Bất Tử Minh Luân

Chương 122: Q.1 - Chương 122: Truy sát dâm cóc




Hố rất sâu, Tần Phong từ chiếc nhẫn trữ vật bên trong lấy ra một quả huyễn quang thạch, một đường dọc theo bậc thang đi xuống.

Tần Phong truy rất nhanh, nhưng trong lòng thời khắc không dám thả lỏng cảnh giác, dù sao bên trong động không biết sẽ có cái gì không thể biết trước nguy hiểm, vì vậy, Tần Phong rất cẩn thận.

Ban đầu thời điểm, Tần Phong liền quyết định muốn đi vào nơi đây tìm tòi, dù sao chỉ là một ngụm Âm Dương Huyết Trì, giống như này thần bí, kia trong động sâu đến cùng sẽ có cái gì, càng thêm câu dẫn ra Tần Phong lòng hiếu kỳ.

Con kia dâm cóc hiển nhiên là bị Cầm Tâm Nguyệt dùng thủ đoạn gì bị thương nặng qua, lúc này mới tuyển chọn mượn bụng tới sống lại. Nhưng kể từ đó, thực lực đại giảm, điểm này, từ dâm cóc chạy trối chết phương diện tốc độ, là có thể nhìn ra được.

Tần Phong thần thức cường đại, cái này dâm cóc thực lực lại lớn giảm, vì vậy chạy thế nào, cũng chạy trốn không Tần Phong thần thức tập trung, trong lòng đất thế giới chạy không lâu sau sau khi, lần thứ hai bị Tần Phong cho đuổi theo!

Cự ly đang không ngừng kéo vào, Tần Phong thậm chí đều có thể thấy phía trước dâm cóc thân ảnh.

Hiện tại dâm cóc, mặc dù là hình người thái, nhưng chưa hoàn toàn thoát ly cóc tập tính, chạy trối chết tư thế vẫn đang còn là tứ chi chấm đất, dựa vào lưỡng chân sau đạp địa, hướng phía trước phương giật giật, loại này tư thế xuất hiện ở trên người một người, thật sự là không được tự nhiên chặt.

Bất quá Tần Phong cũng không rỗi rãnh thưởng thức cái này, hắn mục đích, cũng chỉ có một, chém giết dâm cóc!

Tần Phong tuy rằng không phải là Thánh Nhân, nhưng là tuyệt đối không phải là một cái ác nhân, vô luận từ cái gì quan điểm thượng giảng, nếu bản thân đụng phải con này làm nhiều việc ác dâm cóc, liền tuyệt không có thể kia từ trên tay mình chạy đi!

Thứ này, một khi lưu lạc rơi ngoại giới, đối Nhân Loại tuyệt đối là một cái thật lớn tai nạn!

Giết!

Tần Phong ánh mắt, trói chặt dâm cóc, từng bước ép sát!

Dâm cóc tựa hồ cũng cảm giác được Tử Thần đang ở hướng kia từng bước tới gần, "Oa oa" kêu hai tiếng, sử xuất bú sữa mẹ sức dùng sức về phía trước toát ra. Đồng thời tại một cái phân nhánh con đường bên trên, sử xuất phân thân chi thuật, lắc mình hóa thành hai cái giống nhau như đúc hình người "Lý Hạo Nhiên", tách biệt bỏ chạy!

Tần Phong cười nhạt!

Tại trước mặt mình sử dụng phân thân thuật, khôi hài không phải là!

Tử thiên mục lóe lên, Tần Phong chỉ là tại hai cái thân ảnh thượng đơn giản quét liếc mắt, liền tập trung bên phải thông đạo người kia hình Lý Hạo Nhiên, tiếp tục đuổi theo.

Dâm cóc quay đầu lại liếc mắt nhìn, trong mắt lóe lên một tia kinh ngạc cùng hoảng sợ!

Hiển nhiên kia đối bản thân phân thân phương pháp, rất là tự tin, nhưng sẽ không nghĩ đến, Tần Phong sẽ như vậy dễ dàng đem kia xuyên qua!

Truy kích tiếp tục, Tần Phong kén đến thật lớn trọng ta lại lần nữa giết đi lên.

Cóc thật sự là cấp bách, cũng may lối đi phía trước gần đến phần cuối, nhãn tình sáng lên, quay đầu lại lại là một ngụm, liên tiếp ba đoàn hắc màu đỏ huyết dịch hướng Tần Phong bay qua.

Huyết dịch trên không trung nhúc nhích, trong chốc lát, liền ấp trứng ra ba con thật lớn màu đỏ đại cóc, song song mà đứng, đem thông đạo nhồi vào đầy đất.

Tần Phong cũng không giảm tốc độ, trọng ta trực tiếp giết thượng!

"Rầm rầm oanh!"

Một trận đập loạn sau khi, huyết vũ bay tán loạn, Tần Phong tại một bày thịt vụn trong đi tới, lần thứ hai về phía trước truy sát dâm cóc.

