Bất Tử Minh Luân

Chương 142: Q.1 - Chương 142: Bạch sắc áo tang




Cự ly Thiên Hoàn sơn mạch cách đó không xa một cái sơn cốc nhỏ bên ngoài ——

Một cái mập mạp thân ảnh, chân đạp một ngụm hắc sắc thật lớn quan tài, xuất hiện ở nơi này. Người này hiện thân sau khi, mọi nơi thoáng quét liếc mắt trong cốc một hàng kia sắp xếp đều nhịp khu nhà, còn có kia nối liền không dứt ra vào đoàn người sau khi, hài lòng gật đầu, nhảy xuống quan tài, cũng chậm rãi đi vào trong cốc.

Người này đúng là bị Tần Phong làm khống chế khôi lỗi Hình Bính.

Mà Tần Phong vẫn như cũ nằm ở quan tài bên trong, trôi nổi với Hình Bính phía sau.

Nơi này là một chỗ đến lúc thành lập lên phường thị, chuyên cung cấp tu sĩ trong lúc đó giao dịch chi địa. Này phường thị sở dĩ sẽ ở Thiên Hoàn vùng núi phụ cận tạo dựng lên, chủ nếu là bởi vì trong khoảng thời gian này Thiên Hoàn sơn mạch thật sự là thanh danh truyền xa, ra đại danh.

Từ ba năm trước đây một hồi đại chiến, Thục Kiếm Sơn cùng Địa Thi Môn tổn thất thảm trọng bắt đầu.

Giới bên ngoài xem ra, là vì tranh đoạt Thiên Hoàn sơn mạch khu vực khai thác mỏ thuộc sở hữu quyền. Nhưng trên đời không có không ra Phong tường, chín vẽ chi bích bí mật rốt cục vẫn phải chậm rãi truyền lưu đi ra ngoài, tuy rằng hai phái nhanh hơn chín bích sưu tầm cùng cướp đoạt tốc độ, nhưng Thiên Hoàn sơn mạch thật sự là quá mức khổng lồ, trong lúc nhất thời cũng vô pháp khiến chín bích toàn bộ hiện thế.

Thời gian lâu dài, chung quy có rất nhiều người ngoại lai, muốn đem độc thủ xen vào đến Thiên Hoàn sơn mạch tới.

Có chất béo không dính, đó là kẻ ngu si.

Bắt đầu hai phái còn rất nhiều ngăn cản, muốn đem chín bích làm của riêng, nhưng theo thời gian chuyển dời, càng ngày càng lớn mạnh thế lực nhúng tay vào, hai phái cũng không khỏi không tại trình độ nhất định làm ra chút nhượng bộ, tại cướp đoạt hết đại bộ phận chỗ tốt sau khi, liền cho phép một ít thế lực tự do địa ra vào một bộ phận chín bích.

Mà chỗ này tiểu phường thị, phụ thuộc với trời biết thế lực, hướng ra phía ngoài thuê quầy hàng, đấu giá bảo vật, mục đích chính là kiếm lấy chen chúc mà đến Thiên Hoàn sơn mạch thám hiểm tu sĩ Huyền Thạch.

Dù sao chín bích bên trong, tài nguyên phong phú, vận khí tốt người, tùy tiện đi vài bước, là có thể đạt được một ít không sai bảo vật hoặc là truyền thừa, rất có thực lực cường đại, còn có thể chém giết một ít Thượng Cổ chiến trường nội lưu lại tới Thượng Cổ hung thú, đạt được một ít hi hữu luyện đan, tài liệu luyện khí.

Theo thám hiểm nhân viên không ngừng tăng nhanh, phường thị quy mô cũng càng lúc càng lớn, một ít có linh mẫn khứu giác đại thế lực, cũng đem kiếm tiền chủ ý đánh tới Thiên Hoàn sơn mạch, cũng ở đây thiết lập rất nhiều mặt tiền cửa hàng.

Tần Phong sở dĩ tuyển chọn tới nơi này, chủ yếu vẫn là nghĩ trước từ nơi này tìm hiểu một ít tin tức.

