng hiện...hiện tại ông ta đang...quỳ gối trước một thanh niên hơn hai mươi tuổi?

Tất cả mọi người đều không thể tin được, lúc này Trần Đức cũng quét mắt về phía tân học viên khóa này và đám đệ tử đang đứng xung quanh quảng trường: "Sao, không phải lúc nãy các người vẫn đang cười, cười rất vui vẻ, cười rất sảng khoái sao? Sao bây giờ lại câm như hến rồi?"

Ánh mắt Trần Đức quét qua một lượt, hầu như tất cả mọi người đều đồng loạt rùng mình một cái, vẻ mặt hoảng sợ, giống như bị Tu La đến từ địa ngục nhìn chằm chằm, nội tâm ai nấy cũng vô cùng kinh hãi, khiếp sợ.

"Cười đi ông đây xem nào!"

Trần Đức rất tức giận, lúc này trực tiếp bùng phát, không chút che giấu, linh lực mạnh mẽ ào ạt tản ra tứ phía lấy anh làm trung tâm giống như sóng thần.

Thình thịch!

Thình thịch!

Thình thịch!

Một số võ giả đừng gần đó, chẳng hạn như những tên tay sai trước đó của Diệp Ca, căn bản không thể chịu được, hai chân bất giác mất khống chế quỳ trên mặt đất, bao gồm cả Vũ Văn Hữu, ông ta không tài nào đứng vững được, hết sức lo sợ.

Giờ phút này, không một ai dám đứng ra lên tiếng, bất luận là người của Tinh Minh hay bất kỳ thế lực nào, tất cả đều sợ hãi run bần bật.

Trong quảng trường, sáu bảy ngàn người bị Trần Đức trực tiếp chấn động!

Đây là cấp độ bá khí, uy nghiêm đến mức nào?

Lữ Đông Dã, Âu Dã Thanh Vũ, Đàm Thu, Hà Đồn và những người còn lại đều rất phấn khích, ngực bọn họ nhấp nhô phập phồng, lông mày nhướng lên, cực kỳ vui sướng!

“Tôi nói lại một lần nữa, lập tức, ngay bây giờ, tất cả đều cười cho tôi!”, khí tức của Trần Đức lại chuyển động, sóng gợn dâng trào tứ phía, hung hãn tràn lan, tất cả mọi người gần như nghẹt thở, chỉ cảm thấy tức ngực không chịu được, vô cùng khó thở.

"Trần Bát Hoang, chuyện này, dừng ở đây đi!"

Đúng lúc này, đột nhiên có một giọng nói hơi già nua giống như tiếng sấm vang dội, một luồng khí tức khác lan tràn ra, áp lực do Trần Đức gây nên trực tiếp rút lui như thủy triều.

Tất cả mọi người không ngừng hít thở sâu.

Cùng lúc đó, trong khoảng không, một ông già khoảng sáu mươi tuổi xuất hiện, ông ta đang mặc chiếc áo choàng độc nhất vô nhị của học viện Vô Song.

"Viện trưởng!"

Nhìn thấy ông ta, trong đám đông có người thốt lên.

Viện trưởng nội viện, Công Tôn Hằng!

Không ai ngờ chuyện của ngoại viện vậy mà lại kinh động đến tận viện trưởng nội viện!

Đã hơn mười năm rồi, ông ta chưa từng xuất hiện ở ngoại viện!

"Trần Bát Hoang, Diệp Ca và Hồ Ngạo đã chết rồi. Trò hề này cũng nên kết thúc được rồi. Tại sao cậu cứ phải khổ sở ép buộc bọn họ, quấy rối đạo tâm của đệ tử trong viện tôi, làm ảnh hưởng đến việc tu luyện của bọn họ?”, Công Tôn Hằng dừng lại, đứng trên một cây cột ở góc quảng trường nhìn xuống, uy nghiêm tứ phía.

"Lão già kia, ông nói kết thúc là kết thúc sao?"

