Bất Tử Minh Luân

Chương 163: Q.1 - Chương 163: Ba cái lối đi




Khô lâu thợ mỏ, Phiền Lục đã cho bản thân thuê tới.

Lúc này chính nhất sắp xếp sắp xếp địa đứng ở nơi đó, có chừng hai trăm cái, cùng đợi Tần Phong mệnh lệnh.

Tần Phong quét liếc mắt, cái này khô lâu thợ mỏ tất cả đều là nhân lực luyện chế, cả vật thể bích Lục Chi sắc, trong mắt lóe ra màu đỏ Quỷ Hỏa, thực lực cũng không cao, cơ bản đều ở đây Phàm Cương cảnh năm Lục giai hình dạng, chỉ là có đơn giản một chút linh trí, có thể cung cấp thúc đẩy công cụ thôi.

Thế nhưng, Tần Phong biết, mấy thứ này cũng không tiện nghi.

Chỉnh lại mười Vạn Huyền thạch, mới thuê tới hai trăm cái khô lâu thợ mỏ, quả thực không phải là người bình thường có thể chịu đựng nổi. Bất quá, khô lâu này thợ mỏ hiệu quả, tuyệt đối nếu so với người cấp cho lực nhiều. Hơn nữa, tuyệt đại bộ phân dưới tình huống, hiệu quả còn xa thắng người, tỷ như hiện tại.

Mọi người là có lòng sợ hãi!

Tại gặp phải khiến bọn họ sợ sự tình, hoặc nhiều hoặc ít đều biết lùi bước, mà cái này bọn khô lâu cũng không sẽ.

Trước đây, mình là không Huyền Thạch, nhưng chuyến này ra ngoài, mình ở Thiên Tri chỗ đó, đạt được không ít Huyền Thạch, cũng đủ Tần Phong tiêu xài một trận.

Vì vậy, Tần Phong mới có thể khiến người thủ hạ toàn bộ rút đi, tuyển chọn sử dụng khô lâu thợ mỏ để thay thế.

Cứ như vậy, bản thân hành sự cũng thuận tiện nhiều.

Dù sao, ở đây bí mật, càng ít người biết càng tốt a.

"Đi, sáu bảy tứ phương vị, tiếp tục về phía trước đào móc!"

Tần Phong phân phó một tiếng, hai trăm khô lâu những thợ đào mỏ lập tức nâng lên công cụ, đạp chỉnh tề bước chân, trùng trùng điệp điệp địa hướng phía canh bốn trăm số bốn mươi bốn thi thể khu vực khai thác mỏ ở chỗ sâu trong đi đến.

Mà Tần Phong thì tại chỗ cùng đợi.

Còn có hơn mười dặm cự ly, lấy cái này khô lâu tốc độ, phỏng chừng còn có chờ đợi cá biệt nguyệt.

Tần Phong lắc đầu, liền tại chỗ ngồi xuống, bắt đầu tu luyện.

Một tháng này, Tần Phong tu vi tiến cảnh cũng không tệ lắm. Thể tu tu vi, bị Tần Phong đề cao đến Nhân Cương cảnh Thất giai, thực sự không có biện pháp, quả thực áp chế không được, chỉ có thể bất đắc dĩ tăng lên.

Lúc này đây tiến cảnh, khiến Tần Phong đợi lợi nhiều ít.

Bởi vì áp chế thời gian khá lâu, vì vậy cảm ngộ cũng nhiều, cảnh giới cao, tự nhiên cảm giác được bất đồng. Mặt khác, pháp tu tu vi, còn là một mực trì trệ không tiến, tuy rằng bình cảnh liên tục, nhưng cũng may Đan Điền Huyền khí số lượng dự trữ đang không ngừng tăng trưởng, đối với lần này Tần Phong cũng không vội, dù sao còn không có thích hợp pháp tu công pháp, nhiều lắng một ít, cũng là chuyện tốt.

Trong khoảng thời gian này, Tần Phong còn nghiên cứu một chút Thiên Lục Thi Văn.

Thông qua lúc trước một loạt thực nghiệm, Tần Phong có thể khẳng định, cái này áo tang không giống bình thường, nói trắng ra, chính là những thứ kia Thiên Lục Thi Văn, không giống bình thường.

Thiên Yêu cùng mình nói qua, cái này Thiên Lục Thi Văn là có thể tùy ý tổ hợp, có tử thiên mục tại, Tần Phong đem những thần kia bí văn tự, từng cái một khắc ghi xuống tới, tìm được một ít thi thể máu, bắt đầu khắc dâng lên.

Trải qua Tần Phong trong khoảng thời gian này nghiên cứu.

Thật là có một ít tâm đắc.

Đầu tiên, tại đồ văn khâu bên trên, có một chút không sai tiến triển, đầu tiên bị Tần Phong khai phá đi ra, là vật lý phòng ngự thi thể văn, theo sát mà, lại là Pháp thuật phòng ngự thi thể văn.

