Bất Tử Minh Luân

Chương 422: Q.1 - Chương 422: Bản đồ bảo tàng, tiến hóa chi bảo




Một tấm bản đồ?

Không sai! Tại Tần Phong U Minh Tử Đồng dòm ngó bên dưới, phát hiện tại Sát Thiên lệnh nội bộ, thực là khắc đến một tấm bản đồ.

Cái này phiến địa vực rất lớn rất rộng!

Tần Phong tỉ mỉ đoan trang cả buổi, cũng không có nhận ra cụ thể là nơi nào.

Sau cùng, cũng chỉ có thể suy đoán cái này phiến thần bí chi địa, rất khả năng không phải là tại đông vực trong phạm vi.

Địa đồ then chốt bộ phận, bên trái thượng góc khu vực.

Bởi vì, đây là một cái đơn độc bị vòng đi ra tiểu địa đồ, tựa hồ là nào đó thần bí kiến trúc nội bộ đồ án, ngay cả một ít bí ẩn thông đạo cùng cấm chế chờ đều đánh dấu hết sức rõ ràng.

Chỉ tiếc, trái thượng góc khuyết tổn kia một bộ phận, đúng lúc là đồ án cuối cùng mục đích nơi.

Hết thảy đáp án công bố ra.

Tần Phong rung động trong lòng có thể nghĩ.

Nghĩ cũng không dùng nghĩ, cái này Sát Thiên lệnh thượng làm vẽ địa đồ, tất nhiên là một tấm bản đồ bảo tàng.

Tần Phong một mực buồn bực, một trương lệnh bài mà thôi, bất quá là chút vô căn cứ ngoạn ý, dùng cái gì sẽ làm nhiều cao thủ như vậy trở nên điên cuồng? Hiện tại lại bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai được Sát Thiên lệnh người, đem có hi vọng thu được bảo tàng!

Ngẫm lại để người nội Tâm Hỏa nóng, Sát Thiên lệnh thượng chỉ dẫn địa phương, nội cất giấu chi vật, tất nhiên không phải là thông thường đồ vật, chỗ đó đến cùng sẽ có cái gì? Lịch đại Sát Thiên Chi Chủ trọng bảo? Còn là nào đó lợi hại truyền thừa?

Thế nhưng, then chốt bộ phận có một tia khuyết tổn, là một Tần Phong vui sướng tâm tình thượng, bịt kín một tầng nhàn nhạt bóng mờ.

"Xem ra, sự tình cũng không đơn giản như vậy a!"

Đem tâm tình ba động, kiềm chế xuống đi sau khi, Tần Phong đem Sát Thiên lệnh, ném tiến bản thân bên trong túi trữ vật.

Sau này có cơ hội, Tần Phong nhất định sẽ dựa theo Sát Thiên lệnh thượng địa đồ chỉ dẫn, đi sưu tầm một chút bảo tàng, nhưng đó là sau này sự tình, bản thân nhất định phải có mạng sống từ Hoàng Tuyền trong đi ra mới được.

Bằng không hết thảy đều chỉ là nói suông.

Sát Thiên lệnh bí mật cởi ra, Tần Phong tâm tình không tệ.

Tuy rằng địa đồ cũng không hoàn chỉnh, nhưng đã không trở ngại bản thân đi thăm dò.

Mà có kia một tiểu góc địa đồ người, không có Sát Thiên lệnh, nhưng ngay cả vào cửa địa phương, sợ rằng tìm khắp không được!

Cho nên, bản thân cầm có tuyệt đối quyền chủ động!

Chỉ cần hơi chút phóng xuất điểm tiếng gió thổi đi ra ngoài, cái kia có một tiểu góc Sát Thiên làm người ta, tất nhiên sẽ văn phong tới, một hồi tranh đoạt chi chiến không thể tránh được, cuối cùng ai chết vào tay ai còn phải xem tay người nào đoạn càng mạnh!

Đem Sát Thiên lệnh cẩn thận thu, Tần Phong lại cầm lấy Thông Hư Không Trảo, cái này đặc thù công dụng Thông Thiên Huyền Bảo.

Bảo vật là một loại Tần Phong chưa từng nghe nói qua hắc sắc thú trảo luyện chế mà thành, đương nhiên cũng không phải là toàn bộ trảo, mà chỉ có thể nói là một ít toái trảo da cùng trảo cốt khâu mà thành.

Thần thông rất đơn giản một, có thể trộm vạn vật, mà lại không Không Gian cách trở!

Nhưng đây chỉ là thế nhân đối với nó nhận thức thôi.

