Bên Ngoài Gió Lớn, Theo Em Về Nhà

Chương 62: Chương 62: Em không muốn chúng ta chỉ làm bạn




Edit: Haullyn

Ngày hôm sau, thành phố W đã mát mẻ dễ chịu trở lại, một tia nắng ban mai mỏng manh trên bầu trời bao la từ từ len vào cửa sổ, thứ ánh sáng mong manh như kim chỉ được cơ hội từ gió thổi bay qua rèm cửa, dừng lại nơi khuôn mặt của người phụ nữ đang ngủ trên chiếc giường lớn.

Hứa Tiếu Vi bị ánh sáng chói mắt làm phiền, trở mình, sờ soạng cho tới khi tìm được cái gối ôm vào lòng mới nghiêng đầu ngủ tiếp.

Đôi chân và bờ vai lộ ra ngoài chăn bông như cảm nhận được làn gió mát lạnh từ cửa sổ thổi vào, cô bất giác thu mình lại vào trong chăn, dụi dụi mắt đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, chợt nhớ ra điều gì đó, đôi mắt buồn ngủ hoảng hốt mở to, con ngươi trong veo mở to bất thường.

Bên tai dường như tràn ngập tất cả những âm thanh xảy ra tại căn phòng này đêm qua, nhưng...

Hứa Tiếu Vi ấn huyệt thái dương, hôm qua cô thực sự không nên uống nhiều như vậy, thật tồi tệ.

Động tác đưa tay lên của Hứa Tiếu Vi có tác động tới cái chăn, chỉ sau đó cô mới nhận ra được cả người mình chỉ mặc một bộ đồ lót. Quần áo khác trên người nằm lung tung trên sàn, hình ảnh vương vãi đập vào mắt Hứa Tiếu Vi, như để nhắc nhở cô đêm qua hai người đã có bao nhiêu ái tình.

Cô trợn tròn mắt nhìn xung quanh, xác định chắc chắn trong phòng không có bóng dáng Giang Tấn mới kéo chăn bọc người đi đến bên tủ quần áo lấy một bộ đồ ngủ rồi lao vào phòng tắm. Sau khi tắm xong mặc quần áo, cô vô tình liếc nhìn trong gương, cư nhiên phát hiện ra từ cổ đến xương quai xanh có rất nhiều dấu vết đỏ xanh.

Hứa Tiếu Vi:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.