Cái này lưỡng chủng thi thể văn, coi như là thành công.

Bởi vì ... này món áo tang, bản thân chính là để phòng ngự làm chủ, vì vậy, cái này phòng ngự loại thi thể văn, vẫn tương đối dễ trông mèo vẽ hổ, bị sao chép được. Thế nhưng, công kích loại thi thể văn, đối Tần Phong mà nói, đơn giản là khó khăn vào lên trời, trải qua trong khoảng thời gian này khâu, hầu như toàn bộ tuyên cáo thất bại, căn bản không hề tiến triển.

Xem ra, muốn khâu cái này thi thể văn, vẫn là phải tìm đến thích hợp đồ hình vật tham chiếu mới được, chỉ dựa vào mò tối cứng rắn đoán, cơ bản rất khó thực hiện.

Thế nhưng, kế tiếp Tần Phong gặp phải nan đề đó là, là như thế nào đem cái này phòng ngự loại thi thể văn tổ hợp, phó chư vu thực tế vấn đề.

Mà khắc cái này thi thể văn, đệ nhất tiên quyết điều kiện, chính là huyết dịch.

Khắc Thiên Lục Thi Văn, phải dùng thi thể máu.

Tần Phong thí nghiệm qua bản thân máu, căn bản cũng không lên bất cứ tác dụng gì.

Còn đối với thi thể máu mà nói, yêu cầu đã có thể càng thêm phức tạp. Đầu tiên là thi thể máu phải là mới mẻ thi thể máu, hơn nữa, phẩm chất thấp thi thể máu căn bản không đi, nội làm chịu tải năng lượng căn bản đánh không được thi thể văn thành hình, Tần Phong vẻn vẹn chỉ là khắc giản đơn lưỡng bút, thi thể văn liền hỏng mất.

Theo Tần Phong nghiên cứu, cái này thi thể máu nhất định phải đạt được Địa phẩm thi thể, mà lại tu vi phải tại Địa Cương cảnh đã ngoài mới có thể. Mà bây giờ Tần Phong đỉnh đầu, không có bất luận cái gì thỏa mãn điều kiện thi thể.

Vì vậy, Tần Phong nghiên cứu đến nơi đây, thì không cần không tạm dừng.

Mặt khác, Tần Phong càng làm cái kia đại trứng đen lại lấy ra tới nghiên cứu một phen, nhưng bất luận bản thân dùng Hỏa nướng, hay là dùng Thủy tưới nước, hoặc là đào hầm vùi lấp, đều không thể khiến ấp trứng đi ra.

Cái này giản đơn ấp trứng phương pháp, đều được không thông.

Trước đó vài ngày, Tần Phong tại Thiên Tri chỗ đó cầu được một ít về ấp trứng thú trứng thư tịch nhìn một chút, đại bộ phận thú trứng, chỉ là đơn giản một chút phương pháp, là có thể ấp trứng đi ra.

Mà tuyệt thiếu một bộ phận thú trứng, cần xây dựng một cái đặc thù đất ấm hoàn cảnh khả năng ấp trứng.

Đất ấm, nói trắng ra chính là một cái thiên nhiên hoặc là nhân tạo ấp trứng hoàn cảnh, có thể sẽ là Linh khí bốn phía hoàn cảnh, hoặc là nhiệt độ cao núi lửa hố hoàn cảnh, hoặc là băng lãnh vùng địa cực cảnh, nói chung, tại nhất định đặc thù hoàn cảnh ảnh hưởng bên dưới, mới có thể làm cho một ít đặc thù thú trứng bị kích thích, phá trứng thành thú.

Điểm này, khiến Tần Phong rất đau đầu!

Bởi vì, hắn cũng không biết, cái này trứng đen cần gì dạng đất ấm, cũng không biết đất ấm cần đạt được cái dạng gì trình độ. Thật là không hiểu, cái kia Lý Hạo Nhiên là thế nào từ bạch trứng trong ấp trứng đi ra.

Đương nhiên, không giống với trứng, ấp trứng điều kiện tự nhiên cũng là bất đồng, nói không chừng người này sốt ruột làm người, bản thân liền toái trứng đụng tới đây.

Đây là ngẫm lại thôi.

Xem ra, sau này có hay không muốn tìm một cơ hội, đi xem đi Vạn Thú sơn, tìm cá nhân giúp một tay, nhìn có thể không đem con này trứng đen ấp trứng đi ra.

Vạn Thú sơn, bản thân thật đúng là nhận thức cái người quen.

"Thi Diên!"

Nhớ tới tên này, Tần Phong cười cười, cái kia có thể biến thân là báo tuyết mỹ lệ cô nương, hiện tại hoàn hảo sao? Còn có cái kia tàn sát chính, tuy rằng không biết hắn lai lịch, nhưng nghĩ đến cũng là bất phàm.

Tiếc nuối đem đại trứng đen thu hồi, Tần Phong đứng lên, duỗi người một cái.

