Bí Ẩn Đôi Long Phượng

Chương 139: Chương 139: Gạo vàng




Edited by Bà Còm in Wattpad

Xe ngựa đi không bao xa thì ngừng lại trước một khách điếm cuối phố không lớn bằng. Đoạn Tiểu Giang đặt gian phòng nhìn ra đường, Sở Dao đứng lặng trước cửa sổ, hé phiến cửa ra một chút, xuyên qua màn mưa nhìn về phía xa xa có thể thấy khách điếm nơi Mạnh Quân Quân nghỉ chân.

Trời mưa tầm tã nhìn có vẻ không thể tạnh nổi trong khoảng thời gian ngắn, Mạnh Quân Quân phỏng chừng sẽ phải ở lại trong khách điếm, cũng không biết ban đêm bọn chúng có thể động thủ hay không?

Đoạn Tiểu Giang ở lại canh chừng, Khương Hành lại đi ra ngoài điều tra, trở về báo: “Mỗi phe có mười mấy người, nhìn như là thế lực hắc đạo trên giang hồ, võ công đều không yếu.” Hắn chỉ chỉ Đoạn Tiểu Giang rồi chỉ chỉ chính mình, “Hai chúng ta khẳng định đánh không lại.”

Sở Dao trầm ngâm hỏi: “Khương công tử, ngươi có thể dưới tình huống không bị bọn họ phát giác, lẻn vào phòng của Mạnh tiểu thư được sao?”

“Khó lắm.” Khương Hành cân nhắc, “Tiểu Giang chắc hẳn có thể.”

“Phu nhân muốn thuộc hạ đi nhắc nhở Mạnh tiểu thư?” Đoạn Tiểu Giang hỏi.

Sở Dao nói: “Thuận tiện hỏi một câu tình hình thế nào.”

Đoạn Tiểu Giang nói “Có thể” nhưng ngay sau đó nói thêm: “Tuy nhiên thưa phu nhân, thuộc hạ có câu không thể không nói.”

Sở Dao lý giải: “Ngươi muốn nói nếu là tình huống nguy hiểm thì ngươi sẽ không nhúng tay.”

Đoạn Tiểu Giang ngượng ngùng gật đầu: “Bởi vì thuộc hạ cần thiết phải lấy an toàn của phu nhân làm chủ đạo.”

“Ta biết được.” Sở Dao dặn dò, “Chỉ cần làm hết sức, không cần miễn cưỡng.” Có thể cứu được thì cứu, không thể cứu được thì đâu cần thiết phải gộp luôn bản thân vào.

Ngu Thanh sẽ thông cảm.

Lưu lại Khương Hành bảo hộ Sở Dao, Đoạn Tiểu Giang rời khỏi khách điếm.

Khương Hành hất qua mái tóc ướt dầm dề trên trán cười nói: “Phu nhân, Khấu đại nhân cho tiểu nhân vàng chỉ bảo tiểu nhân cõng ngài và bảo hộ ngài, còn những việc khác thì ấn theo quy củ không thuộc về nhiệm vụ của tiểu nhân.”

Sở Dao cũng không nói nhiều, trong áo choàng của nàng có ngăn kép, bên trong chứa một xấp kim phiếu và ngân phiếu, là do Khấu Lẫm trước khi xuất phát nhét vào để trên đường nàng có cần gì thì lấy ra dùng. Nàng vẫn chưa bao giờ lấy ra, lúc này lôi ra một xấp ngân phiếu, đôi mắt Khương Hành nhìn chằm chằm. Vị phu nhân này nhẹ như không có xương, cõng trên lưng cũng chẳng cảm thấy gì, hiện tại hắn mới biết được, một đường vừa qua hắn đã cõng một ngọn núi vàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.