Có thể bọn họ cũng không biết, tại Tần Phong trong mắt, cái này bất quá mới là Thông Hư Không Trảo hình thái thứ nhất ——

Bao tay!

Đây cũng là khiến Tần Phong có chút kinh ngạc phương.

Rốt cuộc là cái gì Yêu Thú móng vuốt, cư nhiên lợi hại như vậy, cũng chỉ là dùng một chút kia da cùng trảo cốt, là có thể luyện chế ra nhất kiện Thông Thiên Huyền Bảo tới?

Bất quá, này trảo tựa hồ cùng bản thân đại trứng đen, có thiên ti vạn lũ liên hệ, điều này làm cho Tần Phong không khỏi có chút suy đoán, cái này móng vuốt không biết là từ đại trứng đen trên người, lấy tài liệu xuống đây đi?

Hoặc là, là cùng loại?

Mà đại trứng đen là vật gì, Tần Phong đến bây giờ cũng không có thể làm rõ ràng.

Chỉ biết là, kia theo thôn phệ Yêu Thú càng ngày càng nhiều, lực lượng cũng càng ngày càng lớn mạnh!

Tần Phong biết, tiếp tục như vậy mình có thể không tiếp tục khống chế kia, nhưng đến nay mới thôi, cái này đại trứng đen còn không có bất luận cái gì phản phệ chủ nhân dấu hiệu.

Bất quá, Tần Phong vẫn chưa phớt lờ.

Mang cho bao tay, cánh tay phải cùng bao tay tự nhiên sẽ sản sinh một loại huyết nhục tương liên cảm giác, phảng phất cái bao tay này giống như là sanh ở trên cánh tay mình thông thường, như cánh tay sai sử.

Tần Phong ý niệm khẽ động, trên cánh tay vô số Ma tiếp xúc vươn, liên tiếp đến bao tay thượng, làm lực lượng tương thông sau khi, bao tay bất ngờ phát sinh biến hóa, làm đến bản thân cánh tay phải loan bắt đầu lan tràn lên phía trên bao vây đi tới, tại trong nháy mắt, liền hình thành một bộ rất khí phách dữ tợn cánh tay khải!

Thông Hư Không Trảo hình thái thứ hai ——

Cánh tay khải!

Đem toàn bộ cánh tay phải cùng vai, cho hết bao vây đi vào, huy động giữa, Long lực phun ra nuốt vào, không chút nào bất luận cái gì cách trở không nói, còn có phóng đại mấy lần hiệu quả!

Nổi bật là trên nắm tay những thứ kia hắc Ám thuộc tính Phá Cương Thứ, khiến người ta xem một chút, cũng rất lo lắng một quyền này đi tới, bất luận cái gì phòng ngự sợ rằng đều biết biến thành phí công, nhất định sẽ chết hết sức khó coi.

Cánh tay khải Tần Phong rất hài lòng!

Hơn nữa, Tần Phong mơ hồ có loại cảm giác, nếu là đại trứng đen cung cấp lực lượng sung túc, cái này Thông Hư Không Trảo, còn có thể tiến hành hình thái thứ ba biến hóa!

Tiến hóa vô hạn!

Đáng tiếc duy nhất là, món bảo vật này là bản thân từ Diệp U U trong tay cường "Mượn" tới, cũng không thuộc về bản thân. Chỉ là cái gì thời điểm trả, còn là tự tính.

Đem Thông Hư Không Trảo ném tiến bên trong chiếc nhẫn trữ vật, thu.

Theo Tần Phong suy đoán a, khoá trước sử dụng qua món bảo vật này người, tối đa chỉ có thể thi triển kia hình thái thứ nhất chỉ một thần thông thôi, đây cũng là kia tại << Thượng Cổ Thông Thiên Huyền Bảo bảng >> nội, một mực bài danh hơi thấp duyên cớ.

Người tài giỏi không được trọng dụng!

Nhưng món bảo vật này đến trong tay mình, sẽ không một dạng!

Nếu có thể thành công tiến hóa đến thứ Tam giai đoạn, uy lực kia tuyệt đối có thể giết tiến Thông Thiên Huyền Bảo bảng trước mười tiêu chuẩn! Thành nhất kiện có thể tiến hóa loại Huyền Bảo.

Điểm này, ngay cả Tần Phong bản thân cũng không nghĩ tới.

Cái này cũng đã định trước về công về tư, cũng không thể đem cho đồ đệ làm lễ gặp mặt.

Về phần cái kia Diệt Thế mũi tên, Tần Phong cầm lên đoan trang thật lâu, cũng ném tiến bên trong chiếc nhẫn trữ vật.