Ở chỗ này ngây ngô một tháng, đều nhanh muốn bị đè nén chết.

Tốt ở phía sau, phía trước khô lâu thợ mỏ, đã mở không sai biệt lắm.

Cái kia Hình Bính trong trí nhớ điểm, hẳn là lập tức là có thể tìm được.

Thế nhưng, có một việc tương đối quái chuyện lạ tình là, Tần Phong tại thân thể mình bên trên, vẫn chưa phát hiện cái kia mắt hình nguyền rủa, điểm này, Tần Phong vẫn luôn không nghĩ ra.

Tần Phong hỏi qua Phiền Lục, chỉ cần tại canh bốn trăm số bốn mươi bốn thi thể khu vực khai thác mỏ trong ngốc quá người, đều không ngoại lệ, tất cả đều tại thân thể thượng một cái bộ vị, xuất hiện một cái Nguyệt Nhãn hình đồ án.

Thế nhưng Tần Phong ở chỗ này ngây ngô chỉnh lại một tháng, tiền tiền hậu hậu đối thân thể mình kiểm tra qua nhiều lần, vẫn không có ở trên người phát hiện bất cứ dị thường nào, càng không cần phải nói cái kia Nguyệt Nhãn hình đồ án.

"Kỳ quái a!"

"Vì sao trên người mình sẽ không có đây?"

Ngược lại không phải là Tần Phong có tự mình hại mình hành vi, hy vọng trên người mình, cũng xuất hiện cái này Nguyệt Nhãn nguyền rủa, mà là nhằm vào việc này bản thân, có rất lớn hoang mang.

Như là một tầng mưa bụi sương mù, ngăn trở bản thân tầm mắt.

Lại tổng cũng không hiểu!

Xem ra, hết thảy bí ẩn, chỉ tiến nhập sau khi đến nơi đó, mới có thể triệt để công bố a.

Sau khi hiểu rõ, Tần Phong phủi mông một cái thượng bùn đất, bước đi hướng thi thể khu vực khai thác mỏ nội bộ đi đến.

Dọc theo đường đi, Tần Phong đi tương đối chậm, đồng thời cũng đem tất cả khô lâu thợ mỏ thu nạp dâng lên, đi theo phía sau mình, cái này thợ mỏ, mình còn có dùng, chỗ đó thần bí khó lường, tự mình đi khẳng định không được, chí ít có thể đem chúng nó làm dò đường lời dẫn.

Dù sao cũng cái này thợ mỏ, đều là chút Tử Linh, chết lại một lần, cũng không có gì lớn không.

Theo phía sau khô lâu thợ mỏ càng ngày càng nhiều, Tần Phong cũng dần dần tới gần Hình Bính trong trí nhớ cái kia quáng điểm.

Cuối cùng, Tần Phong tại một chỗ cứng rắn vách tường bên ngoài, dừng lại.

Ở đây, là một chỗ thực cứng thạch bích, bất luận cái gì mở công cụ, đều không thể đem đục lỗ. Tần Phong lấy tay sờ sờ thạch bích, trên vách đá, trong nháy mắt bắn ngược ra một cổ cường đại lực lượng, đem Tần Phong cánh tay đánh văng ra.

"Di?"

Tần Phong thoáng vô cùng kinh ngạc, chợt tử thiên mục mở ra, đối vách đá này quan sát.

Trên vách đá, có một cổ lực lượng thần bí, loại lực lượng này, rất đều đều địa trải rộng tại trên vách đá, cũng không đoạn địa bài xích ngoại giới lực lượng dò xét vào.

"Vách đá này, tất nhiên là bị người hạ cái gì cấm chế."

Tần Phong cau mày, nghĩ một lúc sau, đối phía sau khô lâu thợ mỏ phân phó nói: "Đem cái này khối địa phương toàn bộ cho ta dọn dẹp ra tới."

Một đám khô lâu thợ mỏ lĩnh mệnh, lập tức bắt đầu đại làm.

Theo mở thâm nhập, vách đá này khu vực, càng lúc càng lớn.

Tần Phong một đường dọc theo thạch bích phương hướng, đi về phía trước, vừa đi, hai mắt tử mang không ngừng mà lóe ra, không lâu sau công phu, liền tại một chỗ thạch bích phía trước dừng lại.

"Đi, đều dừng lại ah!"

Hướng phía khô lâu phân phó một tiếng, Tần Phong ánh mắt, trái lại rơi vào thạch bích bên ngoài ba cái lối đi thượng.

"Ba điều?"

Không sai, là ba điều, một rộng, một trong, một hẹp ba cái lối đi. Bản thân khô lâu thợ mỏ, đào một cái thông đạo, là rộng nhất một đạo. Hình Bính năm đó đánh bậy đánh bạ, đào được ở đây, là hẹp nhất một cái thông đạo.

Thế nhưng, kia một cái không rộng không hẹp thông đạo, là ai đào?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.