Tuy rằng Tần Phong đã từ Phiền Lục chỗ đó đạt được một ít tin tức, nhưng thật nhiều về Thục Kiếm Sơn cao tầng mới nhất hướng đi, còn chưa đủ minh xác, nổi bật là Lý Tinh Kiếm cái này ngụy quân tử, Tần Phong cần phá lệ địa quan tâm một chút.

Mặt khác, Tần Phong còn có một cái dự định, chính là nhìn có thể không cho tới một trương Thanh Huyền đông vực hoàn chỉnh địa đồ.

Không đề cập tới Thanh Huyền, chỉ là đông vực đối Tần Phong mà nói, cũng thật sự là quá lớn!

Vô luận là chạy ra Vân Khải quốc, hay là đi tìm kiếm phụ thân hạ lạc, mình cũng cần địa đồ làm chỉ dẫn. Cũng không thể cùng cái không đầu con ruồi thông thường, chạy tán loạn khắp nơi tán loạn ah.

Khác phường thị Tần Phong cũng không dám đi.

Cái gọi là nhiều người nhãn tạp, sợ không nghĩ qua là bị người xuyên qua thân phận, bản thân đã có thể phiền phức.

Ở đây phường thị bởi vì cách Địa Thi Môn tương đối gần duyên cớ, cho nên tới này giao dịch nhân viên, trừ đại lượng người ngoại lai viên ở ngoài, Địa Thi Môn người cũng không phải số ít, dù sao Địa Thi Môn tiến vào chiếm giữ Thiên Hoàn vùng núi sớm nhất, đạt được tài nguyên cũng nhất phong phú, vì vậy, phần lớn tình huống bên dưới, đều là Địa Thi Môn người đến bán, hắn người ngoại lai viên tới mua.

Tại cốc khẩu, giao nộp mười khối hạ phẩm Huyền Thạch, lĩnh đến một khối vào cốc lệnh bài.

Nơi này là trời biết địa bàn, tại vào cốc trước, bị nghiêm lệnh cảnh cáo, không được tại trong cốc phát sinh bất luận cái gì tranh đấu, nếu không sẽ bị trời biết người xuất thủ giết chết rơi.

Tới đây trước khi, Tần Phong nghe qua.

Trời biết là một cái thần bí thực lực, kia đại biểu là một cái thế lực to lớn gọi chung là, mà không phải một cái độc lập tông môn cùng phái. Kia thế lực phạm vi hoạt động trải rộng toàn bộ đông vực Tu Chân Giới, cũng tại mỗi cái quốc gia đều thiết lập có phần nhánh cơ cấu, hành sự dị thường quỷ bí, có thể nói là vô khổng bất nhập, chuyên môn thiết lập phường thị cho người khác mướn tiến hành giao dịch, đồng thời lại buôn bán Tu Tiên giới kỳ văn tin tức, cùng với tổ kiến một ít đại hình đấu giá hội chờ hoạt động, từ đó lấy ra chia làm, giành thật lớn lợi nhuận. Mà cái thế lực này, sở dĩ sẽ như vậy nổi danh, vẻn vẹn chỉ là dựa vào cái này tự nhiên còn chưa đủ; mà là kia sẽ ở mỗi mười năm trong thời gian, sẽ đối toàn bộ đông vực Tu Chân Giới Thiên Cương kỳ dưới người tài ba dị sĩ, tuyệt thế cường giả, làm một lần đại quy mô toàn diện công tác thống kê, sau đó tập hợp chỉnh lý sau này, do chuyên nghiệp ước định nhân sĩ chứng thực bố trí sau, xuất cụ bảy trương vô cùng quyền uy tính bảng danh sách.

Bảy bảng bài danh, là cả đông vực người làm quan tâm tiêu điểm.

Đi ở phường thị đường trên mặt, đủ loại Huyền Khí, phù lục, đan dược, thú cốt, linh thảo chờ có thể nói là số lượng phong phú, rực rỡ muôn màu, thậm chí còn có rất nhiều hiếm lạ cổ quái vật, khiến người ta xem không rõ công dụng. Những thứ này đều là từ Cổ trong chiến trường khai thác đi ra, vô luận hữu dụng vô dụng, đều bị người cho xảy ra hàng vỉa hè bên trên, biết hàng liền mua, không nhìn được hàng sẽ không mua, nguyện đánh nguyện lần lượt, đây là giao dịch nguyên tắc căn bản.