Trần Đức chế nhạo: "Tôi chỉ bảo đệ tử của các ông cười, như vậy đã quấy rối đạo tâm của bọn họ rồi? Vậy Diệp Ca, Hồ Ngạo, Cổ Tinh Hoa, và những người này đã chế nhạo, châm biếm, thậm chí còn muốn giết anh em và người phụ nữ của tôi, những lúc đó sao ông không xuất hiện?"

Người có tố chất như Trần Đức cũng nhịn không được mà chửi thề, anh thực sự rất tức giận, nếu anh đến muộn một chút, Lữ Đông Dã và Kỳ Hàn chắc chắn sẽ chết, lúc đó, liệu vị viện trưởng này có đứng ra không?

Ông ta vốn không quan tâm đến tính mạng của người khác, vậy mà giờ lại chạy ra nói cái gì mà đạo tâm với tu luyện?

Đây không phải là đang nói chuyện vớ vẩn sao?

Bị Trần Đức quát mắng, Công Tôn Hằng nhất thời cứng miệng. Quả thực ngay từ đầu ông ta biết rất rõ tình hình của ngoại viện, nhưng từ đầu đến cuối chưa từng có dự định xuất hiện: “Sao? Không biết nói gì? Hay là để tôi nói giúp ông?’, Trần Đức nhìn Công Tôn Hằng, lạnh giọng nói: “Có phải ông cảm thấy người của tôi có tu vi quá thấp, đều là rác rưởi, cho nên không xứng để một viện trưởng nội viện như ông ra tay. Tính mạng của bọn họ không đáng nhắc đến, chết rồi thì thôi?"

Công Tôn Hằng im lặng không nói, những gì Trần Đức nói đúng như những gì ông ta nghĩ.

Tính mạng của Kỳ Hàn và những người còn lại chỉ như con kiến, trong mắt ông ta quả thực không đáng nhắc đến, hoàn toàn không là cái thá gì cả.

Không những không đáng để ông ta ra tay cứu giúp, ngược lại ông ta có thể dùng tính mạng của những người này để dạy cho số tân học viên khóa này một bài học, để bọn họ biết sự tàn khốc của Côn Luân Hư và học viện Vô Song.

Nhưng, ai ngờ nửa đường lại xuất hiện một tên Trần Bát Hoang?

Công Tôn Hằng có chút đau đầu, Trần Bát Hoang thực sự là một võ giả yêu nghiệt hiếm thấy, trong giới thế tục có thể xuất hiện một người sở hữu thực lực như thế này, có thể nói là khá mạnh, ông ta cũng rất muốn nhận làm đệ tử. Cho nên không muốn đắc tội với Trần Bát Hoang.

Ông ta chỉ có thể nói: “Trần Bát Hoang, thế này, tôi hứa với cậu cũng như những người anh em bạn bè này của cậu, tất cả đều gia nhập nội viện. Còn toàn bộ tân học viên của khóa này đều làm đệ tử tạp vụ ở ngoại viện. Chuyện hôm nay chúng ta dừng lại ở đây, thế nào?"

Tất cả đều vào nội viện! . truyện đam mỹ

Điều kiện này vừa nói ra, tất cả mọi người đều kinh ngạc không thôi.

Thực lực của Kỳ Hàn và những người còn lại thực sự rất rất yếu!

Nếu theo quy trình bình thường, cho dù bọn họ có làm đệ tử tạp vụ ở Côn Luân Hư mười năm cũng không chắc có đủ tư cách tiến vào nội viện!

Bây giờ lại có thể trực tiếp gia nhập!

Tất cả các đệ tử tạp vụ cùng với tân học viên của khóa này đứng xung quanh đều vô cùng ngưỡng mộ, đặc biệt là một số tân học viên, bọn họ cảm thấy hối hận sâu sắc, không thể tả được!

Nếu lúc trước bọn họ đứng ra nói giúp Kỳ Hàn và những người đó vài câu, có lẽ bây giờ đã là kết quả khác!

"Không được!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.