Giết!

Cái này một truy, lại là thật lâu.

Hơn nữa, càng là đi phía trước, Tần Phong mơ hồ ngửi được một tia cổ quái mùi vị.

Cảm giác này, khiến Tần Phong toàn thân rất không thoải mái, thậm chí là phản cảm đến cực điểm!

"Đây là Ma Khí?"

Không sai, là Ma Khí, hơn nữa còn là rất nặng, đậm dày Ma Khí.

Bất quá, thông đạo cũng đến phần cuối.

Tần Phong giương mắt nhìn lên, tại cuối lối đi chỗ, là một cái cự Đại Địa hạ dung động, dung động thập phần thật lớn, nhưng lại bị lưỡng chủng đồ vật, bỏ vào tràn đầy, số lượng nhiều, làm người ta chắt lưỡi!

Loại thứ nhất đồ vật, là dung động trên dưới, rậm rạp, số cũng đếm không hết một chút huyết sắc tàn kén, cái này máu cái kén đã hóa đá, hơn nữa tất cả đều là vỡ vụn trống rỗng, nói vậy trong quái vật đã phá xác ra, cũng tập kích Nhân Loại.

Mà một loại khác đồ vật, đó là cái này bên trong sơn động, vô số Nhân Loại thi thể!

Số lượng thật sự là nhiều lắm, chỉnh lại có hơn vạn chi cự, thậm chí có rất nhiều tàn thi, còn còn có thể từ tàn thân thượng, cảm ứng được thập phần cường hãn khí tức.

Dâm cóc đã mất đi hình bóng, hiển nhiên là đã trốn.

Tại hoàn cảnh này bên dưới, vẫn tương đối dễ ẩn tàng thân hình. Bất quá Tần Phong cũng không lo lắng, có cường đại thần thức cùng tử thiên mục hắn, căn bản không sợ cái này dâm cóc bay ra bàn tay mình tâm.

Dung động nội Âm khí cùng Ma Khí rất thịnh, tại đây loại đặc thù hoàn cảnh bên dưới, thi thể chắc là sẽ không hư thối, toàn bộ đều bảo lưu lại tới, nhưng tuyệt đại bộ phân thi thể, cũng không hoàn chỉnh, hiển nhiên nơi này là trải qua một hồi có một không hai chi chiến!

Là Nhân Loại cùng cái này thần bí quái vật giữa chiến đấu!

Nhưng quỷ dị là, ở đây cũng không trách vật thi thể!

Tần Phong nhíu mày!

"Chẳng lẽ bản thân tiến nhập cái này biên độ họa bích, là chín trương họa bích trung tâm nhất một bức? Mà ở đây, còn lại là chiến trường nhất giải đất trung tâm, tất cả chết đi người, đều là là chống đỡ một loại thần bí quái vật tiến công? Thế nhưng, tại sao lại không có trách vật thi thể? Chẳng lẽ là . ?"

Nghĩ đến nào đó có khả năng, Tần Phong kinh ngạc trong lúc nhất thời ngẩn người tại đó.

Cổ quái Âm Dương Huyết Trì!

Không sai, tất cả quái vật đều hóa thành một loại thần bí huyết dịch, hòa lẫn ở đây tất cả chết đi tu sĩ huyết dịch, nhồi ở đây một mảnh Không Gian.

Thế nhưng lưỡng chủng huyết dịch phải không dung hợp.

Bởi vì tại huyết dịch trong lúc đó, ẩn chứa song phương muôn đời vạn năm cừu hận cùng căm thù!

Quanh năm mệt nguyệt bên dưới, lưỡng chủng huyết dịch lại lần nữa phân hoá ra, cũng không đoạn địa phân đình chống lại đến, âm Huyết Trì nội, sản sinh có nhất định linh trí dâm cóc, mà dương huyết bên trong, thì sản sinh Phần Huyết Tịnh Hỏa!

Cũng chỉ có cái này một loại khả năng tính, có thể giải thích lúc này loại này quỷ dị tình huống.

Tần Phong đi ra thông đạo, tiến nhập cái này phiến rộng không gì sánh được thế giới dưới đất!

Cảm giác đầu tiên, chính là chỗ này Ma Khí thật sự là quá quỷ dị, không chỉ phi thường dày đặc, nhưng lại một cái sức địa hướng trong cơ thể mình chui, khiến Tần Phong có loại thở không nổi ác tâm cảm, bất đắc dĩ chỉ có thể sử dụng Phần Huyết Tịnh Hỏa tại bên ngoài thân hình thành một tầng hơi mỏng hỏa diễm lá mỏng, cắt đứt cái này Ma Khí.

Đợi trạng thái tốt hơn một chút một điểm sau khi, Tần Phong lúc này mới tiếp tục đi tới dâng lên.