Tiền đề là, không thể động thủ!

Bằng không, sẽ bị giết chết bất luận tội!

Tần Phong vừa đi vừa nhìn, khoan hãy nói, ở đây quả thật có không ít thứ tốt.

Tuy rằng bảo vật đều là thời kỳ thượng cổ đồ vật, nhưng cũng không nhất định thích hợp mỗi một cái đạt được bọn họ người, là tốt rồi so là một cái Kiếm tu, lại ngoài ý muốn đạt được một thanh Ma Đao, đao phải không sai, đáng tiếc bản thân không dùng được. Chỉ có thể đem đao này lấy ra nữa trao đổi thành một thanh thích hợp tự bay kiếm. Vì vậy, từng cái một vô cùng thần bí tu sĩ tại hướng thiên biết thuê quầy hàng sau khi, thể hiện từng người đạt được bảo vật, hấp dẫn qua lại tới giao dịch các tu sĩ, lấy vật đổi vật, trao đổi thành bản thân cần đồ vật.

Tần Phong trái lại nhìn trúng vài món, thế nhưng vừa hỏi bên dưới, giá cả đều phi thường cao, thậm chí có trực tiếp không để cho giá cả, mà là cho ngươi xuất ra một ít quý trọng linh thảo hoặc là tài liệu luyện khí tới trao đổi. Còn có, trực tiếp lạnh lẽo, thậm chí lộ hung quang, hiển nhiên như vậy người, cũng không phải ý định giao dịch, mà là là mượn dùng người khác tới thăm dò bản thân đoạt được chi vật bí mật.

Tần Phong đỉnh đầu mặc dù có điểm Huyền Thạch, nhưng căn bản cũng không đủ xem.

Mà bản thân những thứ kia áp đáy hòm bảo bối, càng sẽ không lấy ra nữa đổi. Duy nhất có chút giá trị, nhưng lại có thể dùng để trao đổi đồ vật, cũng chỉ có Thi Nhục Đan.

Đan dược này, đối Địa Thi Môn người, thế nhưng có trí mạng lực hấp dẫn.

Nhưng Tần Phong cũng không ngốc, đang không có gặp phải mình tuyệt đối muốn bảo vật lúc, là sẽ không dễ dàng xuất thủ. Cái này Thi Nhục Đan đến từ Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan, khó tránh khỏi sẽ không bị hữu tâm nhân nhìn ra chút đầu mối, vì vậy Tần Phong rất cẩn thận.

Một đường đi qua, Tần Phong sử dụng tử thiên mục thần thông không ngừng quan sát đến, cũng may nằm ở quan tài trong, chỉ phải cẩn thận một chút, ngược sẽ không gây nên người khác chú ý.

Hơn nữa, nơi đây Địa Thi Môn không ít người, Hình Bính cũng không tính quá thấy được.

Bảo vật là không ít, có ý tứ đồ vật cũng thật nhiều, nhưng tuyệt đại đa số đều là Tần Phong không dùng được ngoạn ý.

Chuyển khoảng chừng trên dưới một trăm cái gian hàng sau này, công phu không phụ lòng người, rốt cục khiến Tần Phong phát hiện nhất kiện phi thường có ý tứ đồ vật.

Tại một cái đầu mang hắc sắc đại đấu lạp hắc y tu sĩ trước gian hàng, để một ít Cổ kính, chuông đồng, thú huyết, Yêu Thú da lông, Yêu Thú đầu khớp xương, bức hoạ cuộn tròn, tuyến sách, cùng với một ít Huyền Khí, lộn xộn y vật chờ.

Tần Phong đoán trong chi vật, là nhất kiện tràn đầy vết máu loang lổ, thi thể dầu trải rộng bạch sắc kỳ quái y vật, nhìn không tài liệu, ngược như là cái loại này nghèo khổ người, dùng bạch sắc chỉ gai bố trí chế tác bao thi thể áo tang.