Thứ này là bản thân mấy lần thành lập công, nhưng chỉ là một quả mũi tên, đang sử dụng thượng, lực sát thương quá mức cực hạn, chờ có cơ hội bản thân sưu tập một ít tài liệu, là kia chế tạo một cây cây tiễn, như vậy dùng mới thuận lợi.

Chỉ là, cái này khảm nạm mũi tên chế tạo sư, nhất định phải tìm cái hành gia mới được.

Bằng không, tiễn cũng chỉ có thể bắn một lần, không cách nào lặp lại lợi dụng.

Cung mình cũng có một trương, mặc dù là cái giả thạch cung, nhưng cái này cung mặc dù giả, nhưng phẩm chất vẫn là tương đối không sai, hoàn toàn cũng đủ bản thân hiện giai đoạn sử dụng.

Còn nữa, lấy hiện giai đoạn thực lực của chính mình mà nói, coi như là cho bản thân một trương thật Hậu Nghệ Xạ Thiên Cung, mình cũng chưa chắc có thể giật lại đầy cung!

Còn nhiều thời gian, chậm rãi tìm kiếm ah.

Kế tiếp, Tần Phong lại đem Cửu Độc Diễm Hỏa hoàn cùng độc răng nanh cùng nhau nhặt đi ra.

Hai món đồ này, là Tần Phong từ bị bản thân giết chết Cửu Độc Tử trên người đoạt được đến.

Đối bọn họ, Tần Phong vốn có một mực cầm chán ghét thái độ, thế nhưng trước khi, bản thân bằng vào Cửu Độc Diễm thành công khiến ăn Hỏa tiến hóa Lăng Man ăn một cái thiệt thòi, cũng thành công đánh chết sau, Tần Phong đột nhiên lại đổi chủ ý.

Mỗi một dạng đồ vật, đều có đến kia đất dụng võ, ở lúc mấu chốt, có lẽ sẽ nhiều một loại bảo mệnh thủ đoạn cũng nói bất định.

Bất quá, đồ vật mặc dù nặng mới bị Tần Phong bắt đầu dùng, nhưng cũng không đại biểu Tần Phong muốn luyện hóa cái này Cửu Độc Diễm, bởi vì ... này hỏa diễm cùng thân thể mình thượng vài loại hỏa diễm lẫn nhau bài xích, cũng không thích hợp hắn.

Cho nên, Tần Phong trầm ngâm chỉ chốc lát, xuất ra bản thân thịnh phóng mười sáu Nguyệt Yêu Thi đồng hồ, mở cái sau, đem chín Độc Hỏa cùng kịch độc răng nanh, cho ném vào đi.

Mấy thứ này, hãy để cho mười sáu Nguyệt Yêu Thi chậm rãi luyện hóa ah.

Có thể, đem cái này lưỡng chủng ác tâm đồ vật sau khi luyện hóa, mười sáu Nguyệt Yêu Thi có thể nhiều hơn lưỡng chủng mới sát kỹ cũng nói bất định.

Nổi bật là trong rừng đánh một trận, bản thân mượn mấy đại bang thủ, thành công giết chết tất cả Đan Vực người. Quả thật khiến Tần Phong đầy đủ cảm nhận được bọn họ tầm quan trọng.

Cho nên, Tần Phong còn là hy vọng có thể thông qua một ít thủ đoạn, tận khả năng địa đề cao chúng nó thực lực.

Chỉ là, luyện hóa hỏa diễm cùng độc răng nanh cần thời gian, Tần Phong đối với lần này cũng không cấp bách.

Xử lý hai cái này đau đầu ngoạn ý sau, Tần Phong càng làm mắt xanh Tà cốt cho cầm lên.

Thứ này, lai lịch khó lường!

Rất có thể là Chiến Thiên người địch nhân!

Nhưng bây giờ, chỉ có một xương sọ, bản thân nhưng không cách nào biết rõ ràng bất kỳ vật gì. Bất quá này xương sọ bản thân, lại cứng rắn không gì sánh được, nếu là dùng kia tới làm tài liệu luyện khí mà nói, vẫn là vô cùng thứ tốt.

Dù sao cũng, bản thân tiễn cũng muốn luyện cây tiễn, đến lúc đó tìm được Luyện Khí Sư đồng loạt ra tay, nói không chừng có thể cho Quỷ Sửu luyện hóa ra nhất kiện không sai vũ khí tới đây?

Chỉ là, cái này Luyện Khí Sư đi nơi nào tìm đây? Mặc dù là tìm được, đối phương đồng ý tuỳ tiện xuất thủ giúp một tay sao?

Tần Phong lại đau đầu .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.