Vô số tàn thi, toái thi, xem Tần Phong hoa cả mắt.

Những người này, đều là chút Thượng Cổ tu sĩ, tùy tiện xuất ra một cái tới, đều là Địa Cương cảnh đã ngoài cường giả, có thể hiện tại bọn họ, lại lạnh lùng nằm ở ở đây, triệt để không nhiệt độ cơ thể.

Bất quá, cường giả là có tôn nghiêm, mặc dù là chết!

Vì vậy, Tần Phong cũng không có khinh nhờn những thi thể này, hành tẩu giữa, rất cẩn thận địa tách ra thi thể, để tránh khỏi đạp phải những thi thể này trên người, như vậy đối bọn họ mà nói, là một loại bất kính!

Vừa đi, Tần Phong vừa quan sát.

Ở đây quả thật có không ít bảo vật, nhưng tuyệt đại bộ phân đều bởi vì hư hao mà mất đi linh tính, biến thành một đống phá đồng nát vụn thiết. Tuy rằng còn có một chút thoạt nhìn cũng không tệ lắm bảo vật, nhưng trường kỳ bị Ma Khí tập kích, trở nên thô bạo khí tức rất nặng. Vì vậy, Tần Phong không có tuyển chọn đi động bọn họ. Cái chỗ này, cho Tần Phong một loại rất cảm giác nguy hiểm, đang không có biết rõ ràng trước khi, tốt nhất không nên đụng bất kỳ vật gì, nếu không sẽ là bản thân đưa tới họa sát thân!

Về phần những tu sĩ kia môn chiếc nhẫn trữ vật hoặc túi đựng đồ, tuyệt đại bộ phân cũng văng tung tóe.

Điểm này tuy rằng rất kỳ quái, nhưng ngẫm lại cũng liền minh bạch.

Bởi vì chiếc nhẫn trữ vật cùng túi đựng đồ cũng là dựa vào Huyền khí duy trì Không Gian, chúng nó có thể tự động dựa vào trận pháp chi lực từ trong không khí hấp thu chút ít Huyền khí, duy trì Không Gian tồn tại, để đạt tới vĩnh viễn không tan vỡ. Vì vậy, mặc dù là chủ nhân sau khi chết, còn còn có thể từ ngoại giới trong không khí hấp thu nhất định lượng Huyền khí, tới tiếp tục duy trì. Như vậy, tính là năm tháng đã lâu một ít, chiếc nhẫn trữ vật cùng túi đựng đồ cũng sẽ không hỏng rơi. Có thể duy độc ở đây bất đồng, ở đây tràn đầy đại lượng thần bí Ma Khí, có chủ động công kích tính cùng tập kích tính, đem bên trong động Huyền khí, toàn bộ ăn sạch.

Thay lời khác giải thích, Huyền khí loại này trung tính năng lượng thể, căn bản cũng không phải là những thứ kia tập kích tính năng lượng cường đại thể đối thủ, vừa đối mặt xuống tới, đã bị cậy mạnh cắn nuốt hết!

Vì vậy, chiếc nhẫn trữ vật cùng túi đựng đồ trải qua thời gian dài sau khi, không có thể lượng ủng hộ, trận pháp dĩ nhiên là không cách nào tự hành vận chuyển đi xuống, Không Gian cũng theo hỏng mất. Không Gian chi lực, quỷ dị nhất khó lường, có thể giảo sát chôn vùi bất kỳ vật gì, Không Gian tan vỡ, bên trong túi trữ vật bảo vật, tự nhiên cũng không có.

Đối với lần này, Tần Phong chỉ có thể biểu hiện kỳ tiếc hận.

Cũ mê hoặc cởi ra, Tần Phong đối mặt cũng mới nghi vấn!

Cái này cổ quái Ma Khí phần cuối, sẽ có cái gì?

Ánh mắt cẩn thận hướng dung động ở chỗ sâu trong nhìn lại, phần cuối chỗ, có một sâu thẳm hắc sắc Ma huyệt, kia sâu sắc không gì sánh được thông u chi giếng, Ma Khí dày đặc trình độ, đạt được một cái làm người ta kinh hãi gần chết trình độ, thậm chí có một cổ thật lớn vòng xoáy hấp lực, muốn đem người linh hồn thôn phệ.

Rất đáng sợ!

Giờ khắc này, nếu không phải Tần Phong trong cơ thể << Thái A Đoán Thức >> tự động vận chuyển, sợ rằng lúc này Tần Phong đã bị lạc bản thân.

Tần Phong tâm lý đột nhiên bắt đầu sinh một loại lui bước tâm tính, đây là một loại không có tới do cảm giác sợ hãi, thậm chí là Thiên Yêu đã ở trong cơ thể mình mở miệng nhắc nhở ——

"Tần Phong, khác càng đi về phía trước, chỗ đó khí tức, ngay cả ta đều cảm giác được từng đợt không hiểu hoảng hốt."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.