Nhưng chỉ có cái này bạch sắc áo tang, khiến Tần Phong coi trọng đầu tiên mắt, liền nhổ không dưới ánh mắt.

"Thứ tốt a!"

Yêu Nhãn cũng là cảm thán một câu, xích xích địa bật cười.

Tần Phong biết Yêu Nhãn vì sao cười, có câu nói thế nào, có mắt không nhìn được Kim khảm ngọc! Tốt như vậy nhất kiện bảo vật, chẳng những không nhìn được, còn lấy ra nữa bán, đơn giản là phung phí của trời a.

Tần Phong khống chế Hình Bính tiến lên, chỉ vào một đống hỗn tạp y vật trong món đó bạch sắc áo tang, nói thẳng: "Vật ấy, định giá bao nhiêu?"

"Vật ấy không bán, lấy vật đổi vật!"

Hắc sắc đấu lạp bên dưới, truyền ra một tiếng khàn giọng giọng nam.

"Đổi cái gì?"

Tần Phong cũng lười quanh co lòng vòng, đồ vật nhìn trúng, càng là che che giấu giấu, đối phương càng sẽ khắp bầu trời chào giá.

"Đan dược, đột phá cảnh giới đan dược!"

Đối phương tuy rằng thanh âm khàn giọng, nhưng che đậy không được trong thanh âm lộ ra kia một tia khát vọng, hiển nhiên người này đã tại một cái cảnh giới bên trên, áp lực lâu lắm. Đối cảnh giới đề thăng, cấp bách khó dằn nổi.

Tần Phong híp mắt, cẩn thận xem kỹ một chút người này, đối phương tuy rằng dấu đầu lộ đuôi, nhưng Tần Phong có tám phần đã ngoài nắm chặt, người này đến từ Địa Thi Môn, bởi vì đối phương thấy sau này mình, cũng không nhiều lắm địch ý, hiển nhiên đều là Địa Thi Môn người, tính cảnh giác sẽ thích hợp phóng thấp một ít.

Hơn nữa, người này tuy rằng đem quan tài giấu đi, nhưng này một thân đặc biệt Cửu Âm địa khí, còn là không gạt được Tần Phong.

Chỉ hơi trầm ngâm, Tần Phong khống chế được Hình Bính, từ bên hông bên trong túi trữ vật, lấy ra ba miếng Thi Nhục Đan tới, cất vào một cái bạch chi trong bình ngọc, đưa tới.

"Huyết Thần đan ba miếng, đổi ngươi cái này bạch sắc áo tang."

Tần Phong tự nhiên sẽ không ngốc đến đem Huyết Nhục Đan chân thật lai lịch nói ra, thậm chí ngay cả tên đều bỏ.

Đối phương hơi một vô cùng kinh ngạc, cầm lấy trong một đan dược, đặt ở chóp mũi hạ ngửi một cái, Tần Phong tuy rằng nhìn không thấy đối phương gương mặt biểu tình, nhưng này nắm bắt đan dược tay, lơ đãng run một chút, vẫn bị Tần Phong nhạy cảm nhào bắt được.

"Mười miếng, đổi!"

Đối phương hiển nhiên là muốn cò kè mặc cả.

"Chỉ ba miếng, viên thuốc này đến từ Thiên Hoàn sơn mạch, ta bản thân không cách nào luyện chế, đổi cùng không đổi, đạo hữu thỉnh tự hành châm chước." Nói xong, Tần Phong khống chế được Hình Bính hai tay khoanh trước ngực trước, kiên trì cùng đợi.

Đối phương hiển nhiên là có chút chần chờ, nhưng cuối cùng vẫn quyết định, cắn răng một cái, đem bạch sắc áo tang đưa qua.

Tần Phong trong lòng vui vẻ, vừa muốn đưa tay đón áo tang, lại bị một đạo cậy mạnh không gì sánh được thanh âm cắt đứt.

"Chậm đã, cái này áo tang, ta muốn!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.