Bình An Trọng Sinh

Chương 80: Chương 80: Ngày Lễ Nguyên Tiêu




Cuối cùng cửa hàng của Bình An đã được sửa sang xong trước lễ Nguyên tiêu, nhưng là còn thiếu một tiệm trưởng thay cô quản lí cửa hàng. Bình An vừa muốn chọn một người có phẩm hạnh đoan chánh lại vừa muốn chọn một người hiểu biết được một chút kiến thức về việc dưỡng da, nhưng mà hiện giờ chỉ trong thời gian ngắn muốn tìm một người như thế thật không phải dễ, Trình Vận biết cô khó khăn trong chuyện chọn người, nên là theo những nhân viên tư vấn bảo dưỡng da giỏi giang trong công ty chọn ra một cô gái đàng hoàng chững chạc giúp cô.

Nếu là Trình Vận chọn lựa, Bình An dĩ nhiên tin tưởng, chỉ gặp mặt một lần sau đó liền cứ như vậy quyết định xuống.

Cô gái giúp Bình An trong coi cửa hàng này gọi là Chiêm Mộng Ny, là người Hà Nam, bộ dáng cũng thanh tú nhưng mà chọn trúng cô chủ yếu cũng là bởi vì cô mồm miệng lanh lợi, tài ăn nói cũng tốt, nhưng là bởi vì bàn tay khi còn bé đã làm việc nặng nên có chút thô ráp, không thích hợp làm tư vấn bảo dưỡng da. Vốn là phải về nhà, nhưng lại được Trình Vận giới thiệu cho Bình An, thiếu chút nữa liền đối với Trình Vận cùng Bình An cảm động đến rơi nước mắt rồi.

Ngày 15 tháng giêng, là một trong năm ngày trăng tròn nhất, cũng là ngày lễ đầu năm, xuân về trên đất nước ban đêm, là ngày lễ rất quan trọng, mà vào ngày này thì nên là cả nhà đoàn tụ, cùng nhau đón ngày lễ, những người công tác ở bên ngoài thì cũng chỉ có thể thông qua điện thoại mà cùng người nhà tán gẫu một chút, thật không có cách nào khác để đoàn tụ cùng một chỗ.

Nhưng mà vào ngày này, Bình An cũng không có giống năm trước đến nhà Viên lão phu nhân qua ngày lễ, mà là cùng Chiêm Mộng Ny ở cửa hàng đem các sản phẩm LENKA đến bày trí trên ngăn tủ, tối ngày hôm qua Công ty AOMI đã đem sản phẩm đưa tới, nhưng là các cô còn chưa kiểm lại

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.