Bộ Khoái Tướng Công Thăng Chức Ký

Chương 59: Chương 59: Tình Cảm Khó Kiềm Chế.




Ngươi nói cái xoa xoa* ấy! Lạc Lạc nghe cũng biết ác phụ này đang dùng độc kế, như vậy Trương bộ đầu có bí mật không thể để cho ai biết, nếu như hắn thực sự tin câu nói vừa rồi của Trương đại tỷ, chẳng phải tự biến bản thân thành cái đinh trong mắt cái gai trong thịt của Trương bộ đầu rồi hay sao! Lạc Lạc hận tới nghiến răng nghiến lợi nắm chặt thành quả đấm, trong lòng nghĩ quả nhiên độc nhất phụ nhân tâm*.

(Xoa xoa: XX. Nguyên là OOXX để chỉ chuyện nam nữ. Trong câu này mình đoán là một câu chửi bậy.

Độc nhất phụ nhân tâm: thâm hiểm nhất là lòng dạ đàn bà.)

Quả nhiên Trương bộ đầu không nói tiếng nào, có lẽ đang quan sát biểu tình của Trương đại tỷ, muốn đoán xem lời nàng nói là thật hay giả, qua hồi lâu, đè nén giọng nói: “Ta sẽ nhanh chóng đưa nàng ra ngoài, đứa bé sống, nàng sống.” Nói xong liền rời khỏi.

Lạc Lạc nhẹ mũi chân chạy ra ngoài, sau khi quay trở về phòng, mới phát hiện trong lòng vẫn còn hoảng loạn. Đứng trong phòng, Lạc Lạc lơ đễnh quay đầu lại, phát hiện Trương bộ đầu đã đứng ở ngoài cửa sổ từ bao giờ, đang nhìn mình chằm chằm. Tóc gáy Lạc Lạc dựng đứng lên, vội trấn định miễn cưỡng nặn ra một nụ cười: “Trương bộ đầu, người yên tâm, ta sẽ chăm sóc tốt cho Trương lão nương và Trương đại tỷ. Mặc dù họ đều không nói chuyện với ta, nhưng ta đưa đồ ăn, họ vẫn sẽ ăn thôi.” Nói đùa, Trương đại tỷ ngươi có Liêu Âm Thủ, ta có Hộ Đang Quyền, cứ thử so chiêu xem sao.

Trương Bộ đầu nghe vậy cũng cười gượng một cái, nhìn Lạc lạc một chút, có lẽ muốn quan sát nét mặt của nàng để đoán lời thật giả. Kể chuyện cười sao, Lạc Lạc ta là ai, chơi trò đoán biểu cảm với tổ tiên ở chỗ này, ngươi muốn vẻ mặt như nào cũng đều cực kỳ hài lòng. “Vậy làm phiền rồi.” Trương bộ đầu nói xong liền rời đi vội.

Lạc Lạc khẽ thở ra một hơi, cả người mềm nhũn giống như không xương, ngây người đặt mông xuống ghế. Rốt cuộc Trương đại tỷ có mục đích gì? Trong lao tù này có thứ gì khiến nàng chú ý sao? Cố ý làm l3^q

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.